Giới thiệu

Làm thế nào để trở thành senior trong 2 năm tới?

Nghề lập trình viên là một nghề trẻ và có rất nhiều bạn trẻ làm lead trong những công ty CNTT. Điều này gần như bình thường trong ngành. Làm thế nào chúng ta có thể gia nhập vào lớp trẻ tài năng đó?

“Trong sự kiện này mình sẽ chia sẻ những kiến thức và kinh nghiệm liên quan tới con đường đi lên senior và cách đi nhanh hơn (nhưng không dễ hơn) mà mình đã thực hiện, đã áp dụng và đã hướng dẫn cho nhiều đàn em trong 13 năm đi làm với hy vọng các em sẽ thành công sớm hơn.” – Đào Trần Bằng, Technical Architect, Inspectorio.

Senior title trong nghề lập trình viên là một cột mốc quan trọng về kiến thức kỹ thuật chuyên ngành và kinh nghiệm. Khi bạn nhận được title này thì việc phát triển của bạn sẽ chuyển từ học nhanh chóng kiến thức chuyên môn sang học trau dồi kinh nghiệm làm việc. Trước khi là senior, có nhiều thứ bạn có thể học càng nhanh càng tốt, sau khi làm senior, bạn chuyển sang chế độ tích lũy kinh nghiệm thức tế. Trở thành một senior càng sớm thì số “năm kinh nghiệm” của bạn mới càng có giá trị.

Thông tin chương trình:

9:45-10:00 Check-in

10:00-11:45 Bắt đầu sự kiện

  • Lộ trình để trở thành senior developer.
  • Làm sao để phát triển lên vị trí senior nhanh hơn?
  • Học có chọn lọc
  • Tìm một mentor phù hợp Trong thực tế, vị trí senior hay leader đòi hỏi kinh nghiệm và kỹ năng gì?

11:45-12:00 Phần hỏi đáp

Diễn giả:

Đào Trần Bằng - Technical Architect, Inspectorio (LinkedIn: https://www.linkedin.com/in/squallcs12/)

Anh Bằng hiện là Technical Architect tại Inspectorio với 13 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực lập trình với các kiến thức về phát triển web, ứng dụng web và phát triển phần mềm.

Đi lên từ một freelancer về lập trình, anh có hơn 7 năm kinh nghiệm ở vị trí Team Lead tại các công ty công nghệ như East Agile, The Luxe Nomad, Gloops Vietnam... với các kiến thức về Python, Django, Php cùng nhiều công nghệ khác.

Anh từng đoạt giải Nhất tại 3 cuộc thi Hackathons 2016: EdTech HN, AngelHack HCM, Facebook VN.

Thông tin vé

VÉ THAM DỰ

Miễn Phí
Ngừng đăng ký online

Nhà tổ chức

Nordic Coder

Nordic Coder (NC) là trường đào tạo lập trình viên quốc tế Việt Nam - Thụy Điển, cung cấp kiến thức, kỹ năng thực hành kết hợp nâng cao các kỹ năng mềm cần thiết cho thế hệ IT trẻ.
Sứ mệnh của NC là tạo ra một cộng đồng lập trình viên lớn mạnh từ mạng lưới của NC, kết nối giữa học viên với thị trường tuyển dụng, cung cấp cho thị trường nguồn lập trình viên chất lượng.

Liên hệ nhà tổ chức