Giới thiệu

Chương trình không thể bỏ lỡ dành cho cha mẹ :
" BÍ QUYẾT NUỔI DẠY CON GIAI ĐOẠN CỬA SỔ VÀNG "

Bạn thân mến!
Bạn đang đi tìm câu trả lời cho câu hỏi mà hầu hết cha mẹ đều mong muốn, khao khát:
"Làm thế nào để nuôi dạy con mạnh khỏe, thông minh vượt trội, tự lập, nhân cách hướng thiện và phát triển toàn diện???"
Bạn có biết mọi em bé đều là thiên tài?. Con bạn cũng là một thiên tài. Thiên tài không phải là thiên phú, trong những yếu tố làm nên một thiên tài chỉ có 1% là năng khiếu bẩm sinh, 99% còn lại là học hỏi rèn luyện.
Kết quả nghiên cứu khoa học cho thấy 80% tế bào não của con người được hình thành trong giai đoạn trước 3 tuổi. Đồng thời phân tích ra các chỉ số:
* IQ (Chỉ số thông minh)
* EQ (Chỉ số cảm xúc)
* AQ (Chỉ số thích ứng)
Các nghiên cứu khoa học trên thế giới cũng phát hiện ra rằng: con người có thời kỳ được gọi là "CỬA SỔ VÀNG". Thời kỳ này xuất hiện ở giai đoạn 6 năm đầu đời của trẻ với chỉ số IQ và 3 năm với chỉ số EQ.
Làm cha làm mẹ ai cũng muốn con mình sinh ra có một sức khỏe tốt, thể chất tốt, thông minh vượt trội… đặc biệt là khả năng thích ứng tốt với môi trường cuộc sống ngày nay.
Quan trọng hơn cả, những cha mẹ biết được những phương pháp khai mở và nuôi dưỡng tố chất thiên tài của con.
Vì vậy việc khai mở và giáo dục sớm đặc biệt hiêụ quả, quyết định rất lớn cho sự phát huy tài năng cũng như sự phát triển toàn diện sau này của con bạn.
-------------------
ĐÔI NÉT VỀ CHUYÊN GIA ĐÀO TẠO: 
Chuyên gia Nguyễn Duy Cương đã từng tốt nghiệp Y khoa chuyên ngành nội khoa. Trong nhiều năm, ông đã từng làm việc cho các Tổ chức phi chính phủ trong các chương trình dinh dưỡng và sức khỏe cộng đồng. Với nhiều năm nghiên cứu về nhân chủng học và hành vi con người, ông là một trong những chuyên gia Việt Nam đầu tiên nhận chuyển giao phương pháp khai mở trí thông minh cho em bé từ Viện IAHP Hoa Kỳ. Chuyên gia Nguyễn Duy Cương được đào tạo chuyên nghiệp về kỹ năng mềm, phát triển cá nhân và quan hệ công chúng. Ông đã có nhiều năm thuyết giảng, huấn luyện và đào tạo cho các Trường Đại học, các Tổ chức xã hội – Tôn giáo, các Doanh nghiệp lớn… Ông cũng thường xuyên xuất hiện trên các chương trình truyền hình như: Người đương thời, Cuộc sống thường ngày, Sống khỏe mỗi ngày, Talk Việt Nam…

Với một khát khao cống hiến cho cuộc sống tốt đẹp hơn, chuyên gia Nguyễn Duy Cương làm việc với tất cả sự nhiệt tình, đam mê và sáng tạo. Sứ mệnh mà ông xác định cho mình là giúp thật nhiều người thay đổi để thành công hơn trong cuộc sống: giúp họ biết sống yêu thương, tôn trọng bản thân mình và người khác, hướng thiện và thắp sáng lên ngọn lửa niềm tin cho cuộc đời mình.

Chương trình “Cửa sổ vàng” cũng là một chương trình do ông sáng lập ra, nhắm giúp thay đổi nền tư duy cũ cho các bậc phụ huynh có con nhỏ thời kỳ cửa sổ vàng trong giai đoạn từ 0-6 tuổi. Thời kỳ này trẻ đang trong trạng thái thôi miên nên não trẻ sẽ nạp vào những gì nhận được từ bên ngoài. Vì thế hãy cho con tình yêu, cho con niềm tin và sự bình an. Ngoài ra đến với chương trình bạn sẽ được chuyển giao công nghệ thời kỳ Cửa sổ vàng giúp não bộ của bé được kích thích để phát triển vượt trội về các chỉ số như IQ, AQ, EQ…
Cập nhật thông tin sự kiện ở đây

Thông tin vé

Vé tham dự chương trình

Miễn Phí
Ngừng đăng ký online

Vé tham dự chương trình

Nhà tổ chức

Công ty sự kiện H&A

Công ty TNHH MTV sự kiện H&A là công ty chuyên tổ chức các buổi hội thảo, sự kiện về kinh doanh, đầu tư tài chính, giáo dục và đào tạo phát triển bản thân. Những chương trình, hội thảo của công ty mang tính thực tế cao với sự chia sẻ của những chuyên gia hàng đầu Việt Nam và trên thế giới.
Hiện tại công ty đang liên kết với các khách hàng, đối tác là những doanh nghiệp như S-life, VSK, Babylon… Các chương trình hội thảo, khóa học mà H&A liên kết tổ chức giúp các doanh nghiệp nâng cao doanh thu, lợi nhuận – giúp các cá nhân có những kiến thức về giáo dục, tư duy, kinh doanh đầu tư, quản lí tài chính cá nhân để đạt được sự giàu có và thành công trong cuộc sống.
Với đội ngũ nhân viên trẻ trung, chuyên nghiệp, năng động và phương châm làm việc “Lấy khách hàng làm trung tâm, là kim chỉ nam cho mọi hoạt động”, H&A sẽ là sự lựa chọn tốt nhất cho những đối tác khi tìm đến các dịch vụ mà công ty cung cấp.

Liên hệ nhà tổ chức