Giới thiệu

SPEAK OUT LOUD là cuộc thi hùng biện và thuyết trình bằng tiếng Anh được tổ chức bởi CLB Tiếng Anh Học viện Ngân hàng (ECBA).

Trải qua một mùa SPEAK OUT LOUD 2018 với những sự phát triển đáng tự hào, SPEAK OUT LOUD 2019 trở lại với chủ đề đang nhận được rất nhiều sự quan tâm và quan điểm trái chiều: Internet of Things (IoT) - Vạn vật kết nối, với mong muốn mang những tri thức và tầm quan trọng của IoT trong cuộc sống đến với đông đảo mọi người, đặc biệt trong thời kì Công nghiệp 4.0 như hiện nay.

Đến với đêm Chung kết SPEAK OUT LOUD 2019, khán giả sẽ có cơ hội được:

✔️ 150 voucher giảm 50.000đ trà sữa Royaltea dành cho 150 bạn đến sớm nhất

✔️ Nhận giấy chứng nhận đã tham gia chương trình và được cộng điểm rèn luyện cho sinh viên Học viện Ngân hàng

✔️ Bốc thăm trúng thưởng và nhận những phần quà hấp dẫn từ BTC và các Nhà tài trợ với tổng giá trị quà tặng lên tới 20.000.000đ

✔️ Tiếp cận khối kiến thức rộng lớn và cực kỳ thú vị về Internet of Things qua sự thể hiện của 4 đội chơi xuất sắc nhất: The Horizon, Prismond, DNA và PALs.

✔️ Trải nghiệm những bài thuyết trình và tranh biện bằng Tiếng Anh chuyên nghiệp và bài bản, với sự góp mặt của Ban giám khảo có chuyên môn sâu trong nhiều lĩnh vực.

Hãy đăng ký tham gia Chung kết SPEAK OUT LOUD 2019 ngay bây giờ để có được tấm vé đến với đêm tranh tài vô cùng gay cấn này!

Thông tin vé

Vé tham dự

Miễn Phí
Ngừng đăng ký online

Vé tham dự Chung kết cuộc thi SPEAK OUT LOUD 2019

Nhà tổ chức

CLB Tiếng Anh Học viện Ngân hàng (ECBA)

CLB của những sinh viên có niềm đam mê với tiếng Anh, tổ chức các hoạt động phi lợi nhuận về tiếng Anh cho sinh viên Học viện Ngân hàng.

Liên hệ nhà tổ chức