Giới thiệu

 

Theo các nghiên cứu khoa học về khả năng não bộ của con người cho thấy:

  • Con người chỉ đang sử dụng 5% – 10% năng lực não bộ. Vậy làm thế nào để phát huy tối đa của 90% – 95% còn lại?
  • Tất cả trẻ em đều có tiềm năng phát triển ngang nhau.

 

Vậy phương pháp nào giúp chúng ta “nhận biết” và giúp trẻ phát huy

những điểm mạnh của mình ngay từ bây giờ?

 

BÍ MẬT CÓ THỂ PHỤ HUYNH CHƯA TỪNG BIẾT VỀ NÃO BỘ

ĐỐI VỚI TIỀM NĂNG PHÁT TRIỂN CỦA TRẺ

124

Nếu con bạn có Khả năng logic, lập luận chặt chẽ (Não trái) nhưng trẻ cũng có trí tưởng tượng và sáng tạo phong phú, hơn nữa lại có khả năng cảm nhận cái đẹp (Não phải)Vậy đừng chần chừ để tạo cơ hội cho trẻ phát triển các môn học liên quan đến mỹ thuật, đó chính là chìa khóa mở cửa cho một nhà hội họa – Kiến trúc hoặc thiết kế thời trang Tài Năng trong tương lai. 

Chỉ vì chúng ta chưa biết những tố chất tiềm ẩn của trẻ nên đã ngăn trở chúng ta biết phải làm thế nào để giúp con phát huy đúng điểm mạnh và làm hết khả năng của mình. Chứ không phải vì con “chán học”, vì con “lười biếng” hay vì con “thiếu tính tự giác” hoặc con “hay mất tập trung”.

Với mong muốn mang đến cho quý phụ huynh những kiến thức hữu ích và thiết thực hơn để nuôi dưỡng tư duy cho trẻ trong độ tuổi từ 5 đến 12 tuổi. Adam Khoo Learning Centre trân trọng mang đến cho quý cha mẹ chương trình “BÍ MẬT BỘ NÃO VÀNG – KÍCH HOẠT TIỀM NĂNG TỐI ĐA CHO TRẺ BẬC TIỂU HỌC” được chia sẻ bởi kỷ lục gia Siêu Trí Nhớ Thế Giới Nguyễn Phùng Phong.

 

Tại sao các bậc cha mẹ cần tham gia hội thảo này?

Nếu chúng ta bỏ qua giai đoạn hết sức quan trọng – trẻ cần phát triển cân bằng hai bán cầu não từ 5 -12 tuổi, sẽ rất khó có một phương pháp nào có thể giúp trẻ phát triển não phải – Bộ phận đảm nhận chức năng cảm thụ về hình ảnh, âm thanh…về sau này. Vì khi trẻ càng lớn, phần não phải sẽ phát triển chậm dần.

Kỷ Lục Gia Phùng Phong chia sẻ: dùng trí tuệ bình thường thì không thể nào tóm tắt được một cuốn sách dày 300 – 400 trang trong 10 phút, nhưng phương pháp trí nhớ siêu tốc sẽ giúp làm tốt điều này. Còn trong lĩnh vực tiếng Anh, chỉ cần nắm được 17 cấu trúc để nhớ từ, đọc từ là sẽ cải thiện vốn từ vựng, khả năng phát âm tiếng Anh.

Vậy hãy tưởng tượng: Có những kiến thức và phương pháp giúp cha mẹ thấy được tầm quan trọng của việc phát triển toàn diện não bộ cũng như áp dụng cho con ngay độ tuổi 5 – 12 tuổi, thì trẻ sẽ học nhanh hơn – hiệu quả hơn, ghi nhớ nhanh hơn – lâu hơn…

 

Dành 3 giờ đồng hành cùng Kỷ Lục Gia Siêu Trí Nhớ Nguyễn Phùng Phong để thấu hiểu:

  • Con bạn đang sở hữu một bộ não vàng?

  • Phương pháp kích hoạt tiềm năng não bộ

  • Phương pháp kích hoạt khả năng ghi nhớ vô hạn cho trẻ

  • Phương pháp học Toàn Não Bộ

  • Tôi đã trở thành kỷ lục gia thế giới như thế nào?

  • Phương pháp giúp trẻ phát triển tiềm năng tối đa

 

THÔNG TIN THAM DỰ

Thời gian18h00-21h00, Thứ 4 ngày 19/10/2016
Địa điểm: 22 Nguyễn Bỉnh Khiêm, Phường Đakao, Quận 1, Tp.HCM
Đối tượng tham dự: Phụ huynh có bé trong độ tuổi từ 5 đến 12 tuổi

 

Diễn Giả Của Bạn Là Ai?

Kỷ Lục Gia Nguyễn Phùng Phong được Tổ chức Kỷ lục Việt Nam xác lập kỷ lục vào ngày 29.8.2015. Nếu như tại thời điểm xác lập kỷ lục, anh Phong có thể ghi nhớ và đọc lại lưu loát dãy 900 con số thì chỉ sau hơn 3 tháng, khả năng đó của anh đã tăng lên 1.800 con số. 
Anh Phong cho biết: "Quá trình luyện tập của anh nhằm mục tiêu cuối cùng là khai phá bộ não, phát triển khả năng tiềm ẩn của con người. Sau khi bộ não phát triển và biết cách nhớ có hệ thống, bất kỳ ai cũng có thể nhớ được nhiều kiểu dữ liệu khác như bảng lương, giá điện thoại, khuôn mặt người…. Và tất nhiên, khi chúng ta đã đã luyện tập được khả năng ghi nhớ một cách hệ thống thì việc học ngoại ngữ không còn là nỗi lo của chúng ta nữa."


 

Thông tin vé

Vé tham dự hội thảo "BÍ MẬT BỘ NÃO VÀNG - Kích Hoạt Tiềm Năng Tối Đa Cho Trẻ Bậc Tiểu Học"

Miễn Phí
Ngừng đăng ký online

Nhà tổ chức

Adam Khoo Learning Centre

Adam Khoo Learning Centre (AKLC) được thành lập với niềm tin vững chắc là tất cả trẻ em đều có thể làm được những điều to lớn. Adam Khoo Learning Centre Việt Nam là đại diện của Tập đoàn công nghệ giáo dục Adam Khoo (Adam Khoo Learning Technologies Group – AKLTG) từ năm 2014. Với phương châm luôn tin tưởng rằng tất cả trẻ em đều có tiềm năng học tập như nhau, Adam Khoo Learning Centre luôn tạo cơ hội giúp trẻ em 4 – 15 tuổi phát triển động lực học tập và đạt được tiềm năng thông qua chương trình Tinh thông tiếng Anh Cambridge và Tinh thông toán học.

Liên hệ nhà tổ chức