Giới thiệu

SUCCESS MASTERY 2019

Mật Mã Thành Công Cho Cá Nhân & Doanh Nghiệp Trong Thời Kỳ Hội Nhập

 

THÀNH CÔNG LUÔN LÀ ĐIỀU MÀ MỌI NGƯỜI KHAO KHÁT ĐỂ ĐẠT ĐƯỢC NÓ. TUY NHIÊN CON ĐƯỜNG ĐỂ ĐI TỚI THÀNH CÔNG THÌ KHÔNG MẤY AI VƯỢT QUA ĐƯỢC NHỮNG THỬ THÁCH, KHÓ KHĂN KIÊN CƯỜNG ĐỂ BƯỚC TỚI THÀNH CÔNG.

Những người thành công trong xã hội hiện đại đầy khắc nghiệt này không chỉ là những người sinh ra đã ngậm thìa vàng hay là đứa con của nữ thần may mắn. Sẽ có rất nhiều người phải đi trên chính đôi chân của Mình cùng con đường đầy chông gai, gập ghềnh, và vô số rào cản.

Thành công là một quá trình lâu dài, mà tại đó Họ phải kiên trì, tin tưởng, kỷ luật, đầu tư toàn bộ trí tuệ, tâm lực của bạn. Bên cạnh đó, để có được thành công chắc chắn rằng Họ cũng có những quy tắc những bí quyết nho nhỏ giúp hành trình dẫn tới thành một cách dễ dàng hơn.

VẬY ĐÓ, KHÔNG AI TỰ NHIÊN MÀ THÀNH CÔNG, MỖI CÁ NHÂN THÀNH CÔNG ĐỀU CÓ BÍ QUYẾT RIÊNG CỦA HỌ.

Tại chương trình 2 ngày "MẬT MÃ THÀNH CÔNG" Trực tiếp cùng Ts. Lê Thẩm Dương sẽ bật mí cho bạn các bí quyết để giúp Bạn nằm trong top 5% những cá nhân và doanh nghiệp trên thế giới.

Chúng tôi trao tay Bạn cơ hội tuyệt vời để tương tác và học hỏi từ các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực kinh doanh, lãnh đạo, đầu tư, bất động sản, marketing & bán hàng. Những chiến lược hiệu quả cao nhất với cơ hội đầu tư thành công và vươn tầm quốc tế.

  

DIỄN GIẢ CỦA BẠN

 

RICHDAD LỘC

DOANH NHÂN, TRIỆU PHÚ INTERNET

CHIA SẺ CHỦ ĐỀ: TẠO CỔ MÁY IN TIỀN ONLINE

Richdad Lộc là chủ tịch Công ty cổ phần ONNET, chủ tịch Học viện SMind, chuyên gia Internet Marketing , Triệu phú Internet được ghi nhận là một nhà đào tạo có ảnh hưởng lớn đến Internet Marketing của Việt Nam với trên 1000 hội thảo, các khóa học chuyên sâu trong suốt 9 năm qua. Các chương trình của anh luôn luôn thu hút rất đông những người tham gia từ Hà Nội, TP HCM, Thái Lan. Và cho tới nay số người tham dự đã gần 150.000 người.

Anh đã tham dự nhiều chương trình tại nước ngoài và là học trò xuất sắc và thừa hưởng những tinh hoa kiến thức đặc biệt từ những diễn giả số 1 thế giới - Anthony Robbins, Robert Kiyosaki, Richard Branson, Blair Singer, T.Harv Eker, Brian Tracy, Coach Vas...

 

THERESA HOÀI HƯƠNG

ĐẠI DIỆN CHÍNH THỨC CỦA BLAIR SINGER ACADEMY TẠI VIỆT NAM

CHIA SẺ CHỦ ĐỀ: BÁN HÀNG VÀ XÂY DỰNG ĐỘI NHÓM KINH DOANH THÀNH CÔNG

Học trò xuất sắc của Vua Bán Hàng Blair Singer. Đại diện chính thức học viên Blair Singer Training Academy tại Việt Nam.

20 năm kinh nghiệm trong các vị trí quản lý cấp cao về Marketing & Sales cho PepsiCo, AVON Cosmetic, Best World Lifestyle & Sunrider.

Là Trainer Quốc Tế và Nhà Điều Phối được đào tạo bài bản và là đại diện chính thức đầu tiên của Vua Bán Hàng – Blair Singer tại Việt Nam.

Là Trainer được đào tạo bởi Simon Ng Teck Meng – Huấn Luyện Viên Tứ Đẳng Đai Đen.

Là Trainer được đào tạo bởi Kỷ Lục Gia Thế Giới Biswaroop Roy Chowdhury – về Não Bộ và Cơ Thể.

 

LÊ VĂN HIỂN

CHUYÊN GIA TÂM LÝ - ĐẠO DIỄN TRUYỀN HÌNH

CHIA SẺ CHỦ ĐỀ: THỦ THUẬT TÂM LÝ BÁN HÀNG ĐỈNH CAO

Chuyên gia Tâm lý – Đạo diễn Lê Văn Hiển, là một người thầy rất tâm huyết trong công tác nghiện cứu giảng dạy và truyền thụ kiến thức. Với phương châm " Gieo giá trị, gặt thành công", thầy đã đem lại kiến thức, niềm tin và sự thành công cho rất nhiều các bạn trẻ.

Xuất thân từ một chuyên gia tư vấn tâm lý tình yêu hôn nhân và gia đình, thầy đã chia sẻ và cùng đồng hành với biết bao chuyện đời, chuyện người để họ có thêm niềm tin và nghị lực vào cuộc sống….

Với niềm đam mê nghệ thuật nung náu, thầy cũng đã rất thành công trong lĩnh vực Đạo diễn truyền hình, và một trong những thành công của thầy là năm 2008, thầy là một trong những đạo diễn trẻ trong ekip chương trình Hoa Hậu Hoàn Vũ lần đầu tiên tổ chức tại Việt Nam

 

TS. LÊ THẨM DƯƠNG

CHUYÊN GIA TÀI CHÍNH, CỐ VẤN QUẢN TRỊ DOANH NGHIỆP

CHIA SẺ CHỦ ĐỀ: MẬT MÃ THÀNH CÔNG.

Là một trong những cố vấn của Thống đốc ngân hàng nhà nước Việt Nam, khách mời thường xuyên của chương trình CEO chìa khóa thành công VTV1. Chuyên gia tư vấn quản trị cho rất nhiều tập đoàn và doanh nghiệp vừa và nhỏ trong và ngoài nước.

Khách mời, chủ toạ thường xuyên của các diễn đàn cấp quốc gia và khu vực như diễn đàn "Triển vọng kinh tế, tìm vốn cho doanh nghiệp vừa và nhỏ, Thị trường chứng khoán Việt Nam qua từng giai đoạn, các giải pháp hạn chế lạm phát.

Giảng viên chính chương trình cấp chứng chỉ hành nghề của Uỷ ban Chứng khoán Nhà nước Trực tiếp giảng dạy tại các NH BIDV, Nông nghiệp & Phát triển Nông thôn, Công thương Việt Nam, Ngoại thương Việt Nam – với số lượng lớn các chi nhánh – và các ngân hàng cổ phần, dầu khí, Nam Á, Á Châu, Việt Á.

 

MỘT SỐ HÌNH ẢNH KHÓA HỌC

 

BẠN SẼ HỌC ĐƯỢC

GIÁO DỤC TÀI CHÍNH
Tiếp cận các công cụ quản lý tài chính cá nhân và cho doanh nghiệp bạn. Giúp bạn làm chủ đồng tiền và các chiến lược đầu tư nhằm gia tăng cấp số nhân tài sản trong thời gian nhanh nhất.

HỆ THỐNG THÀNH CÔNG
Phát triển khả năng lãnh đạo và kinh doanh cùng những chiến lược phát triển doanh nghiệp hiệu quả nhất. Tiếp cận những hệ thống kinh doanh thành công đã được kiểm chứng thực tế.

CƠ HỘI ĐẦU TƯ
Những cơ hội kinh doanh và đầu tư tuyệt vời mà bất kỳ ai cũng có thể áp dụng tạo ra thu nhập. Áp dụng những chiến lược kinh điển để tối đa hóa lợi nhuận và rủi ro cho bạn.

TRUYỀN CẢM HỨNG
Những câu chuyện và bài học thành công từ các chuyên gia sẽ giúp bạn có một niềm tin mạnh mẽ vào ước mơ của mình. Những mối quan hệ giá trị cũng được thiết lập tạo bệ phóng cho thành công của bạn.

 

CẢM NHẬN HỌC VIÊN

 

Chương trình tại HỒ CHÍ MINH:

Thời gian: 8h00 - 18h00, Ngày 21-22/11/2019 (2 NGÀY)

Địa điểm: TTHN Capella Số 3 Đặng Văn Sâm, Phường 9, Quận Phú Nhuận

 

HỘI NGHỊ DUY NHẤT NĂM 2019

Mở cửa ĐĂNG KÝ TUẦN ĐẦU TIÊN 100 Vé tham dự Miễn Phí. 

Nhanh tay đăng ký để có ưu đãi tốt nhất.

Hotline Hỗ trợ: 0909571799

Thông tin vé

VÉ MIỄN PHÍ

Miễn Phí
Ngừng đăng ký online

VÉ GOLD

298.000 VND
Vé ngừng bán online

Tổng giá trị: 10.980.000đ HÔM NAY Chỉ còn: 298.000đ
ƯU ĐÃI:
- Khu vực ghế GOLD (gần sân khấu)
- Tài liệu
- Ưu tiên checkin và vào hội trường
- Tặng bộ Video "Chìa Khóa Thành Công" từ Tony Robbins
- Tặng bộ 20 ebook "Kinh Doanh & Phát Triển Cá Nhân" từ những quyển sách hay nhất.
- Ưu đãi ĐẶC BIỆT: Đăng ký 1 cặp vé GOLD - Tặng 1 quyển sách "CẢM XÚC LÀ KẺ THÙ CỦA THÀNH CÔNG" Tác giả Ts Lê Thẩm Dương

VÉ VIP

2.980.000 VND
Vé ngừng bán online

Tổng giá trị: 20.980.000đ HÔM NAY Chỉ còn: 2.980.000đ
ƯU ĐÃI:
- Khu vực ghế VIP (Khu vực tốt nhất tại hội trường)
- Tài liệu
- Ưu tiên checkin và vào hội trường
- Nước uống, trái cây, ăn nhẹ trong chương trình
- Giao lưu cùng diễn giả và nhóm khách hàng VIP – Tăng cường cơ hội hợp tác, kết nối kinh doanh.
- Tặng 2 vé GOLD cho người đi cùng
- Tặng quyển sách "CẢM XÚC LÀ KẺ THÙ CỦA THÀNH CÔNG" Tác giả Ts Lê Thẩm Dương
- Tặng Khóa học online "4 Bí Mật Trong Bán Hàng Giúp Bạn 10X Doanh Thu" trực tiếp Blair Singer
- Tặng bộ 20 ebook "Kinh Doanh & Phát Triển Cá Nhân" từ những quyển sách hay nhất.

Nhà tổ chức

Deveerich

CÔNG TY TNHH DV Deveerich là công ty chuyên tổ chức các hội thảo, khóa học và tư vấn doanh nghiệp về tài chính, đầu tư, kinh doanh, marketing. Các chương trình hội thảo, khóa học công ty tổ chức với chuyên đề có tính ứng dụng thực tế cao với các diễn giả hàng đầu Việt Nam.

Liên hệ nhà tổ chức