Giới thiệu

Đại dịch khiến con người phải nhìn lại cuộc sống của chính mình, đặc biệt là chúng ta - thế hệ trẻ với những hoài bão, trách nhiệm đầy lớn lao. Trước đây, con người luôn phải đối mặt những tiêu chuẩn, định kiến thiếu cơ sở, từ đó thu gọn bản thân ở trong cái kén riêng biệt. Nhận thức được vấn đề này, TEDx HCMUS mong muốn cất lên tiếng nói trong thời đại mới, lan tỏa thông điệp tích cực và lạc quan tới cộng đồng, hơn hết là mang tới những góc nhìn mới để xây dựng những định nghĩa mới phù hợp với xã hội hiện đại.

“The question is not what you look at, but what you see.”

BREAKTHROUGH: Escape from prison of mind 

Dàn khách mời gồm các chuyên gia sẽ được bật mí trên trang facebook của TEDx HCMUS 

Mọi thông tin về chương trình truy cập Page: https://www.facebook.com/tedxhcmus

Bộ quà tặng kèm theo 1 vé bao gồm:

  1. Bộ quà tặng từ ĐẬM BNS trị giá 200,000VNĐ
  2. Bộ mỹ phẩm từ Vedette trị giá 150,000 VNĐ
  3. Bộ quà tặng từ TEDxHCMUS bao gồm túi tote, sổ, bộ lanyard gồm dây đeo và thẻ tên.
  4. Và nhiều voucher hấp dẫn khác

 

Thông tin vé

Early Bird

269.000 VND
Vé ngừng bán online

Standard

299.000 VND
Vé ngừng bán online

Nhà tổ chức

TEDxHCMUS

TEDx HCMUS là tổ chức tiên phong trong kết nối với TED để tổ chức các hoạt động tại Trường Đại học Khoa học Tự nhiên, và được cấp phép chính thức bởi TED. Với thông điệp The Generation Transformation (sự chuyển biến của thế hệ), TEDx HCMUS đã được chính thức thành lập vào ngày 24 tháng 04 năm 2021 được phép tổ chức các sự kiện độc lập theo hình thức được quy định bởi TED nhằm lan tỏa những giá trị tốt đẹp– “ideas worth spreading” đến cộng đồng sinh viên tại Trường đại học Khoa học Tự nhiên, ĐHQG-HCM nói riêng và trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh nói chung. TEDx HCMUS ra đời với sứ mệnh xây dựng cho sinh viên một không gian trao đổi học thuật, kết nối cộng đồng, chia sẻ… được truyền tải thông qua các talk show - một hình thức diễn thuyết.
TEDx HCMUS sẽ đem đến cho sinh viên các góc nhìn khác nhau về các chủ đề liên quan đến khoa học, xã hội…; đồng thời, TEDx HCMUS mong muốn kết nối các bạn sinh viên đến với những diễn giả - là những chuyên gia có uy tín, hiểu biết sâu sắc và có kinh nghiệm trong các lĩnh vực khác nhau.

Liên hệ nhà tổ chức