Giới thiệu

Năm 2019, với chủ đề "Unicorn to be", Gala Summit Startup Việt 2019 mở rộng quy mô chương trình so với các năm trước. Điểm nhấn của năm nay là sự quy tụ nhiều phiên thảo luận chuyên sâu, các cuộc đối thoại 1-1 hấp dẫn, các dự án khởi nghiệp đột phá và những cơ hội rộng mở tìm kiếm đầu tư... Sự kiện sẽ mang đến góc nhìn mới về hệ sinh thái khởi nghiệp Việt Nam, phân tích năng lực cạnh tranh của công ty khởi nghiệp Việt trong sân chơi thế giới và đánh giá về tương lai trở thành kỳ lân của startup Việt. 

Như những năm trước, tại Gala Summit 2019, 5 dự án khởi nghiệp xuất sắc nhất của "Startup Việt 2019" sẽ thuyết trình và phản biện trước ban giám khảo để tìm ra quán quân cuộc thi. Phần phản biện giữa hội đồng chung khảo và các chủ dự án khởi nghiệm hứa hẹn đầy kịch tính khi góp mặt trên "ghế nóng" giám khảo tiếp tục là những chuyên gia uy tín, có sức hút lớn với cộng đồng khởi nghiệp.

Ngoài phần thi của các dự án khởi nghiệp, Gala Summit Startup Việt 2019 sẽ dành phần lớn thời lượng cho các phiên thảo luận, các bài trình bày chuyên sâu, các cuộc đối thoại 1-1 xoay quanh chủ đề "Startup Việt - Unicorn to be". Chia sẻ tầm nhìn về chủ đề này là nhà sáng lập các kỳ lân Đông Nam Á, các lãnh đạo các doanh nghiệp lớn trong và ngoài nước, các startup hàng đầu Việt Nam, các quỹ đầu tư mạo hiểm...

Từ câu chuyện thực tế của một kỳ lân, "bàn tròn" của Gala Summit  Startup Việt cùng "mổ xẻ" những tiềm năng và thách thức của startup Việt khi vươn ra thị trường khu vực. Đồng thời, các chuyên gia sẽ cùng dự đoán về sự xuất hiện của những kỳ lân đầu tiên của Việt Nam trong tương lai.

Đặc biệt, ngay tại Gala Summit Startup Việt 2019, trong khuôn khổ hoạt động "Speed Dating", các startup Việt có cơ hội gặp gỡ và trình bày ý tưởng/dự án khởi nghiệp với hơn 30 nhà đầu tư, nhà tư vấn. Sau khi trình bày dự án, các startup sẽ nhận những tư vấn từ các chuyên gia giàu kinh nghiệm, từ đó, có cơ hội tạo dựng mối quan hệ với các chuyên gia này.

Ngoài ra, Gala Summit Startup Việt 2019 còn tạo cơ hội để hàng trăm startup gặp gỡ lẫn nhau và thiết lập mối quan hệ thông qua nhiều hoạt động giao lưu, trò chơi sôi động.

STT Thời gian Nội dung
1 8:30 - 9:20 Checkin & Tiếp đón
2 9:20 - 9:30 MC chào đầu, giới thiệu đại biểu, giới thiệu chương trình
    Conference: "Startup Việt - Unicorn to be"
3 9:30 - 10:00 Bài trình bày: "Toàn cảnh hệ sinh thái khởi nghiệp tại Việt Nam"
Nội dung chính:

Toàn cảnh bức tranh khởi nghiệp mạnh mẽ tại Việt Nam. Những tiềm năng, khát vọng của startup Việt và những chính sách để đưa startup Việt vươn ra châu Á, trở thành những kỳ lân đầu tiên của Việt Nam.

4 10:00 - 12:00

Toạ đàm: "Nâng tầm Startup Việt - Hướng đến tương lai kỳ lân"

Nội dung chính:

Phiên thảo luận của các công ty lớn, các quỹ đầu tư, các startup quy mô lớn về cách thức, chiến lược để nâng tầm giá trị của startup Việt, những cơ hội và thách thức của startup khi tiến ra sân chơi quốc tế.

5 12:00 - 13:30 Lunch Buffet - Networking
    Gala và Trao giải Summit
6 13:30 - 16:00

Top 5 pitching

  • Pitching Top 5 Startup Việt 2019
7 14:30 - 16:00

Speed Dating

Đối thoại 1-1 giữa các startup và mentor + investor. Đây là cơ hội để các startup giới thiệu dự án và tìm kiếm cơ hội đầu tư. 

8 16:00 - 16:30

Đối thoại: "Công thức tạo nên những kỳ lân Châu Á"

Nội dung chính:

Đối thoại giữa ông Trương Gia Bình - Chủ tịch Hội đồng quản trị Tập đoàn FPT và nhà sáng lập của một kỳ lân châu Á về hành trình bứt phá trở thành kỳ lân. Cuộc đối thoại  đi tìm một công thức để tạo nên những kỳ lân ở châu Á.

9 16:30 - 18:00

Công bố kết quả và trao giải

 

Thông tin vé

EARLY BIRD

300.000 VND
500.000 VND Vé ngừng bán online

- Vé Early Bird với giá ưu đãi dành cho các khách hàng mua sớm
- 1 vé áp dụng cho 1 người tham gia
- Vé đã bao gồm buffet trưa + tea break
- Vé bao gồm cơ hội gặp gỡ, networking với các chuyên gia và nhà đầu tư

STANDARD

500.000 VND
Vé ngừng bán online

- 1 vé áp dụng cho 1 người tham gia
- Vé đã bao gồm buffet trưa + tea break
- Vé bao gồm cơ hội gặp gỡ, networking với các chuyên gia và nhà đầu tư

Nhà tổ chức

BÁO ĐIỆN TỬ VNEXPRESS

Báo điện tử VnExpress là tờ báo điện tử đầu tiên tại Việt Nam xuất bản ấn phẩm online và không có báo in

Liên hệ nhà tổ chức