Giới thiệu

Mindfulness hay Chánh niệm được biết đến như một xu hướng hiện nay bởi những lợi ích mà nó mang lại. Khi sống trong Chánh niệm ta sẽ có được sự tập trung, tỉnh táo nhưng lại không căng thẳng. Nếu trong toàn bộ quá trình làm việc, nhân viên luôn có sự tập trung, tỉnh táo nhưng lại thư giãn thì hiệu quả công việc sẽ rất cao. Ta gần như đánh thức được năng lực làm việc cao nhất của nhân viên. Mọi vấn đề nhân sự sẽ được tự nó giải quyết. 


Tuy vậy, việc ứng dụng Mindfulness hay Chánh niệm vào công việc có rất nhiều hạn chế. Bởi các kĩ thuật Chánh niệm hiện nay chưa hợp nhất được với công việc. Khi thực hành Chánh niệm thì buộc phải dừng công việc và ngược lại. 


Mindfulness Game thì hoàn toàn khác. Nó có sự hợp nhất giữa làm việc và thực hành Chánh niệm. Do vậy, đây là một giải pháp có tính ứng dụng cao và rất hữu ích cho doanh nghiệp trong việc giải quyết vấn đề con người.

 
 

Nếu bạn còn đang tìm kiếm các giải pháp giải quyết vấn đề con người như sau trong doanh nghiêp .

- Làm thế nào để nhân viên có khả năng tập trung làm việc hiệu quả cao nhưng lại không cảm thấy căng thẳng và áp lực?
- Làm thế nào để nhân viên nâng cao độ chính xác khi tiếp nhận hay xử lý một công việc? 

Hãy cùng tìm hiểu về Mindfulness Game trong buổi hẹn ngày 18.08 này nhé! 

Nội dung sự kiện:

1. Đón khách và làm quen các doanh nghiệp:

Đến với buổi trò chuyện Mindfullness Game, bạn sẽ có cơ hội gặp gỡ trực tiếp các giám đốc, quản lí nhân sự các doanh nghiệp. Bạn có thể giao lưu, mở rộng mối quan hệ, cơ hội kinh doanh.

2. Trò chuyện về Mindfullness Game:

Nội dung phần 01:

- Vấn đề con người trong doanh nghiệp Một doanh nghiệp sẽ chỉ có thể tăng trưởng phát triển khi những con người trong tổ chức đó phát triển. Tuy nhiên, việc có một đội ngũ làm việc tập trung và hiệu quả gần như không có lời giải.

Nội dung phần 02:

- Mindfulness Game là gì?

- Mindfulness hay Chánh niệm không hề mới. Nhưng Mindfulness Game là gì? Liệu nó có giống như Mindfulness hay Chánh niệm mà mọi người vẫn thường biết đến.

Nội dung phần 03:

- Mindfulness Game và vấn đề đội ngũ Các doanh nghiệp hàng đầu thế giới đang đưa Mindfulness vào để giải quyết vấn đề đội ngũ. Nhưng những rào cản của nó khiến cho việc triển khai tại doanh nghiệp rất khó khăn. Vậy Mindfulness Game liệu có giải quyết được việc giúp nhân viên làm việc tập trung và hiệu quả?

Nội dung phần 04:

- Thảo luận và giải pháp hành động Chia sẻ các casestudy tại các doanh nghiệp đã triển khai Mindfulness Game và kết quả triển khai nhằm nâng cao chất lượng đội ngũ. Thảo luận về các hoạt động khuyến khích thực hành Chánh niệm.

3. Các hoạt động thú vị khác:

Khi đến với hội thảo Mindfullness Game, quý khách sẽ có cơ hội trải nghiệm công cụ thực hành chánh niệm thông qua trò chơi.

Thông tin vé

Mindfulness Game và Bài toán nhân sự

Miễn Phí
Ngừng đăng ký online

Miễn phí, tối đa 30 vé

Nhà tổ chức

Mindfulness Game Association

Mindfulness Game Association (gọi tắt là MGA) là câu lạc bộ những người yêu thích thực hành Mindfulness Game. MGA được thành lập nhằm giúp mỗi người trong cộng đồng có cuộc sống thành công và hạnh phúc bằng việc (1) giúp cộng đồng hiểu đúng hơn về Chánh niệm cũng như lợi ích của Chánh niệm và (2) khuyến khích cộng đồng thực hành Mindfulness Game.

Liên hệ nhà tổ chức