Giới thiệu

Chuyện Tình lá diêu bông là một câu chuyện tình yêu, tình cảm gia đình mang đậm tính nhân sinh, có ý nghĩa sâu sắc đối với cuộc sống xã hội hiện đại. Bởi sau những trục trặc, uẩn khúc của cuộc đời thì chỉ có tình yêu thương và sự chân thành của con người sẽ được đền đáp bằng kết thúc có hậu, còn người làm điều ác sẽ nhanh chóng đón nhận luật nhân - quả. Nếu họ - những người từng làm điều sai trái, không được xử bởi tòa án xã hội thì tòa án lương tâm nghiêm minh cũng không để họ được sống thanh thản.

Diễn viên: NSUT Mỹ Uyên - NSUT Hạnh Thuý - Trung Dũng - Hùng Thuận - Hồng Nhung - Thu Hiền - Thanh Hiền - bé Hồng Quyên - Thanh Thuý - Nam Sang. Cùng sự tham gia đặc biệt của: ca sĩ Quốc Đại - Gương mặt thân quen Gia Bảo

Vở "Tình lá diêu bông" của sân khấu 5B Võ Văn Tần hiện đang được mở bán trên TICKETBOX. Mời quý khán giả nhanh tay đặt vé để sở hữu chỗ ngồi đẹp nhất!

Thông tin vé

VIP

190.000 VND
Vé ngừng bán online

Nhà tổ chức

Nhà Hát Kịch Sân Khấu Nhỏ

Nhà hát mà khán giả yêu mến thường gọi là Sân Khấu 5B vì nhà hát tọa lạc tại 5B Võ Văn Tần, Q.3, TP. HCM. Nhà hát được thành lập từ ngày 07/07/1997 theo quyết định số 3443/QĐ_UB_NCVX của UBND TP.Hồ Chí Minh.

Tiền thân là câu lạc bộ Sân Khấu Thể Nghiệm được thành lập từ ngày 01/08/1984 theo quyết định số 1900_UB của UBND TP. Hồ Chí Minh.

Đây là nhà hát kịch xã hội hóa, tự thu chi, không sống bằng ngân sách Nhà Nước đầu tiên của Thành Phố và cả nước.

Là mô hình xã hội hóa hoạt động sân khấu tiêu biểu của Thành Phố suốt 22 năm qua.

Liên hệ nhà tổ chức