Giới thiệu

|ENGLISH BELOW|

KHỞI ĐẦU THÁNG 9 TUYỆT ĐỈNH CÙNG LỄ HỘI G FESTIVAL ĐẦU TIÊN TẠI SÀI GÒN!

Nếu bạn là fan của những ly cocktail độc đáo hay những lễ hội sôi động thì hãy sẵn sàng ngay từ bây giờ nhé!

LỄ HỘI COCKTAIL ĐẦU TIÊN TẠI SÀI GÒN

Trong những năm gần đây, xu hướng pha chế đầy sáng tạo theo cách thủ công của các bartender đã và đang lan rộng trên khắp toàn cầu đã tạo nên số lượng đáng kinh ngạc cho những loại rượu mới lạ với phong cách và hương vị vô cùng đặc biệt.

Nắm bắt trào lưu đó, lễ hội pha chế ẩm thực là sự kiện đầu tiên trong chuỗi lễ hội độc đáo để giới thiệu những biến thể độc đáo khác nhau của loại rượu lừng danh có chiết xuất từ quả bách xù (juniper berry) này đến đông đảo giới mộ điệu tại Sài Gòn.

Là một trong chuỗi sự kiện đang thu hút được nhiều bartenders tham gia thi tài cũng như thực khách yêu thích sự pha chế nước uống độc đáo. Lễ hội ẩm thực đầu tiên được tổ chức tại TP Hồ Chí Minh với bảy nhãn hàng khác nhau đến từ khắp nơi trên toàn cầu sẽ có mặt tại khách sạn Park Hyatt sang trọng bậc nhất Sài Thành quy tụ 14 bartenders trẻ đầy triển vọng được tuyển chọn từ 14 quán bar và lounge nổi tiếng khắp thành phố. Chính họ sẽ pha chế và giới thiệu những sản phẩm cocktail tuyệt hảo nhất đến đông đảo khách tham dự để có cơ hội giành được giải thưởng danh giá - Cocktail Of The Year.

Đến với lễ hội ẩm thực, khách tham dự không chỉ có dịp trải nghiệm những loại cocktail khác nhau mà còn có quyền bỏ phiếu cho món cocktail cũng như bartender mà mình yêu thích nhất. Ẩm thực đặc sắc từ những đầu bếp trứ danh tại Park Hyatt, những màn trình diễn sống động nhưng không kém phần thú vị cùng lớp học cocktail với các chuyên gia hàng đầu cũng hứa hẹn mang lại những khoảnh khắc đáng nhớ đến các bạn.

Hãy đến trải nghiệm cùng lễ hội ẩm thực - G Festival, duy nhất một đêm thứ bảy, ngày 01/09/2018 từ 4:00PM đến 9:00PM!

Nhiều chương trình hoạt động sẽ cùng diễn ra trong buổi lễ hội để khách tham dự có nhiều trải nghiệm mới lạ. Một sự kiện độc đáo có 1 không 2!

-----------------------------

FOR THE FIRST TIME EVER: G FESTIVAL SAIGON 2018!!!

If you are a fan of cocktails, we got you covered!

The first in a proposed series of festivals celebrating the popularity of the juniper berry infused libation.  With the increasing popularity of the craft liquor movement, the range and variety of spirits available is just incredible.

The first time ever G Festival events are being held in the heart of the city – Park Hyatt Hotel Ballroom with 14 young creative bartenders at selected 14 bars and lounges in town to present their cocktail to consumer and try to win the Cocktail of the year award.

Festival guests will not only experience the difference cocktail during the event but will also have ability to vote for their best drink / their favorite bartender.

This will be a festival like no other and tickets are on sale now! 

We hope you will join us for G Festival – one night only on Saturday, 1st September from 4:00PM – 9:00PM!

There will also be food, live entertainment, masterclasses and refreshments available throughout the sessions.

 

Thông tin vé

Standard Ticket

500.000 VND
Vé ngừng bán online

Including 02 Drinks, 02 Foods and 01 Voting card

Nhà tổ chức

I2

Event Agency

Liên hệ nhà tổ chức