Giới thiệu

Nhân dịp kỷ niệm 10 năm thành lập, Ban Điều hành Quỹ học bổng Thắp Sáng Niềm Tin tiếp tục hợp tác với Nhạc trưởng Lê Phi Phi tổ chức buổi hòa nhạc đặc biệt lần thứ 3 với chủ đề “Giai điệu Mùa hè”. Chương trình sẽ diễn ra vào 19h45 ngày 17/5/2017 tại Nhà hát lớn Hà Nội.

Cũng giống như các chương trình hòa nhạc lần 1,2 vào năm 2013, 2014, “Giai điệu thắp sáng niềm tin” là lời tri ân gửi tới những tấm lòng hảo tâm đã ủng hộ, đồng hành cùng Quỹ; đồng thời kêu gọi Cộng đồng tiếp tục chung tay góp sức giúp đỡ các em học sinh, sinh viên nghèo hiếu học trên khắp cả nước có cơ hội đến trường, đến với giảng đường đại học.

Chương trình năm nay có sự tham gia của 2 nghệ sĩ nhạc nhẹ hàng đầu Việt Nam: Thanh Lam và Tùng Dương. Những tác phẩm đi cùng năm tháng của các Nhạc sĩ gạo cội: Văn Cao, Hoàng Vân, Văn Phụng… được làm mới bởi nhạc sĩ Trần Mạnh Hùng; cùng với các bản nhạc quốc tế bất hủ (Blue tango, The prayer, Waltz No.2, The Typewrite, Schindler's List, The Godfather…) chắc chắn sẽ để lại ấn tượng mạnh mẽ, những cung bậc cảm xúc dâng trào trong lòng các quý khán thính giả. “Giai điệu thắp sáng niềm tin”hứa hẹn sẽ mang đến những phút giây thư giãn thực sự trong một không gian âm nhạc đẳng cấp, ấm áp, chan chứa tình yêu thương.

 

Thông tin vé

Vé loại 3

500.000 VND
Vé ngừng bán online

Vé loại 2

500.000 VND
Vé ngừng bán online

Vé loại 1

1.000.000 VND
Vé ngừng bán online

Nhà tổ chức

Quỹ học bổng Thắp Sáng Niềm Tin

Quỹ học bổng Thắp Sáng Niềm Tin ra đời ngày 21/05/2007 với mục tiêu trao học bổng cho các em học sinh, sinh viên học giỏi có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên khắp mọi miền Tổ quốc, giúp các em có cơ hội đến trường, đến với giảng đường đại học. Sau gần 4 năm hoạt động hiệu quả, tháng 1 năm 2011 Quỹ đã được Bộ Nội Vụ cấp giấy phép và công nhận Điều lệ hoạt động của một quỹ xã hội hóa.
10 năm qua, cùng với sự chung tay góp sức của các tổ chức, cá nhân hảo tâm trong nước và quốc tế, Quỹ đã đồng hành và chắp cánh ước mơ cho hơn 900 sinh viên trên con đường học tập; trong số đó, hơn 400 em đã tốt nghiệp đại học. Các em hầu hết đã có công việc & cuộc sống ổn định; nhiều em bước đầu thành công trong sự nghiệp. Bên cạnh sự hỗ trợ về vật chất, Quỹ luôn đồng hành cùng các em trong cuộc sống: giúp các em hoàn thiện bản thân; trang bị kiến thức, kỹ năng mềm thông qua các chương trình đào tạo, tọa đàm, sinh hoạt – giao lưu hàng quý, CLB tiếng Anh - tin học, các hoạt động xã hội, văn hóa thể thao... Đối với sinh viên sắp tốt nghiệp, Quỹ tạo điều kiện giới thiệu nơi thực tập và cơ hội việc làm.
Hiện nay, Quỹ được quản lý, điều hành bởi Ngân hàng TMCP Đại chúng Việt Nam (PVcomBank), Tổng Công ty Dầu Việt Nam (PV Oil), Tổng Công ty Dịch vụ Kỹ thuật Dầu khí Việt Nam (PTSC), Tổng Công ty CP Khoan & Dịch vụ Khoan Dầu khí (PV Drilling) và được bảo trợ bởi Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam.
Trang web Quỹ: www.thapsangniemtin.vn

Liên hệ nhà tổ chức