Giới thiệu

Chia sẻ trên trang cá nhân, danh ca Tuấn Hưng cho biết, OPLUS đối với anh là nhóm nhạc hay nhất Việt Nam với chất giọng nội lực và sức sáng tạo của cả 4 thành viên. Đó chính là lý do anh tạo điều kiện cho nhóm lưu diễn tại đất nước Hoa Kỳ. Đến với Liveshow Tình Bạn lần này, Tuấn Hưng sẽ mang đẳng cấp của OPLUS đến hàng triệu khán giả khắp cả nước thông qua màn hình livestream của TICKETBOX. 

Chương trình được phát sóng trực tiếp trên TICKETBOX lúc 20 giờ ngày Chủ Nhật – 10 tháng 5 năm 2020. Đặt vé thưởng thức ngay âm nhạc đẳng cấp trên TICKETBOX nào fan Tuấn Hưng và OPLUS ơi!

Là Á Quân cuộc thi X-Factor Vietnam mùa 1, 4 chàng trai OPLUS chọn hướng đi hoàn toàn riêng biệt trên thị trường nhóm nhạc tại Việt Nam với phong cách âm nhạc tập trung hầu hết vào chất giọng nhưng mức độ sáng tạo là vô cùng phong phú. Bạn không nên bỏ lỡ những video cover các ca khúc hits theo phong cách Accapella không lẫn vào đâu được của nhóm nhạc này.

 

Thông tin vé

Vé tham dự

250.000 VND
Vé ngừng bán online

Nhà tổ chức

Nam ca sĩ Tuấn Hưng

Nam ca sĩ Tuấn Hưng là một trong những giọng ca đình đám được rất nhiều người yêu mến. Tên tuổi của anh gắn liền với ban nhạc "Quả dưa hấu" cùng những bản hit từng làm dậy sóng nhiều bảng xếp hạng như: "Cầu vồng khuyết", "Nắm lấy tay anh", "Tìm lại bầu trời",... Anh từng 2 lần giữ vị trí ghế nóng tại chương trình Giọng Hát Việt năm 2015, 2019 và truyền cảm hứng cho rất nhiều tài năng âm nhạc. Nhờ bàn tay nhào nặn của Tuấn Hưng, các thí sinh trong đội anh không những đạt được thành tích cao trong cuộc thi mà còn có được định hướng âm nhạc rất rõ ràng và riêng biệt.

Liên hệ nhà tổ chức