Giới thiệu

Global Tour
Into the Future of Payment 5.0

Trong những năm gần đây, thật dễ nhận thấy rằng công nghệ Blockchain đã trở thành từ khóa hot nhất trong bối cảnh công nghệ toàn cầu và đang được triển khai trong hầu hết mọi ngành công nghiệp và nhận được sự quan tâm từ những tập đoàn cực lớn đến những doanh nghiệp nhỏ đã thử nghiệm công nghệ mới ứng dụng Blockchain trong Thanh toán hiện nay.

Kỷ nguyên thanh toán bằng Blockchain 5.0 sẽ được dẫn dắt bởi các giải pháp thanh toán dựa trên Blockchain nhằm cung cấp một cổng thông tin an toàn, minh bạch, phi tập trung, cho phép giao dịch mọi lúc, mọi nơi.

👉 👉 👉 Để trả lời cho mọi thách thức, hãy tham gia 1 sự kiện “giá trị” nhất 2019 “Into the Future of Payment 5.0” trong tháng 8 này. Nơi chúng ta sẽ thảo luận về sự sẵn sàng cho Kỷ nguyên Thanh toán 5.0 và giới thiệu các giải pháp thú vị cho Tương lai.

✔️ Thời gian: 08:00 - 12:00, ngày 10/08/2019
✔️ Địa điểm: Eastin Hotel Grand Hotel
                  253 Nguyễn Văn Trỗi, Phường 10, Quận Phú Nhuận, Hồ Chí Minh, Việt Nam
 

Thông tin vé

Vé mời

Miễn Phí
Ngừng đăng ký online

Tham gia 1 sự kiện “giá trị” nhất 2019 “Into the Future of Payment 5.0” trong tháng 8 này. Nơi chúng ta sẽ thảo luận về sự sẵn sàng cho Kỷ nguyên Thanh toán 5.0 và giới thiệu các giải pháp thú vị cho Tương lai.

Vé mời bổ sung

Miễn Phí
Ngừng đăng ký online

INTO THE FUTURE OF PAYMENT 5.0
Thứ 7, 10 Tháng 8 2019 (08:00 AM - 12:00 PM)

Nhà tổ chức

Btc123 - B91 - Cộng Đồng KTS

Giới thiệu về Ban Tổ Chức:
🔸 Btc123
Được thành lập vào năm 2011, BTC123 (www.btc123.com) là một công ty dịch vụ và nền tảng công nghiệp blockchain một cửa được quản lý bởi Hong Kong Bit123 Global Media Technology Co. Ltd, có trụ sở tại Hồng Kông, Trung Quốc.
BTC123 có nhiều sản phẩm và dịch vụ bao gồm cung cấp thông tin truyền thông và tin tức, dữ liệu và phân tích thị trường, cũng như các chương trình vườn ươm & tăng cường đẩy mạnh cho các start-up.

🔸 B91
B91 là một chuỗi công khai dựa trên chuỗi khối và nền tảng ứng dụng di động phi tập trung với tầm nhìn xây dựng Chuỗi A để kết nối thế giới, một hệ sinh thái cho tương lai. Chuỗi công khai B91 cung cấp một hệ thống kiến ​​trúc thanh toán hiệu suất cao để tạo điều kiện cho các ứng dụng, dịch vụ và giao dịch thanh toán một cách an toàn, minh bạch và phi tập trung. Nền tảng ứng dụng dựa trên thiết bị di động của nó cung cấp một danh sách toàn diện các dịch vụ và ứng dụng quản lý tài sản kỹ thuật số giúp việc sử dụng và quản lý tài sản tiền điện tử hàng ngày trở nên thuận tiện và dễ dàng cho người dùng.

🔸 Cộng Đồng KTS
KTS Group - cộng đồng tiền điện tử lớn nhất tại Việt Nam với hơn 80.000 lượt theo dõi. Hiện tại, chúng tôi đang định vị mình là một kênh tin tức về Crypto, một sân chơi trao đổi để chia sẻ kinh nghiệm hữu ích cho Trader và kênh Truyền thông kết nối các dự án trên khắp thế giới với cộng đồng các nhà đầu tư Việt Nam.

Liên hệ nhà tổ chức