Giới thiệu

 

AMAZING VIET SHOW – ENTER ANOTHER WORLD

 

  • Địa điểm: Sân khấu The V Show (147 Cách Mạng Tháng 8, Phường 5, Quận 3, HCM)                           
  • Thời lượng: 90 phút
  • Location: The V Show Theater ( 147 Cach Mang Thang 8 St, Ward 5, District 3, HCMC )
  • Time: 90 minutes

 

Từng đi nhiều nơi làm việc và chứng kiến nhiều tài năng Việt biểu diễn, nhưng điều kiện vật chất cũng như nơi biểu diễn không được đảm bảo và với mong muốn được bạn bè trong nước và quốc tế biết đến nhiều hơn những nét độc đáo về văn hóa và con người Việt Nam nên danh hài Vân Sơn đã quyết định thực hiện chương trình Amazing Việt Show nhằm tạo ra một địa điểm để những nhân tài có thể biểu diễn thường xuyên, thỏa niềm đam mê cống hiến khả năng đặc biệt, lạ thường của mình cho mọi người biết đến nhiều hơn.

 

Van Son – a very famous comedian in Vietnam - used to visit many places and witness many performances of Vietnam talents, but the facilities and the conditions were not be guaranteed for their safety. Because of those reasons and he also wants to bring the features of human and culture of Vietnam to be closer with national and international tourists, comedian Van Son decided to create Amazing Viet Show – where the talents and record holders can perform regularly and to satisfy their passion, to dedicate their abilities for spectators.

 

Amazing Việt Show là chương trình nghệ thuật tổng hợp được trình diễn tại Nhà hát The V Show. Chương trình quy tụ những tài năng, kỷ lục gia của Việt Nam qua phần biểu diễn nghệ thuật được dàn dựng công phu, kết hợp những màn ca hát nhảy múa rực rỡ, vũ điệu ngọt ngào, duyên dáng mang đậm màu sắc văn hoá đặc trưng đất nước Việt Nam. Bên cạnh chương trình biểu diễn nghệ thuật, Quý khách còn có thể thưởng thức các món ăn ngon, đa dạng, đặc trưng của các vùng miền Việt Nam.

 

Amazing Viet Show - the collective arts program which is performed at The V Show theater. The Show is gathered all the best talents and record holders with their unique and multitude of other incredible abilities besides zestful dances imbued with national identity. Moreover, you also can enjoy traditional cuisines deft rendition of the three quintessential Vietnamese cultural regions (north, central and south).

 

Điểm nổi bật:

 

Appropriateness:

 

 

  • Với 90 phút Quý khách hàng sẽ được trải nghiệm nhiều cung bậc cảm xúc với những màn ca hát nhảy múa rực rỡ, những màn biểu diễn kỹ năng đặc biệt đến nghẹt  thở và những trận cười đầy sảng khoái.

 

  • In the dynamic 90 minutes live show, you will experience innumerable emotions from zestful dances, fun comedies to human incredible abilities that will make you breathless.

 

  • Với những tiết mục nghệ thuật đậm đà bản sắc Việt. Đặc biệt Quý khách sẽ được thưởng thức các món ngon, đa dạng và đặc trưng của các vùng miền Việt Nam.

 

  • Elaborate staging performing arts and traditional cuisines deft rendition of the three quintessential Vietnamese cultural regions (north, central and south).

 

  • Với cơ sở vật chất hiện đại, dịch vụ chuyên nghiệp. Amazing Việt Show tự tin góp phần tạo cho Quý khách một chuyện du lịch thật ấn tượng và có ý nghĩa

 

  • With modern and luxurious facilities, professional services, Amazing Viet show will confidently to be a part of your most memorable vacation.

 

  • Quý khách sẽ được đắm chìm trong không gian âm nhạc dân tộc Việt Nam và thưởng thức được các nền Văn hóa nghệ thuật đặc sắc của 3 miền Việt Nam.

 

  • Devoting yourself to the time-honoured tradition of Vietnam music and enjoy the special culture of Vietnam 3 regions.

 

 

Đặt vé:

Book tickets:

 

Các loại vé:

Types of ticket:

 

 

  • Vé Amazing (Amazing Ticket)
  • Vé Wonder (Wonder Ticket)
  • Vé Great ( Great Ticket)

 

Lịch Diễn Tháng 8:

August’ Performing schedule:

C:\Users\Win7SP1-64\Desktop\Schedule-amazingvietshow-august.jpg

Sơ đồ ghế:

C:\Users\Win7SP1-64\Desktop\stage-amazingvietshow.jpg

 

 

Bạn sẽ được trải nghiệm những gì?

 

What you will experience?

 

Với sự yêu mến và quý trọng nhân tài, danh hài Vân Sơn đã tạo nên một chương trình quy tụ những tài năng và kỷ lục gia hàng đầu để họ được thể hiện và cống hiến hết khả năng của mình cho khán giả trong nước và quốc tế, giúp khán giả hiểu hơn về văn hóa Việt Nam.

 

With the love and esteem talents, comedian Van Son created a show where the talents and record holders can perform, show and dedicate all their abilities for national and international spectators to know more about Vietnam culture.

 

C:\Users\Win7SP1-64\Downloads\image amazingvietshow\maxresdefault.jpg

 

 

Amazing Việt  Show sẽ đưa bạn đến với một sân khấu mới lạ, bạn sẽ được trải qua những khoảnh khắc kỳ diệu, chỉ với những dụng cụ đơn giản hằng ngày như những chiếc chai, lọ, chén, các nghệ sĩ sẽ tạo ra những giai điệu du dương cho cả một bài hát mà chẳng cần ghita, trống hay những loại nhạc cụ thường thấy.

 

Amazing Viet Show will bring you to a magic stage, you will experience magic moments. Using only simple daily materials such as: bottles, cups, plates, the artists can create harmonious melodies without instruments like guitar, drums, etc.

 

C:\Users\Win7SP1-64\Downloads\image amazingvietshow\maxresdefault (1).jpg

 

Sự kỳ diệu của đôi mắt,  không chỉ dùng để tiếp thu hình ảnh mà còn có thể thổi bong bóng, những bộ phận mềm, mỏng như mí mắt lại có đủ lực để kéo trọng tải của cả chiếc xích lô hay những ngón tay dẻo dai đến mức có thể chọc thủng vỏ dừa cứng cáp, ….và còn vô số những tài năng đặc biệt khác sẽ cùng nhau trình diễn để mang nét độc đáo của con người Việt Nam đến với bạn bè trong nước và khách du lịch quốc tế đến với Việt Nam.

 

The magic of the eyes:

 

The eyes is not only used to view, but also to blows balloons; eyelids can pull a cyclo, fingers can stab a coconut  peel,…and many more special abilities will be showed to bring the features of human and culture of Vietnam to be closer with national and international tourists.

 

C:\Users\Win7SP1-64\Downloads\image amazingvietshow\36.jpg

 

Đan xen với những tiếc mục độc và lạ là những bài hát, những điệu múa mang đậm bản sắc văn hóa Việt Nam với đường nét uyển chuyển cùng những giai điệu điệu ngọt sẽ đưa khán giả lạc vào không gian văn hóa tinh túy hồn Việt giữ chốn thành thị phồn hoa, nhộn nhịp.

 

Besides these magic items, you also will enjoy songs, dances imbued with national identity. With zestful dances and sweet melodies, spectators will be lost in Vietnam essence cultural space among bustling and busy city.

 

C:\Users\Win7SP1-64\Downloads\image amazingvietshow\stage04.jpg

 

Khán giả đến với không gian của Amazing Việt Show sẽ được trải nghiệm nhiều cung bậc cảm xúc từ bật cười với những tiết mục hài hước, dí dỏm đến cảm xúc lo lắng, thót tim cùng những tiết mục nguy hiểm, rùng rợn hay vỡ òa cảm xúc sau mỗi tiết mục ấn tượng của mỗi tài năng. Mời bạn hãy đến và ngồi xuống để cảm nhận, để hiểu hơn, để hòa mình vào nền văn hóa nước Việt và thăng hoa với cùng những cảm xúc thật nhất của chính mình.

 

Come with Amazing Viet Show, you will experience innumerable emotions from zestful dances, fun comedies to human incredible abilities that will make you breathless. Welcome you guys to come and sit for more understanding about Vietnam culture, to sublimate with your real emotions.



 

Một vài thông tin về vé

Ticket information

 

Bao gồm

Included:

 

  • Vé xem Amazing Việt Show .

 

  • Amazing Viet Show ticket

 

Không bao gồm

Not included:

 

  • Chi phí phát sinh (ăn uống, đi lại) không có trong chương trình.

 

  • Derived expenses( eat, drink, move ) not included in the show.

 

 

 

 

Location: The V Show theater – 147 Cach Mang Thang 8 st, Ward 5, District 3, HCMC.

 

Time and date: 18:00 pm, August 18th, 19th and August 24th, 25th.

Time: 90 minutes.

 

Hướng dẫn đi lại:

Guide:

 

C:\Users\Win7SP1-64\Desktop\map-amazingvietshow.jpg

 

 

 

 

Thông tin vé

Amazing Ticket / Vé Amazing

1.370.000 VND
Vé ngừng bán online

Vé xem chương trình + nước suối/ Entrance ticket + 1 water

Wonder Ticket/ Vé Wonder

950.000 VND
Vé ngừng bán online

Vé xem chương trình + nước suối/ Entrance ticket + 1 water

Great Ticket / Vé Great

640.000 VND
Vé ngừng bán online

Vé xem chương trình + nước suối/ Entrance ticket + 1 water

Nhà tổ chức

The VShow

The VShow

Liên hệ nhà tổ chức