Giới thiệu

Quý phụ huynh thân mến!

 

Nuôi dạy con trẻ là một hành trình dài đầy niềm vui,hạnh phúc và cả thử thách dành cho bất kỳ người làm cha mẹ nào. Trẻ được ví như cây non cần nuôi dưỡng và uốn nắn. Theo thời gian và sự thay đổi không ngừng của môi trường xung quanh, cách mà chúng ta “nuôi dưỡng” con cũng không còn giống như phương pháp mà ông bà hay tổ tiên từng áp dụng. Thay vào đó, những người cha, người mẹ ngày nay luôn đón nhận những giải pháp tiên tiến hơn – hiện đại hơn để phù hợp với những thay đổi của môi trường.


Là cha mẹ, tất cả chúng ta đều mong muốn cho con:

  • Học tập tốt với thành tích đột phá
  • Yêu thích, hăng say và tự giác học tập
  • Được kích hoạt tiềm năng tối đa, tạo nền tảng vững chắc cho thành công trong tương lai
  • Phát triển các kỹ năng để sống tự lập, tự tin và tự chủ ngay hôm nay

 

Có một câu chuyện đầy cảm hứng về một cậu bé đã phát triển tối đa những tiềm năng của bản thân để trở nên tỏa sáng và thành công, tạo động lực và cảm hứng cho nhiều bậc cha mẹ trong giải pháp nuôi dạy con cái.

 

ADAM KHOO 

Câu chuyện từ một học sinh kém trở thành hình mẫu triệu phú trong thế kỷ 21

 

Từ nhỏ Adam đã không có hứng thú với trường học thiếu động lực học tập, mất đi niềm tin vào bản thân ngay ở độ tuổi đang cắp sách đến trường. Đam mê của ông là trò chơi điện tử. Là một trong những học sinh tệ nhất ở những trường ít danh tiếng nhất. Sự thất vọng bủa vây lấy cả Adam và cha mẹ ông. Họ đã định đưa cậu đến một quốc gia khác mà trẻ con ít quyết tâm đến học hành hơn ở Singapore.
 

 

…Trở Thành Một Trong Những Doanh Nhân Trẻ Tuổi Giàu Có Nhất Singapore Và Người Gây Ảnh Hưởng Tới Cuộc Sống Của Hàng Triệu Người 

 

Những bước ngoặt về tư duy và nỗ lực rèn luyện 10.000 giờ đã tôi luyện nên tài năng và tinh thần thép để trở thành:

 

  •  Người được mệnh danh là pháp sư tạo mưa tiền
  • Nhà tạo ảnh hưởng và chuyên gia đào tạo Số 1 Châu Á
  • Trở thành một trong 25 người giàu nhất dưới tuổi 40 của Singapore
  • Là tác giả của những quyển sách bán chạy nhất
  • Sở hữu bốn công ty trong lĩnh vực giáo dục, đào tạo, quảng cáo và tổ chức sự kiện với tổng doanh thu hàng năm lên đến 30 triệu USD.

 

Thành công của ông đã trở thành nhân chứng và cảm hứng mạnh mẽ cho hàng triệu người từ khắp nơi trên thế giới!

 

BÍ QUYẾT ĐÀO TẠO NHÂN TÀI CỦA TRIỆU PHÚ ADAM KHOO

Bằng những chiến lược và mô thức thành công đã áp dụng trong nhiều năm qua, Adam Khoo đã xây dựng và phát triển hệ thống đào tạo dành cho trẻ hàng đầu Châu Á. Tại Việt Nam, Adam Khoo Learning Centre tự hào là tổ chức giáo dục độc quyền gắn liền với những giải pháp đào tạo con người được chắt lọc từ chương trình giáo dục của Triệu Phú Adam Khoo.

Với mong muốn chia sẻ cho quý phụ huynh có con đang học cấp tiểu học những giải pháp tối ưu nhất giúp phát triển tư duy của trẻ, Adam Khoo Learning Centre mang đến chương trình BÍ QUYẾT ĐÀO TẠO NHÂN TÀI CỦA TRIỆU PHÚ ADAM KHOO

 

 

Tiểu học là giai đoạn quan trọng nhất trong quá trình học tập của trẻ - Khoảng thời gian “Vàng” để trẻ hình thành nhân cách và năng lực (trí tuệ và thể chất)

 


3 CHIẾN LƯỢC ĐÀO TẠO KHÁC BIỆT ĐỂ PHÁT TRIỂN TRÍ TUỆ CHO CON

 

 Ông Nguyễn Công BìnhCEO Adam Khoo Learning Centre, nhà truyền cảm hứng cho nhiều bậc làm cha mẹ về các kiến thức nuôi dạy con.
• Nguyên là CEO của Tổ chức giáo dục Adam Khoo Education, CEO học viện giáo dục Sen Kim Cương Việt Nam, Giám đốc Cty TNHH Công Bình.
• Không chỉ là doanh nhân, nhà lãnh đạo tiên phong của 3 doanh nghiệp lớn. Ông Nguyễn Công Bình còn là một diễn giả truyền cảm hứng, chia sẻ những kiến thức quý giá tới gần 3000 người Việt Nam.
• Người mang về Việt Nam những chương trình phát triển bản thân tuyệt vời của Triệu Phú Adam Khoo và các chuyên gia hàng đầu tại Châu Á như : Những Mô Thức Thành Công – Partterns Of Exellence, Nghệ Thuật Lãnh Đạo Đỉnh Cao, Bí Quyết Đầu Tư Tài Chính Bạc Tỷ - Wealth Academy Investor, Chuyên gia bán hàng đỉnh cao…
• Người mang chương trình phát triển nhân cách Năng Đoạn Kim Cương từ năm 2015 – Diamond Cutter Institute về Việt Nam.
• Đại diện chính thức tại Việt Nam của Tiến Sĩ Phật Học - Geshe Michael Roach nhà sáng lập chương trình Năng Đoạn Kim Cương. Chương trình đã thu hút, tạo ảnh hưởng và giúp biến đổi cuộc sống của hàng ngàn người Việt Nam.
• Người mang chương trình phát triển tư duy Toán Trí Tuệ Brainpower về Việt Nam từ năm 2011. Chương trình đã đào tạo cho gần 2000 học viên trong độ tuổi 5 -12 tuổi.

 

Ông chia sẻ rằng: “Giáo dục là một trong những lĩnh vực quan trọng nhất của quốc gia. Với cá nhân tôi thì chúng ta cần tập trung vào phát triển tối đa tiềm năng của con người thông qua việc phát triển về kỹ năng, tư duy và đặc biệt là thái độ sống. Đối với trẻ em, chúng ta nên ưu tiên phát triển nhân cách “thành nhân trước khi thành tài”. Bằng những tâm huyết và niềm đam mê trong lĩnh vực giáo dục phát triển con người, những chương trình chia sẻ của ông sẽ mang đến những giá trị khác biệt và kiến thức hữu ích giúp bạn thành công hơn trong công việc, cuộc sống hoặc nuôi dạy con cái.

 

 Thời gian: 18h00’ – 21h00’, thứ 5, ngày 06.10.2016. Checkin: 17h20’-18h00’
 Địa Điểm: Lầu 6 tòa nhà Adam Khoo Learning Centre - 22 Nguyễn Bỉnh Khiêm, P. ĐaKao, Q. 1, Tp. HCM

 

HOTLINE TƯ VẤN 0936.349.234 - (84)3911 00 66

 

 

Thông tin vé

Vé tham dự hội thảo - BÍ QUYẾT ĐÀO TẠO NHÂN TÀI CỦA TRIỆU PHÚ ADAM KHOO

Miễn Phí
Ngừng đăng ký online

Nhà tổ chức

ADAM KHOO LEARNING CENTRE

Adam Khoo Learning Centre (AKLC) được thành lập với niềm tin vững chắc là tất cả trẻ em đều có thể làm được những điều to lớn. Adam Khoo Learning Centre Việt Nam là đại diện của Tập đoàn công nghệ giáo dục Adam Khoo (Adam Khoo Learning Technologies Group – AKLTG) từ năm 2014. Với phương châm luôn tin tưởng rằng tất cả trẻ em đều có tiềm năng học tập như nhau, Adam Khoo Learning Centre luôn tạo cơ hội giúp trẻ em 4- 15 tuổi phát triển động lực học tập và đạt được tiềm năng thông qua chương trình Tinh thông tiếng Anh Cambridge và Tinh thông toán học Cambridge.

Liên hệ nhà tổ chức