Giới thiệu

Mỗi năm đều có thời điểm khởi đầu và kết thúc. Cuộc đời con người cũng vậy.

Có người hỏi rằng:

"Ngày quan trọng nhất sau ngày sinh là gì ?"

Đó là ngày chúng ta đủ sức tin rằng chính mình là người quyết định cho cuộc sống của mình. Không dựa vào ai. Không đổ lỗi cho ai…

Ngày chào đời là ngày "SINH"...

Ngày tin rằng mình là người duy nhất đủ thẩm quyền để quyết định cuộc sống cho chính mình, không đổ lỗi cho người khác, là ngày chúng ta bắt đầu "SỐNG"...

Phải mất bao lâu bạn mới có thể bắt đầu cái ngày quan trọng đó ?

Có những người mất cả đời để tìm ra ngày họ bắt đầu “sống”, nhưng có những người thậm chí không may mắn như vậy. Họ đã mất quá nhiều thời gian để loay hoay đổ lỗi, phàn nàn, than thở. Họ cho rằng mình đang ở sai chỗ, ở sai đất nước, làm công việc sai, cưới sai người, bị đối xử sai,... Chính vì cho rằng nguyên nhân bất hạnh là do môi trường, do không may, nên người ta chấp nhận cái "sai", tiếp tục làm những thứ "sai" và cho rằng cuộc đời bất công với mình.

Khắp nơi đều có người như thế. Và cũng luôn có những người không ngừng tìm kiếm câu trả lời sâu bên trong chính bản thân họ.

Bạn có muốn bắt đầu hành trình khám phá và làm chủ bản thân?

Làm chủ tư duy, làm chủ chính mình là một quá trình rèn luyện vô cùng khắc nghiệt - như hành trình từ than đá thành kim cương, từ những hạt cát vô nghĩa biến thành ngọc trai, từ một con người tầm thường trở thành những trí tuệ vĩ đại vậy.

Hành trình đó sẽ bớt phần gian nan nếu bạn có một la bàn chỉ đường, một người thầy uyên bác, tận tâm và sẵn sàng chia sẻ mọi kinh nghiệm, kiến thức. Và thật may mắn rằng, luôn hiện diện những người thầy như vậy trong cuộc đời - thầy Adam Khoo - là một chuyên gia, một người đã từng gặp nhiều thất bại trong đời trước khi đạt được những thành công vượt trội.

Người thầy ấy sẽ có mặt tại TP. HCM trong chương trình LÀM CHỦ TƯ DUY - THAY ĐỔI VẬN MỆNH. Chương trình sẽ cho bạn cơ hội xử lý những vấn đề bạn đang gặp phải, vượt qua những trở ngại, bứt phá những giới hạn để vươn tới những thành công đích thực của cuộc đời. 

8 CHIẾN LƯỢC THÀNH CÔNG bạn sẽ học tại buổi hội thảo LÀM CHỦ TƯ DUY THAY ĐỔI VẬN MỆNH

1. Khám phá "Công thức thành công tuyệt đỉnh"

Tại sao một số người có thể tiếp tục vượt qua thất bại và theo đuổi thành công dù cho bất kỳ điều gì diễn ra? Tìm ra con đường mạnh mẽ này mà tất cả các nhà lãnh đạo thành công và những người biểu diễn hàng đầu thế giới sử dụng để đạt được những kết quả đột phá trong cuộc sống của họ.

2. Vượt qua "Virus sự trì hoãn"

Phát triển và liên tục định hướng theo mục tiêu của bạn và tạo ra kết quả ở trạng thái Đỉnh Cao ... ngay cả trong những giờ làm việc không hiệu quả nhất của bạn và những ngày tồi tệ.

3. Năm mô thức ngôn ngữ có sức thuyết phục bạn ước mình biết sớm hơn

Những lời nói của bạn ảnh hưởng đến kết quả của bạn. Khám phá những ngôn từ mạnh mẽ và hấp dẫn nhất bạn có thể sử dụng để giành tâm trí của sếp, khách hàng, đối tác và con cái theo cách nghĩ của bạn ... mà họ không hề nhận ra!

4. Xây dựng mối quan hệ tức thì với Bất kỳ ai.

Làm thế nào để bạn có được một người nào đó thích bạn chỉ trong vòng 10 phút gặp gỡ? Bạn sẽ được học kỹ thuật ít người biết là xây dựng mối quan hệ (nó hoạt động ngay cả đối với những người khó khăn nhất và luôn chống cự lại bạn)

5. Phát triển sự tự tin không thể cưỡng lại

Nỗi sợ bị từ chối có làm tê liệt hiệu suất của bạn? Bạn sẽ học làm thế nào để vượt qua sự nghi ngờ bản thân để theo đuổi sự nghiệp và mục tiêu kinh doanh của bạn mà không có "tiếng nói nhỏ" níu giữ bạn lại

6. Loại bỏ niềm tin giới hạn

Một mẹo đơn giản để nhanh chóng loại bỏ việc liên tục tự nói chuyện tiêu cực của bản thân như "Tôi không thể làm được", "Tôi không có khiếu/phù hợp với việc này", "Tôi quá già", "Tôi không có đủ kinh nghiệm" đang phá hủy thành công của bạn.

7. Áp dụng "Sức mạnh của Nghệ thuật chuyển hóa ý nghĩa"

Hãy tưởng tượng nếu bạn có thể biến đổi mọi trở ngại của cuộc sống thành những cơ hội vàng ... bằng cách học cách lật và chuyển đổi trong tâm trí của bạn.

8. Thiết kế Kế hoạch Hành động cho Cuộc sống của bạn

Khám phá những gì thúc đẩy bạn từ sâu bên trong và những gì bạn thực sự muốn trong cuộc sống ... sau đó học cách đạt được mục tiêu của bạn từng bước với sự tập trung sắc nét và sự rõ ràng như pha lê.

Thông tin vé

Hội thảo Làm Chủ Tư Duy Thay Đổi Vận Mệnh

Miễn Phí
Ngừng đăng ký online

Nhà tổ chức

Adam Khoo Education

Adam Khoo Education với sứ mệnh “biến đổi cuộc sống mỗi ngày” mang tới những công nghệ giáo dục và đào tạo tiên tiến nhất tại Việt Nam thông qua ba lĩnh vực hoạt động chính:

* Giúp mỗi cá nhân đạt được những thành công cao nhất trong cuộc sống và sự nghiệp thông qua chương trình ‘Những Mô Thức Thành Công’, ‘Học Viện Kinh Doanh & Đầu Tư,” và nhiều chương trình khác.

* Thúc đẩy các doanh nghiệp với các chương trình đào tạo động lực, kỹ năng để thành công trong thị trường ngày nay.

* Giúp trẻ em 6-15 tuổi phát triển động lực học tập và tiềm năng tối đa thông qua chương trình Tinh Thông Tiếng Anh và Toán Học Cambridge.

Liên hệ nhà tổ chức