Giới thiệu

Fashion Merchandising –

Fashion Buying – Visual Merchandising

Fashion Merchandising – Fashion Buying – Visual Merchandising

prepared by expert & professor Eddy Fung - Marc Jacobs International – Hongkong

Fri, Sat, Sun – 10am to 16pm – 20-21-22/10/2017

Fee: 3.000.000 VND

Thời trang là một ngành công nghiệp vận hành bởi sự phối hợp chặt chẽ giữa các bộ phận ngành. Một trong những bộ phận quan trọng, đảm nhiệm đến 67% quyết định mua hàng của khách hàng là Visual Merchandising. Trong thời trang, khách hàng mua hàng bằng mắt. Là những người đảm bảo trải nghiệm thị giác của khách hàng, visual merchandiser có vai trò cực kỳ quan trọng trong ngành bán lẻ.

Trên bản đồ nghề nghiệp thời trang thế giới, Visual merchandising là một nghề đang phát triển mạnh và có tiềm lực rất lớn. Các thương hiệu thời trang lớn tại Việt Nam hiện cũng đã chú trọng tuyển dụng Visual Merchandiser. Công việc của Visual Merchandiser trải dài từ lên ý tưởng thiết kế cửa hàng - Store design (nội thất – furniture, kiến trúc – architechture, …), sắp đặt trưng bày sản phẩm (product arrangement), trang trí cửa hàng (window display), quyết định các vấn đề liên quan đến trưng bày ma-nơ-canh (mannequins), đến mix and match các trang phục trưng bày tại cửa hàng … Tóm gọn lại, Visual merchandiser chịu trách nhiệm xử lý các yếu tố thị giác và trưng bày nhằm hướng đến mục đích cuối cùng là gây ấn tượng, thu hút sự chú ý của cộng động và đem đến lợi ích cuối cùng là tăng doanh số bán hàng của thương hiệu.

Visual Merchandising có nhu cầu tuyển dụng rất lớn. Tuy nhiên, đây là một nghề còn khá mới mẻ tại Việt Nam nên hầu như chưa có một chương trình đào tạo bài bản nào về nó. Lần đầu tiên tại Việt Nam, chuỗi workshop chuyên môn VISUAL MERCHANDISING: CÁC VẤN ĐỀ CƠ BẢN VỀ TIẾP THỊ TRỰC QUAN được Học viện thời trang Việt Nam (VFA) phối hợp với Chuyên gia Eddy Fung (chuyên gia Visual merchandiser cho thương hiệu Marc Jacobs Hồng Kông) tổ chức giảng dạy trong ba ngày 20-21-22/10/2017.

Chuỗi workshop đi sâu vào các khái niệm về visual merchandising, các nguyên tắc, phương thức tăng trải nghiệm thị giác cho khách hàng, từ đó, góp phần thúc đẩy doanh số thương hiệu. Đây là cơ hội hiếm có khi các học viên Việt Nam được tiếp cận với giáo trình giảng dạy bài bản, hệ thống, đạt chuẩn quốc tế, do chính chuyên gia đầu ngành Eddy Fung với hơn 20 năm kinh nghiệm trực tiếp hướng dẫn và giảng dạy.

Đối tượng tham dự: Workshop dành cho mọi đối tượng, đặc biệt là những bạn đam mê thời trang cũng như kinh doanh trong thời trang; những visual merchandiser đang muốn củng cố và nâng cao kiến thức chuyên môn; những chủ shop, chủ thương hiệu thời trang đang tìm hướng thay đổi để nâng cao hiệu quả kinh doanh, …

Vài nét về Eddy Fung: Khởi nghiệp thời trang với vị trí Trợ lý thiết kế, Eddy Fung chuyển sang làm quản lý phát triển sản phẩm và xu hướng cho Coles Myer và chính thức trở thành quản lý visual merchandiser cho thương hiệu Cholé, Louis Vuitton và Marc Jacobs Hồng Kông. Hiện nay, anh giữ chức Giám đốc sáng tạo cho Three Spirit International và Newtimes group of Companies.

Phí tham dự: 3.000.000 VND/ người. Phí tham dự đã bao gồm các tài liệu, nguyên – vật liệu cần thiết phục vụ cho việc học.

  • Thời gian học: 10:00 – 16:00 mỗi ngày, từ 20 – 22/10/2017.

Thông tin vé

Vé tham dự chương trình

3.000.000 VND
Vé ngừng bán online

Nhà tổ chức

VIETNAM FASHION ACADEMY

Xuất phát từ những trăn trở về nền giáo dục thời trang Việt Nam, khoá học Thời trang – Fashion Course ra đời và trở thành tiền thân của Học viện thời trang Việt Nam (VFA). Tháng 1/ 2016, VFA chính thức được thành lập với mô hình Studio thời trang trên thực tế và nhanh chóng phát triển thành một trong những trung tâm đào tạo thời trang hàng đầu Việt Nam.
Một căn nhà muốn vững phải chắc từ những viên gạch đầu tiên. Để xây dựng một nền công nghiệp cần phải bắt đầu từ hệ thống giáo dục bài bản. Với phương ngôn “TẠI VFA, CHÚNG TÔI KHÔNG CHỈ DẠY “HỌC THỜI TRANG”, MÀ CÒN DẠY “LÀM THỜI TRANG”, VFA mong muốn trở thành nơi chấp cánh cho những đam mê với nghề, góp phần nâng cao chất lượng đào tạo nền giáo dục thời trang Việt Nam; từ đó, cùng xây dựng nền công nghiệp thời trang chuyên nghiệp.

Liên hệ nhà tổ chức