Giới thiệu

JOE TYE

Cơ hội có một không hai cho các bạn trẻ có tham vọng khởi nghiệp tại Việt Nam để gặp gỡ diễn giả Joe Tye và CEO Hùng Trần của GotIt!

Joe Tye

 

Hùng Trần

 

Đây là buổi nói chuyện truyền cảm hứng về Khởi Nghiệp, Nghệ Thuật Lãnh Đạo và Tạo Ra Sự Khác Biệt của Joe Tye, diễn giả truyền động lực hàng đầu nước Mỹ.  Đặc biệt trong sự kiện này tiến sĩ Hùng Trần, CEO và Founder của GotIt! – công ty khởi nghiệp của người Việt nổi tiếng nhất ở Mỹ sẽ đích thân giới thiệu về Joe Tye và cùng diễn giả trả lời các câu hỏi của khán giả.  Joe Tye chính là "sư phụ", người đã truyền cảm hứng cho tiến sĩ Hùng Trần ở Hoa Kỳ.  

Ông Joe Tye, cựu sinh viên MBA đại học Stanford khóa 1985, là một diễn giả truyền động lực nổi tiếng với hàng trăm buổi diễn thuyết mỗi năm và là tác giả của 12 cuốn sách.  Ông Joe Tye sẽ có mặt ở Việt Nam vào tháng tới trong chuyến thăm của đoàn doanh nhân gồm 30 cựu sinh viên MBA đại học Stanford.  Sẽ chỉ có một buổi nói chuyện duy nhất của ông tại Việt Nam. 

Người đứng ra tổ chức sự kiện này là ông Phạm Đức Trung Kiên, Giám đốc điều hành The Vietnam Foundation, Cựu giám đốc điều hành sáng lập Quỹ Giáo Dục Việt Nam (VEF) một trong 100 cựu sinh viên xuất sắc nhất của Đại học Stanford, và là người đã từng đầu tư vào nhiều công ty startup tại Việt Nam. 

Thông tin vé

STANDARD (CHỈ 300 VÉ)

200.000 VND
Vé ngừng bán online

Nhà tổ chức

The Vietnam Foundation

The Vietnam Foundation (VNF) được thành lập ngày 13 tháng 6 năm 2008 tại Hoa Kỳ, dưới hình thức một tổ chức phi Chính phủ và phi lợi nhuận, với sự hỗ trợ và hợp tác của Viện Hàn lâm Quốc gia Hoa Kỳ. Sứ mệnh của VNF là “Nâng cao cuộc sống của người Việt Nam thông qua giáo dục”. Các mục tiêu chiến lược là:

· Giáo dục cộng đồng về lịch sử, văn hóa, di sản và xã hội Việt Nam;
· Thúc đẩy trao đổi song phương giữa người dân Việt Nam và Hoa Kỳ trong lĩnh vực giáo dục, khoa học, công nghệ, y tế và nhân đạo;
· Hỗ trợ các hoạt động và chương trình văn hóa và giáo dục tại Việt Nam và Hoa Kỳ để làm phong phú thêm mối quan hệ hai nước;
· Hỗ trợ các tổ chức khác có cùng mục đích và mục tiêu thúc đẩy quan hệ Việt Nam - Hoa Kỳ;
· Tham gia vào các hoạt động có ích cho cộng đồng Việt Nam và Hoa Kỳ.

Liên hệ nhà tổ chức