Giới thiệu

AO LÀNG FO4 BY MIXI GAMING [HẾT VÉ]

CẢNH BÁO LỪA ĐẢO!!! Đã xuất hiện nhiều trường hợp bán vé lừa đảo, chỉnh sửa QR code giả qua photoshop rồi bán vé. Anh em tuyệt đối không nên tin và mua lại vé qua người khác. Chương trình có livestream đỉnh cao nên anh em ngồi nhà vẫn thưởng thức không thiếu món nào nên đừng mua vé phe nhé <3

---

LƯU Ý 

- Vé đã mua sẽ không được đổi hay hoàn trả dưới mọi hình thức.

- Vé sự kiện được phân phối độc quyền qua Ticketbox.vn, khán giả vui lòng không mua vé qua các nguồn không chính thống, các trường hợp vé giả hoặc lừa đảo BTC sẽ không chịu trách nhiệm giải quyết.

- Vé sẽ được gửi tới email sau khi khán giả hoàn tất thanh toán, khán giả chỉ cần tải file vé PDF về smart phone và xuất trình tại cổng sự kiện. 

- Khán giả có trách nhiệm BẢO MẬT MÃ VÉ ĐIỆN TỬ, trường hợp có nhiều hơn 1 người check-in bằng 1 mã vé điện tử BTC sẽ chấp nhận người đầu tiên checkin mã vé đó.

- Chương trình không dành cho trẻ em dưới 18 tuổi, khán giả vui lòng không mang theo trẻ nhỏ khi tham dự chương trình.

- Trường hợp thắc mắc hay cần trợ giúp trong quá trình mua vé, khán giả vui lòng liên hệ tổng đài của Ticketbox theo số hotline 1900 6408.

---

THỜI GIAN CHƯƠNG TRÌNH: Thứ 7, 19H00 - 23H00 ngày 01/04/2023 (Checkin từ 17h00)

ĐỊA ĐIỂM: NHÀ THI ĐẤU QUẬN CẦU GIẤY, 35 Phố Trần Quý Kiên, Phường Dịch Vọng.

 

 

 

Thông tin vé

VÉ DÂN LÀNG

Miễn Phí
Ngừng đăng ký online

Khu vực ngồi trên khán đài

VÉ THỢ SĂN

Miễn Phí
Ngừng đăng ký online

VÉ BẢO VỆ

Miễn Phí
Ngừng đăng ký online

VÉ PHÙ THỦY

Miễn Phí
Ngừng đăng ký online

Nhà tổ chức

500BROS MEDIA

500BROS tự hào là đơn vị đồng hành cùng MIXI GAMING tạo ra những sự kiện hoành tráng và nhiều cảm xúc tới anh em Bộ tộc Mixi Gaming

Liên hệ nhà tổ chức