Giới thiệu

THỦ LĨNH SINH VIÊN NEU 2018 là cuộc thi thường niên do "Hội Sinh viên Trường Đại học Kinh tế Quốc dân" tổ chức. Chương trình được xây dựng với mong muốn tìm kiếm những bạn sinh viên Kinh tế có tài năng và bản lĩnh, tạo nên một đấu trường năng động nơi các bạn có thể bộc lộ được khả năng và chạm tới những giá trị đích thực của bản thân mình. Đồng thời, cuộc thi cũng là sẽ nơi các ứng viên được bồi dưỡng để trở nên toàn diện hơn, hướng tới hình mẫu Sinh viên 5 tốt lí tưởng, và giúp cho các bạn có thêm hành trang tự tin, vững bước trên con đường sau này.

Trải qua các vòng thi căng thẳng, BTC đã chọn ra được top 5 gương mặt xuất sắc nhất để bước tới vòng chung kết. Bên cạnh các phần thi vô cùng gay cấn, hấp dẫn thì yếu tố không thể thiếu được trong các cuộc thi đó là khán giả. Các bạn chính là những người tiếp thêm sự tự tin, là nguồn động viên tinh thần vô cùng to lớn đối với các thí sinh. 

Hãy có mặt tại đêm chung kết của Thủ lĩnh Sinh viên NEU 2018 để cùng hòa mình vào không khí BÙNG NỔ và KỊCH TÍNH ngay từ những phút giây đầu tiên, cùng chứng kiến và cổ vũ cho các thí sinh tại phần thi tranh biện hấp dẫn, và cùng Thủ lĩnh Sinh viên NEU 2018 gọi tên người chiến thắng!

THỦ LĨNH SINH VIÊN NEU 2018
CƠ HỘI NẰM Ở BẠN, CƠ HỘI NẰM Ở THỦ LĨNH SINH VIÊN
------------------------------------------
🎊 VÒNG CHUNG KẾT 🎊
🕙 Thời gian: 18h00 - 22h30 ngày 5/5/2018
🚩 Địa điểm: Hội trường B2 - Tòa A2 - ĐH KTQD
------------------------------------------
✔️ Tổng quan chương trình: https://goo.gl/ASGUsY
------------------------------------------
📍 Fanpage: fb.com/thulinhsinhvienNEU
📧 Email: thulinhsinhvien2018@gmail.com
☎️ Hotline: (Mr.Tuấn Anh) 0979.978.026

 

Thông tin vé

Vé tham dự Đêm chung kết Thủ lĩnh Sinh viên NEU 2018

Miễn Phí
Ngừng đăng ký online

Nhà tổ chức

Hội Sinh Viên Trường Đại học Kinh tế Quốc dân

Văn phòng Hội Sinh Viên, Phòng 120 Nhà 11, Khu Nội Trú, Trường ĐH Kinh tế Quốc dân

Liên hệ nhà tổ chức