Giới thiệu

Tiếp nối sự thành công của “Halloween Party W: Undying Fidelity 2018”, CLB Truyền thông Cóc Sài Gòn (ĐH FPT HCM) kết hợp cùng CLB Tiếng Anh IREC COOL (ĐH KHXH&NV) làm nên sự kiện Halloween Party 2019 tại ĐH FPT HCM (cơ sở mới) quy mô toàn thành phố với sự đầu tư về mặt nội dung lẫn hình thức. Với mô hình mới lạ và hấp dẫn, “Halloween Party Z: Graveyard Shift 2019” hứa hẹn sẽ đem đến một buổi đại tiệc ma quái hoành tráng cùng những trải nghiệm vô cùng thú vị và đáng nhớ cho người tham gia.

Chủ đề Halloween 2019 - “Graveyard Shift” là một cụm từ chơi chữ với 2 nghĩa. Nghĩa đen là ca làm tối, trong khi nghĩa ẩn nằm ở phần “graveyard” - nghĩa địa. Halloween Party Z 2019 chính là một đại tiệc diễn ra tại một nghĩa địa dành cho tất cả những người đang “yên nghỉ” tại đây có thể lên mặt đất tụ tập vui chơi trong ngày lễ này.

Halloween Party Z: Graveyard Shift 2019 chắc chắn sẽ khiến bạn đứng ngồi không yên với sự đầu tư công phu từ chất lượng âm nhạc đến cách tổ chức, trang trí và phân chia không gian. Tại đây bạn sẽ đi từ bất ngờ này sang bất ngờ khác với hàng loạt các chương trình sôi động diễn ra trong suốt thời gian sự kiện.

 

 

Escape room sẽ đưa bạn đến một không gian kỳ bí với những manh mối đầy bí ẩn, mang tính thách thức và cân não.

 

 

Speed dating là cơ hội tìm kiếm một nửa yêu thương thông qua cuộc hẹn hò ngắn, ngẫu nhiên và lần lượt giữa những người tham gia. Xem chi tiết và đăng ký tại: https://forms.gle/qKqBoFYHyQP54iWP7

 

 

Bói bài Tarot: Một trong những hình thức bói bài được nhiều người biết đến và yêu thích, dự đoán tình yêu, sự nghiệp, vận mệnh của bạn trong tương lai và đưa ra những lời khuyên về hướng đi phù hợp cho người xem.

 

 

8 booth game với hàng loạt các trò chơi thú vị khác nhau sẽ dẫn dắt bạn đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác, đòi hỏi một tinh thần thép cùng sự nhạy bén của giác quan để vượt qua tất cả thử thách của 8 booth game này.

 

 

Đặc biệt, với sự xuất hiện của rapper CamChillies Band, Halloween Party Z không chỉ là một bữa tiệc đầy kinh dị và ma quái mà nó còn trở thành một đại tiệc âm nhạc. Người tham gia ắt hẳn sẽ có một đêm say đáng nhớ cùng âm nhạc với hàng loạt các ca khúc chất đến phát ngất của các khách mời.

 

 

 

Và một nhân tố không thể thiếu tại Halloween Party Z: Graveyard Shift 2019, đó là sự xuất hiện của DJ – người sẽ khuấy động không khí, tạo nên sức sống cho đại tiệc âm nhạc.

Thông tin vé

Standard

120.000 VND
Vé ngừng bán online

- Vé vào cổng và tham gia các hoạt động: Speed Dating, Escape Room, 8 Booth Game, 1 Stage Game, các tiết mục tại sân khấu cùn DJ và các ca sĩ, nhóm nhạc.
- Miễn phí nước uống cùng cơ hội nhận nhiều quà tặng tại sự kiện.

Vé sẽ bao gồm 1 mã QR Code để check-in tại sự kiện.
QR Code sẽ được gửi vào email đăng ký từ 3 - 10 phút.

Bundle (5 Tickets)

100.000 VND
Vé ngừng bán online

- Vé vào cổng và tham gia các hoạt động: Speed Dating, Escape Room, 8 Booth Game, 1 Stage Game, các tiết mục tại sân khấu cùn DJ và các ca sĩ, nhóm nhạc.
- Miễn phí nước uống cùng cơ hội nhận nhiều quà tặng tại sự kiện.

Gói 5 vé sẽ bao gồm 5 mã QR Code để check-in tại sự kiện.
QR Code sẽ được gửi vào email đăng ký từ 3 - 10 phút.

Nhà tổ chức

Trường Đại học FPT – Cơ sở Hồ Chí Minh

Sứ mệnh của Đại học FPT là đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao trong giai đoạn hội nhập, cung cấp năng lực cạnh tranh toàn cầu cho người học, góp phần mở mang bờ cõi trí tuệ đất nước.

Mục tiêu của Trường Đại học FPT là đào tạo và cung cấp nguồn nhân lực chất lượng cao thuộc ngành Công nghệ thông tin (Chuyên ngành Kỹ thuật phần mềm, An toàn thông tin, Thiết kế Mỹ thuật số), Quản trị kinh doanh (Chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Kinh doanh quốc tế, Quản trị du lịch và lữ hành, Quản trị Khách sạn, Truyền thông đa phương tiện), Ngôn ngữ Anh, Ngôn ngữ Hàn, Ngôn ngữa Nhật cho các doanh nghiệp trong nước, các tập đoàn nước ngoài và doanh nghiệp khởi sự từ sinh viên Đại học FPT.
___________________________

Câu lạc bộ truyền thông Cóc Sài Gòn (ĐH FPT HCM) - Đơn vị truyền thông và tổ chức

Câu lạc bộ Tiếng Anh IREC COOL (ĐH-KHXHNV) - Đơn vị tư vấn và hỗ trợ tổ chức

Liên hệ nhà tổ chức