Giới thiệu

Buổi Workshop với chủ đề “Chuyện nghề Creative: “Mầm non” hơn hay “lão làng” hơn?” sẽ mang đến những chia sẻ vừa sắc bén, vừa hóm hỉnh từ “lão làng” ngành sáng tạo, anh Đốc Tờ Ti – Trần Văn Toàn. Anh là người đã triển khai thành công chiến dịch “Diana – Là con gái thật tuyệt” – đồng thời cũng là giảng viên tại AIM Academy.

Bạn được gì ở buổi Workshop?


1. Giới thiệu và hiểu thêm ẩn ý phía sau các mẫu quảng cáo sáng tạo

Bạn sẽ được gặp lại những mẫu quảng cáo ấn tượng của hoài niệm và của hiện tại, được phân tích và hiểu thêm các thông điệp đằng sau các mẫu quảng cáo đó cũng như ý đồ của người làm sáng tạo.

2. Trải nghiệm Game “45 phút làm công việc của một Creative”

Ngoài việc giới thiệu về các ý tưởng quảng cáo, các bạn còn được trải nghiệm thử sức sáng tạo một ý tưởng quảng cáo cho một nhãn hàng bất kỳ. “Một lần chơi lớn” để xem hội trường có trầm trồ không nhé!

3. Giải đáp thắc mắc trực tiếp

Trước khi đến với Workshop, ắt hẳn các bạn cũng tậu cho mình kha khá các thắc mắc về nghề sáng tạo rồi đúng không? Sau khi tham gia Workshop, có thể một phần những câu hỏi đó vẫn chưa được thõa mãn, hoặc độ khó của câu hỏi đã được nâng cấp lên. Đây là lúc mà các bạn sẽ được “gãi đúng chỗ ngứa”.
 

Với sự chia sẻ từ anh Đốc Tờ Ti - Trần Văn Toàn - Former Creative Director, Dinosaur

Đau khổ vì thất bại.

Hoá dại vì thành công.

Những đêm thức trắng thầm rủa “sếp ngu”.

Những sớm cà phê gật gù sếp giỏi…

Đó là những cung bậc cảm xúc đã diễn ra trong suốt 20 năm làm việc ở những agency danh tiếng: Stormeye, DY&R, Saatchi and Saatchi, Publicis, Lowe Vietnam, Dinosaur. Tất cả những trải nghiệm đó sẽ được ĐỐC TỜ TI, Giám đốc sáng tạo của Dinosaur chia sẻ lại với các bạn trong khoá học Content Marketing. ĐỐC TỜ TI có thể không phải chân lý. Nhưng kinh nghiệm anh chia sẻ sẽ giúp bạn rút ra chân lý cho riêng mình.

Let’s go.

Thử có thể thắng. Không thử chắc chắn thua.

Thông tin vé

Standard

Miễn Phí
Ngừng đăng ký online

Nhà tổ chức

AIM Academy is the central hub of extensive initiatives to elevate the standards of Marketing & Communications industry in Vietnam via hands-on training, industry networking, and exposure to global festivals.

Since established in 2011, AIM Academy has been committed to developing and connecting talents, as well as promoting international awards to the industry. With constant devotion, AIM Academy envisions one day Vietnam will mark its name on the map of global Marketing & Communications landscape.



Start your Marketing & Communications journey with us today.

Liên hệ nhà tổ chức