Giới thiệu

Đa Lộc trân trọng giới thiệu quý vị  Sự kiện Rượu vang đặc sắc trong tháng 7 này, cơ hội trải nghiệm các loại rượu vang nổi bật đến từ Ý và Chile (Đại diện cho Thế giới mới và thế giới cũ). Các loại rượu vang được kết hợp tỉ mỉ với các món ăn tinh tế trong không gian tuyệt vời của nhà hàng C.Tao.

Sự kiện này đặc biệt dành cho cả những người đã am hiểu hay mới bắt đầu tìm hiểu về rượu vang. Đó chắc chắn là những trải nghiệm tuyệt vời với không gian, văn hóa rượu vang và ẩm thực và cùng những chia sẻ thú vị đến từ các chuyên gia và khách mời.

Sự kiện có sự tham gia của Chuyên gia Rượu vang Lê Hoàng Khánh Vi – Á Quân Chuyên gia Rượu vang 2016 và các chuyên gia rượu vang nước ngoài đại diện cho nhà rượu.

Thời gian: 18h30 – 20h30 Thứ 5, ngày 5 tháng 7 năm 2018

Địa điểm : Nhà hàng C. Tao 190-192 Đường Võ Văn Kiệt, Phường Cầu Ông Lãnh, Quận 1

Giá: 450.000đ/vé

Sự kiện giới hạn khách mời

 

 

Thông tin vé

Tiệc Rượu vang Ý và Chile

450.000 VND
Vé ngừng bán online

Nhà tổ chức

Đa Lộc



Khởi nguồn từ niềm đam mê và tâm huyết với rượu vang, công ty Đa Lộc được thành lập và trở thành công ty tư nhân đầu tiên có giấy phép và phân phối trực tiếp rượu vang của Bộ Công Thương từ năm 1995. Trải qua hơn 20 năm, Đa Lộc phát triển thành một trong những thương hiệu nhập khẩu và phân phối rượu vang hàng đầu tại Việt Nam. Đa Lộc đã và đang phân phối hơn 700 loại rượu tuyệt vời của 40 nhà sản xuất, đến từ 8 quốc gia khác nhau, bao gồm những loại rượu đẳng cấp nhất thế giới như Châteaux Margaux và Lafite Rothschild đến rượu từ thế giới mới như Chile, Argentina, Úc,….

Với mạng lưới phân phối rộng khắp cả nước, Công ty Đa Lộc phục vụ tất cả sản phẩm rượu vang cho các đối tượng với yêu cầu đa dạng khác nhau, từ khách hàng là nhà hàng khách sạn cao cấp nhất, khó tính như Sofitel Legend Metropole, Park Hyatt Saigon, đến các nhà hàng, các siêu thị, đại lý, và các đơn vị doanh nghiệp trên khắp cả nước. Ngoài ra, Đa Lộc có hệ thống cửa hàng bán lẻ trên toàn quốc.

Liên hệ nhà tổ chức