Giới thiệu

Ngày 29/7, Tập đoàn FLC sẽ tổ chức đêm nhạc Liveshow Lệ Quyên – “Chút tình cho biển” – tại quần thể nghỉ dưỡng 5 sao FLC Quynhon Beach & Golf Resort. Đây là món quà tri ân mà FLC dành tặng cho khách hàng nói riêng cũng như người yêu nhạc nói chung.


 

Tháng 7 – tháng giữa hè tràn ngập những ngày nắng mưa đan xen thất thường – thật sự khiến lòng người không nguôi hướng về biển cả. Chắc sẽ chẳng còn gì tuyệt vời hơn là được thưởng thức giọng hát đậm chất “tình” của ca sĩ Lệ Quyên trong một không gian sang trọng, hiện đại, mà vẫn tràn ngập gió biển. Bên cạnh đó, sự kiện còn có sự tham gia của các ca sĩ khách mời danh tiếng như Hiền Thục, Thu Hằng, Quốc Thiên, Mạnh Đồng và Triệu Quân. Tất cả sẽ cùng góp giọng với những tình khúc bolero da diết đi sâu vào lòng người nghe và tạo nên một đêm nhạc khó quên cho mùa hè này.

 

 

Thông tin vé

SILVER

500.000 VND
Vé ngừng bán online

GOLD

1.000.000 VND
Vé ngừng bán online

DIAMOND

1.500.000 VND
Vé ngừng bán online

Nhà tổ chức

FLC GROUP

: FLC là một tập đoàn kinh doanh đa ngành, được đánh giá là một trong hai chủ đầu tư bất động sản uy tín nhất Việt Nam và là nhà phát triển bất động sản nghỉ dưỡng dẫn đầu thị trường. Tập đoàn sở hữu hơn 40 dự án trải khắp đất nước cùng hàng loạt các giải thưởng quốc tế danh giá

Liên hệ nhà tổ chức