Giới thiệu

"EVERLASTING - TRIỂN LÃM CƯỚI 2019 KHÁCH SẠN CROWNE PLAZA WEST HANOI 🤵👰

Điều gì tạo nên sự vĩnh cửu của tình yêu??
Bạn nghĩ rằng điều đó chỉ tồn tại trong câu chuyện cổ tích hay những mẩu chuyện ngôn tình mà mình không bao giờ có thể chạm tới. Nhưng, hai chữ "Vĩnh cửu" đó không phải được tạo nên nhờ những mơ mộng mà đến từ chính khoảnh khắc ta trao cho nhau, những nụ cười, niềm vui, sự hạnh phúc khi yêu và được yêu của lứa đôi. Hãy để chúng tôi cùng bạn tạo nên và chia sẻ những khoảnh khắc lưu giữ cùng thời gian 💕💕

Mang chủ đề “Everlasting – Vĩnh cửu”, triển lãm cưới vào ngày Chủ nhật, 11/08/2019 tại khách sạn 5 sao Crowne Plaza West Hanoi với sự quy tụ của nhiều thương hiệu uy tín trong ngành cưới như TuArt, Adam Store, Bella Bridal, Perfect Wedding, Camile Bridal … hứa hẹn sẽ mang tới những trải nghiệm thú vị, độc đáo và đáng nhớ dành cho các cặp đôi 🥰. Từ sự kiện siêu hot “Thử làm cô dâu” đến talkshow “Cùng nhau vẽ đám cưới vĩnh cửu” và workshop trang điểm "Be your own artist" chắc chắn sẽ mang lại những thông tin và trải nghiệm mà bạn không muốn bỏ lỡ.

Đến với sự kiện, các cô dâu chú rể tương lai và những cặp đôi đang yêu có cơ hội được tư vấn trọn gói dịch vụ cưới hỏi đến từ các thương hiệu nổi tiếng và nhận được nhiều chương trình khuyến mại, quà tặng hấp dẫn từ khách sạn cũng như các nhãn hàng tham dự sự kiện với tổng giá trị giải thưởng lên tới 200 triệu đồng.

Chương trình:
10:00 - 10:30: Đón khách
10:30 - 11:00: Tiết mục mở màn
11:15 - 12:00: Talkshow "Cùng nhau vẽ đám cưới vĩnh cửu"
12:00: Bốc thăm may mắn
14:00 - 16:30:
- Tiệc trà và cà phê
- Chương trình "Thử làm cô dâu"
- Workshop "Be your own artist"
15:45: Bốc thăm may mắn

Link đăng ký tham dự:
https://www.crowneplaza-westhanoi.com/weddingfair2019

Link đăng ký tham gia "Thử làm cô dâu":
http://bit.ly/2KaB5qM

Thời gian: 10.00 - 18.00 | Chủ nhật, ngày 11 tháng 8 năm 2019
Địa điểm: Hội trường Hà Nội, Khách sạn Crowne Plaza West Hanoi, 36 Lê Đức Thọ, Mỹ Đình 2, Nam Từ Liêm, Hà Nội

Thông tin vé

Vé vào cửa

Miễn Phí
Ngừng đăng ký online

Nhà tổ chức

Crowne Plaza West Hanoi

One of the newest hotels in Hanoi, the Crowne Plaza West Hanoi offers the latest in comfort and connectivity. From innovative meeting spaces to elegant guest rooms, we aim to exceed your expectations for a successful stay. Our welcoming colleagues are always on hand to provide you with seamless service.

Liên hệ nhà tổ chức