Giới thiệu

HÀNH TRÌNH LÀM GIÀU BẰNG TRI THỨC – THE BILLIONAIRE TOUR

Hội thảo 5 bước đột phá GIÚP doanh nghiệp sinh lời, đầu tư tài chính và bất động sản thành công

----------------------------------------

BRAD SUGARS được biết đến là một doanh nhân, tỷ phú người Úc. Ông là người đã sáng lập ra thương hiệu ActionCoach nổi tiếng khi chỉ mới 20 tuổi. Brad thật sự là 1 doanh nhân giàu kiến thức, kinh nghiệm và trải nghiệm thực tế. Ông nổi tiếng trong giới kinh doanh và được nhiều chủ doanh nghiệp mời đến chia sẻ những bí quyết về cách thức tiếp thị, kinh doanh, hệ thống hóa và xây dựng đội ngũ.

Image result for brad sugars

BRAD SUGARS - Doanh nhân, tỷ phú người Úc. Ông là "cha đẻ" của thương hiệu ActionCoach nổi tiếng 

 

Bên cạnh đó, Brad Sugars còn là tác giả nổi tiếng của những đầu sách kinh doanh với loạt sách “Instant Success Series” và “Buying Customer”. Cho đến nay ông đã huấn luyện cho 500.000 chủ doanh nghiệp trên khắp thế giới.

Cuốn sách "Buying Customer" của Brad Sugars

 

Vào năm 1993, ActionCOACH được bình chọn là doanh nghiệp số 1 thế giới. Sau đó Brad Sugars đã nhượng quyền thành công thương hiệu này đến 63 quốc gia với hơn 1000 văn phòng đại diện trên toàn thế giới, trực tiếp huấn luyện cho 15.000 doanh nghiệp mỗi tuần. Đến nay ActionCOACH đã vinh hạnh nhận được vô số giải thưởng lớn như: Doanh nghiệp nhượng quyền thương mại phát triển nhanh nhất, Công ty tốt nhất thế giới,… Kể từ năm 2004, ActionCOACH đã trở thành thương hiệu nhượng quyền số 1 trong lĩnh vực huấn luyện doanh nghiệp và nằm trong danh sách 100 thương hiệu nổi tiếng thế giới sánh ngang với McDonalds và Subway.

 

Image result for actioncoach franchise winner

ActionCOACH là thương hiệu nhượng quyền số 1 thể giới trong lĩnh vực huấn luyện doanh nghiệp và nằm trong danh sách 100 thương hiệu nổi tiếng thế giới 

 

The Billionaire Tour đã được tổ chức ở nhiều quốc gia trên thế giới và được người tham dự đón nhận cuồng nhiệt. Chỉ sau buổi hội thảo, Brad sẽ làm thay đổi hoàn toàn suy nghĩ của bạn về tiền bạc, sự giàu có kinh doanh và bất động sản MÃI MÃI. Đến với buổi hội thảo, bạn sẽ lĩnh hội được 4 kinh nghiệm quý giá gồm:

  1. 5 bước nổi tiếng của Brad Sugars trong lĩnh vực mua – vận hành – bán doanh nghiệp để tạo ra khoản lợi nhuận khổng lồ.
  2. Làm chủ những cách thức và kinh nghiệm từ bất động sản.
  3. Học hỏi những quy tắc để thu lợi nhuận từ đầu tư kinh doanh bất động sản được Brad kiểm chứng trong 10 năm qua.
  4. Được truyền cảm hứng và tạo động lực từ những hướng dẫn và phương pháp cụ thể để có thể hành động ngay lập tức. 

 

  • Hội Thảo Tại Tp. Hồ Chí Minh: Capella Gallery Hall - 24 Ba Tháng Hai, Phường 12, Quận 10, Tp. Hồ Chí Minh
  • Hội Thảo Tại Hà Nội: Trung Tâm Hội Nghị Quốc Tế - 11A Lê Hồng Phong, Phường Điện Biên, Quận Ba Đình, Hà Nội

Thông tin vé

Early Bird - Tp. Hồ Chí Minh

4.950.000 VND
Vé ngừng bán online

Standard - Tp. Hồ Chí Minh

5.500.000 VND
Vé ngừng bán online

Nhà tổ chức

ActionCOACH Việt Nam

ActionCOACH là thương hiệu huấn luyện doanh nghiệp hàng đầu thế giới, được Brad Sugars thành lập năm 1993 tại Brisbane, Australia trong thời điểm khái niệm về huấn luyện doanh nghiệp còn khá lạ lẫm đối với các quốc gia trên thế giới.

Kể từ khi được nhượng quyền vào năm 1997, Brad đã đưa khái niệm “huấn luyện doanh nghiệp” phát triển và phổ biến tới hơn 1000 doanh nghiệp nhượng quyền hoạt động tại hơn 64 quốc gia và vùng lãnh thổ.

Hàng tuần, ActionCOACH làm việc với hơn 15.000 doanh nghiệp trên toàn thế giới, cung cấp cho họ những chiến lược thực tiễn giàu tính ứng dụng, mang lại hiệu quả nhanh chóng để phát triển và nâng tầm doanh nghiệp. Trong đó, quan trọng nhất là đạt được những giá trị vượt xa cả trí tưởng tượng của họ.

ActionCOACH hiện xếp thứ 35 trong bảng xếp hạng 100 thương hiệu nhượng quyền tốt nhất thế giới năm 2016 do Franchise Direct bình chọn.

Liên hệ nhà tổ chức