Giới thiệu

Media Operator, Media Optimizer & Planner là 3 nghề trong ngành quảng cáo - truyền thông có quan hệ mật thiết với nhau. Đặc biệt, trong thời đại digital đang lên ngôi, một số công ty còn chia nhỏ ra Digital Media Operator, Digital Media Optimizer & Digital Media Planner. Có thể thấy cơ hội cho các bạn đi theo những nghề này rất nhiều.

Tuy nhiên, quan trọng là bạn nên chọn con đường nào ? Có rất nhiều câu hỏi xoay quanh chủ đề này:

1. Media Operator, Media Optimizer & Planner có phải là một ?
2. Mỗi công việc sẽ làm những nhiệm vụ cụ thể nào?
3. Cần có kiến thức, kỹ năng, tố chất & kinh nghiệm gì để đi mỗi công việc này?
3. Nên bắt đầu nghề nghiệp bằng công việc nào trước tiên? Vì sao?
4. Khả năng & đường hướng phát triển nghề nghiệp của mỗi công việc như thế nào?
5. Nên làm ở công ty local hay global?
6. Mức lương dao động như thế nào ở từng công việc & vị trí?
7. Chia sẻ tips, kinh nghiệm, bí mật để thành công trong các công việc này

Để có thể tìm giải đáp cho tương lai sự nghiệp của bạn, hãy đến với hội thảo CHỌN NGHỀ QUẢNG CÁO - TRUYỀN THÔNG: MEDIA OPERATOR, MEDIA OPTIMIZER HAY PLANNER ? do Cộng đồng Marketing MACE tổ chức vào ngày 29/10/2017 tại CareHub, 30 Bà Huyện Thanh Quan, P.6, Q.3, Tp.HCM với các diễn giả nhiều kinh nghiệm & sẵn lòng chia sẻ kinh nghiệm quý báu:

 

1. VŨ LÊ

  • Hiện là Managing Director tại Nhadat.net

  • Hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Digital Marketing. Thế mạnh tập trung vào Phân Tích và Tối ưu.

  • 7 năm đứng lớp chia sẻ về Digital & SEO tại EQVN - Vinalink

  • Từng làm việc tại Golden Communications, Tân Hiệp Phát, Hoa Thiên Phú, Beyond Edge (Singapore)

  • Sáng lập ra Nhím Offline Cafe - Hoạt động 24 buổi chia sẻ về Digital trong gần 1 năm

 

2. HUỲNH ĐỨC HUY

  • Hiện là Head of programmatic tại FPT Online

  • Cựu Business Development Manager tại 24h.com.vn

 

3. PHẠM QUỐC TUẤN

  • Hiện là Digital Media Manager tại Công ty quảng cáo số hàng đầu Việt Nam DNA DIGITAL.
  • Anh có trên 5 năm kinh nghiệm trong ngành truyền thông số, đảm nhiệm từ hoạch định chiến lược, lên kế hoạch đến triển khai & tối ưu các chiến dịch truyền thông số cho hàng loạt các nhãn hàng lớn trong nhiều lĩnh vực gồm HTC, Masan, Unza, Akzo Nobel & nhiều nhãn hàng khác về FMCG, mobile, beer, electronics, milk, education, foodchain, pharmacy v.v….
  • Anh từng là Digital Media Manager tại Mekong Communications Agency hơn 4 năm. Thầy là một trong những thuyền trưởng quan trọng nhất của Mekong trong giai đoạn 2013 – 2016, thiết lập & đào tạo đội ngũ truyền thông số phụ trách mọi dự án đấu thầu truyền thông gồm Unza, Masan, HTC, Acer, Sapporo, Kenton – Evergreen v.v…

 

HOÀNG BẢO QUỐC

  • Hiện là Managing Director của trường digital & traditional marketing - MACE

  • Admin của Cộng đồng MACE MARKETING COMMUNITY

 

 

* Giá vé (đã gồm nước uống) chỉ từ 60.000 VNĐ đến 100.000 VNĐ

 

Thông tin vé

Early Bird

60.000 VND
Vé ngừng bán online

Số lượng có hạn!;

Standard

100.000 VND
Vé ngừng bán online

Số lượng có hạn!;

VIP

200.000 VND
Vé ngừng bán online

* Được ngồi tại hàng ghế đầu danh dự
* Chỉ có 5 vé!;

Nhà tổ chức

MACE Marketing Community

Sự kiện được tổ chức bởi cộng đồng MACE Marketing Community

Liên hệ nhà tổ chức