Giới thiệu

[LỚP HỌC HÀ NỘI]

#Miễn_Phí #Giao_dịch #Đầu_tư #Thương_vụ #Phân_tích_kĩ_thuật

 

Lớp học " Chuyên đề: Ứng dụng MACD phân tích cổ phiếu Mỹ " dành riêng cho các nhà đầu tư mới đang có ý định tìm hiểu thị trường

 

Nội dung lớp học:

- Thị trường cổ phiếu quốc tế

- Chiến thuật đầu tư hiệu quả

- Ứng dụng MACD để tối ưu giao dịch

 

▪ Thời gian: 18h30 - 21h30 ngày 17/04/2019 (Thứ 4)

▪ Địa điểm: Tầng 22, Tòa nhà MHDI, 28 Nguyễn Cơ Thạch, Nam Từ Liêm, Hà Nội

 

*Sự kiện lần này hoàn toàn miễn phí nhưng vì số lượng chỗ ngồi có giới hạn nên người tham dự cần đăng ký trước

Thông tin vé

Vé tham gia lớp học phân tích kỹ thuật

Miễn Phí
Ngừng đăng ký online

Nhà tổ chức

GKFXPrime VN

GKFX Prime là một nhà tạo lập thị trường toàn cầu, được điều hành bởi FSC và là một công ty toàn cầu với hơn 400 nhân viên bao gồm những chuyên gia bản xứ ở hầu hết các thị trường vốn. Mạng lưới bao phủ rộng này cung cấp cho khách hàng thêm hiểu biết về thị trường địa phương cùng với tầm vươn rộng ra toàn cầu mà họ mong đợi từ đối tác thương mại.

Là một công ty trẻ thành lập từ 2014, GKFX Prime đã và đang phát triển không ngừng, mở rộng con số các sản phẩm lên đến hơn 600 bao gồm FX, CFDs, hàng hóa, cổ phiếu thường và chỉ số, cung cấp kinh nghiệm đáng tin cậy nhất cho người dùng trên nhiều nền tảng giao dịch.

Nhiệm vụ của GKFX Prime là đặt khách hàng lên đầu, đem lại chất lượng dịch vụ ổn định, hàng hóa đạt chuẩn, là một trợ lý linh hoạt cho các nhà đầu tư bận rộn trong quá trình làm việc, cùng đó là một dịch vụ xử lý cạnh tranh minh bạch trên nhiều loại hàng hóa được đầu tư, trên các nền tảng giao dịch tân tiến đang làm tiền đề cho nền công nghệ hiện nay.

Mục tiêu của chúng tôi là trở thành nhà môi giới toàn cầu lớn nhất và chúng tôi nhận ra rằng với sự liêm chính cũng như chất lượng của dịch vụ, chúng tôi sẽ đạt được những mục đích ấy cùng với những khách hàng của mình.

Liên hệ nhà tổ chức