Giới thiệu

 

VJSeason POST HUMAN VJSeason là một chuỗi các chương trình trải nghiệm thị giác được khai sính bởi studio TheBoxCollective.

Với ý tưởng các “ mùa” trong năm, VJSeason hướng tới những giá trị nguyên bản của hiệu ứng đồ họa thị giác và âm nhạc. Bao trùm tất cả là một tinh thần thể nghiệm, hướng tới những cách nghĩ cách làm mang tính đột phá và duy nhất. Với phiên bản đầu tiên mang tên POST HUMAN, VJSeason muốn đưa các bạn tới những miền tương lai về một thế giới hậu-loài người. Một thế giới ngay gần kề nhưng lại mang dáng vẻ thuộc về một vũ trụ song song nào đó. Ở những không gian tưởng tượng đó, những áp đặt cụ thể lại mang vẻ trừu tượng, và sự cụ thể trở thành siêu thực.

Trong 6 tiếng, chúng tôi sẽ đem tới những đối thoại bạn chưa từng thấy về hình ảnh và âm thanh. Thị giác của bạn sẽ được giải phóng để cởi bỏ các nút thắt trong tâm trí. Với một sân khấu được sắp xếp có chủ ý cho mục đích đó, bạn sẽ thuộc về thế giới thị giác của POST HUMAN trước khi não bộ của bạn cho phép điều đó xảy ra.

// LINE UP

[ TheBoxCollective ]

LongX

Block

Crazy Monkey

Vision Pulse

Limbo

MickeyCat

Prismo Imagine

[ Guess Artists ]

Teddy Chilla (SG)

Attiss (SG)

Gonpop (SG)

Koeosaeme (Tokyo)

Atnr (Tokyo)

Suwa Kazuya (Tokyo)

Doks-Project ( Tokyo )

 

// VENUE 25 SEPT 2018 YOKO BAR - 22 NGUYEN THI DIEU DISTRICT 1 HCMC 7PM - TỐI MUỘN

Thông tin vé

1 Coupon including 1 Budweiser

200.000 VND
Vé ngừng bán online

Nhà tổ chức

The Box Collective

Founded in 2014, based on Ho Chi Minh city, South of Vietnam, TheBoxCollective is a creative design, production and operation agency specialized on visual experience. We provide international multiform yet customized solutions for visual content and performance for a wide range of international artists and events. We are also specialized on graphic design for both commercial and performance purpose.

Our young yet experienced creative team consists of visual professionals, motion graphic designers, 3D animators and more. Over a few years, not only our clients’ number and works’ amount but also our experience in creating ultimate visual content and performance are all increased.

Liên hệ nhà tổ chức