Giới thiệu

Khóa học này phù hợp với ai?

Việc nắm vững cơ sở lý thuyết BPM cũng như cách xây dựng và xử lý các tình huống phát sinh khi triển khai BPM trong các doanh nghiệp, tổ chức luôn là thách thức với các nhân viên và các vị trí quản lý trung, cao cấp. Khóa học BPM do chúng tôi tổ chức sẽ hữu ích cho tất cả các đối tượng trong doanh nghiệp nhưng đặc biệt hữu ích cho:

  • Chủ doanh nghiệp;
  • Các trưởng phòng ban nghiệp vụ;
  • Các thành viên trong bộ phận thiết lập và xây dựng quy trình, xây dựng ISO;
  • Các giám đốc dự án, các chuyên viên phân tích nghiệp vụ trong dự án triển khai ứng dụng CNTT trong doanh nghiệp;
  • Các chuyên gia phân tích và xây dựng hệ thống ứng dụng CNTT;
  • Các bạn mong muốn thăng tiến lên các vị trí quản lý doanh nghiệp trong tương lai.

Tại sao bạn nên tham gia khóa học này?

Mọi hoạt động trong doanh nghiệp, tổ chức đều có quy trình, dù tốt hay chưa tốt. Quy trình nghiệp vụ tác động đến hiệu quả vận hành doanh nghiệp và tác động đến mọi thành viên của tổ chức. Việc áp dụng quy trình thông qua ứng dụng các giải pháp CNTT như ERP, SCM, CRM luôn gặp thách thức do có khoảng cách giữa chuyên gia phát triển và triển khai ứng dụng với các cán bộ quản lý. Sự khác biệt này có thể là nguyên nhân dẫn đến sự thất bại của dự án.

Vấn đề cốt lõi của BPM và các kỹ năng xây dựng BP nằm ở kỹ thuật xây dựng các quy trình nghiệp vụ của doanh nghiệp sao cho các quy trình này có thể kết nối các nhà quản lý với các chuyên gia CNTT.  BPM giúp nhà quản lý có cách tiếp cận tường minh trong quá trình tái cấu trúc doanh nghiệp hướng tới ứng dụng CNTT, đồng thời giúp chuyên gia CNTT hiểu đúng mong muốn của nhà quản lý.

Có thể nói khóa học mang lại lợi ích chung cho cả hai đối tượng nói trên.

Chương trình học được thiết kế như thế nào?

Chương trình được thiết kế dựa trên các mô hình đào tạo BPM theo chuẩn quốc tế, qua đó được BAC và anh Phí anh Tuấn hiệu chỉnh cho phù hợp với điều kiện thực tiễn ở Việt Nam.

Chương trình cũng được xây dựng từ các kinh nghiệm thực tiễn của các chuyên gia đầu ngành trong tư vấn tái cấu trúc doanh nghiệp. Sự phối hợp này mang lại những kiến thức nền tảng về BPM cũng như cách áp dụng vào thực tiễn trong doanh nghiệp.

Thông tin về lớp học

  • Địa điểm học: Lầu 4 - 319B1 Lý Thường Kiệt, Phường 15, Quận 11, Tp.HCM
  • Ngôn ngữ giảng dạy: Tiếng Việt
  • Tài liệu: Tiếng Anh 
  • Tài liệu phát: Bản cứng(KHÔNG bản mềm), các biểu mẫu ứng dụng (bản mềm chuẩn IIBA/BAC). 

 

Thông tin vé

Quản trị quy trình nghiệp vụ

9.100.000 VND
Vé ngừng bán online

Nhà tổ chức

Công ty Cổ Phần Đào tạo và Tư vấn BAC

BAC là một công ty chuyên về đào tạo và tư vấn trong lĩnh vực phân tích nghiệp vụ phần mềm. Chúng tôi cung cấp các dịch vụ chuyên nghiệp để đáp ứng yêu cầu phân tích, hỗ trợ và đánh giá dự án cũng như các khóa đào tạo theo yêu cầu. Đặc biệt, các khóa học Business Analyst (BA) của chúng tôi không chỉ là chìa khóa giúp các cá nhân trở thành một chuyên gia phân tích nghiệp vụ phần mềm mà còn mang đến cho doanh nghiệp bạn một đội ngũ BA có năng lực mà bất kì doanh nghiệp nào cũng ao ước.



Với sự cam kết cao nhất, chúng tôi bảo đảm sẽ giúp bạn giải quyết tất cả những bài toán khó, qua đó, khẳng định vai trò Công ty Đào tạo và Tư vấn phân tích nghiệp vụ phần mềm hàng đầu (BA) dẫn đầu tại Việt Nam.

Liên hệ nhà tổ chức