Giới thiệu

Hãy tưởng tượng xem cuộc sống của bạn sẽ thế nào nếu mỗi khi sáng thức dậy bạn thấy mình đang nắm giữ chìa khóa của sự giàu có, cơ thể của bạn sẽ bừng lên ánh sáng ấm áp vì bạn đã khám phá ra tư duy đúng đắng về sự giàu có .

Và phần hấp dẫn của chương trình đó là bạn sẽ có khả năng ngay lập tức thu hút sự giàu có cho mình phù hợp với những nguyên tắc sống tối cao của bạn. Bạn học được cách kiểm soát số phận của mình về tài chính và tinh thần sau khi kết thúc chương trình .

Cuộc sống của tôi đã hoàn toàn thay đổi sau khi áp dụng những nguyên tắc của chương trình vào cuộc sống của tôi, công việc của tôi ngày càng phát triển. Thu nhập tăng đáng kể. Tất cả những điều trên sẽ xảy ra cho những ai học chương trình này và áp dụng nó vào trong cuộc sống. Chương trình sẽ đem đến cho bạn sự thịnh vượng mà bạn đã khát khao bấy lâu nay. Nó sẽ thay đổi cuộc sống của bạn. Nhưng hãy cẩn trọng bởi vì bạn cần mang đến chương trình một khối óc cởi mở và một trái tim yêu thương .

Những chiến lược bạn có thể sử dụng ngay cho Doanh nghiệp của mình

- 5 bí quyết để gia tăng lợi nhuận thông qua chiến lược tăng cường khách hàng và cắt giảm chi phí

- 10 Chiến lược tăng tốc phát triển doanh nghiệp

- 12 Yếu tố khiến bạn trở thành thiên tài marketing

- Doanh nhân yêu Sản phẩm của mình sẽ thất bại - Doanh nhân yêu khách hàng sẽ thành công.

- Kỹ thuật tâm trí: Kết thúc vấn để trong tâm trí; luôn tập trung mục tiêu tiền bạc

 

KINH DOANH THÌ PHẢI VUI - VUI THÌ KINH DOANH MỚI TỐT

Này bạn của tôi, Nếu bạn cứ làm theo cách cũ thì liệu có kết quả mới không? Hãy có mặt trong chương trình này và sự kỳ diệu sẽ diễn ra với doanh nghiệp của bạn.

Phạm Thành Long

 

Luật sư Phạm Thành Long là người sáng lập Công ty Luật Gia Phạm. Với hơn 15 năm kinh nghiệm trong chuyên ngành luật Kinh doanh và Luật Sở hữu trí tuệ, ông đã giúp đỡ hơn 34.000 lượt doanh nhân phát triển công việc kinh doanh của họ.

Luật sư Long hiện đang là đại diện sở hữu trí tuệ của nhiều Nhãn hiệu nổi tiếng tại Việt Nam và Nước ngoài;

Luật sư Long, với vai trò là một người nói chuyện trước công chúng, ông đã truyền cảm hứng mạnh mẽ thúc đẩy mọi người thay đổi tích cực để có một cuộc sống tốt hơn.

Trở thành một trong những luật sư hàng đầu, hai lần nhận giải thưởng “Luật sư của năm”; (2009; 2012)

Đưa hãng Luật Gia Phạm trở thành Hãng Luật duy nhất 2 lần Giải thưởng Sao Vàng (2006, 2008), được công nhận là hãng Luật nổi tiếng nhất Việt Nam;

Đưa Chapter BNI Warrior, Một Câu Lạc Bộ Doanh nhân vượt trên gần 6000 CLB khác trên toàn thế giới để trở thành chapter Bạch Kim đầu tiên trong khu vực Hà Nội;

Đưa Chapter BNI Dragon và BNI Trust trở thành chapter có số lượng hội viên lớn nhất thế giới tại thời điểm ra mắt;

Hoàn thành đạp xe xuyên Việt mà không có xe hỗ trợ; (1998)

Hoàn thành chuyến đi bộ xuyên Việt với 688.000 VND  (2014)

Thường xuyên xuất hiện trên các chương trình truyền hình và truyền thanh về tư vấn pháp luật;

Ông luôn xem mình là một Doanh Nhân – Luật sư chứ không phải là một diễn giả nhưng lại bị lôi cuốn bởi những đam mê chia sẻ những điều mình biết tới cộng đồng để phần nào giúp họ đạt được những điều mà họ muốn trong cuộc sống.

Thông tin vé

Vé Miễn Phí

Miễn Phí
Ngừng đăng ký online

Vé Miễn Phí ( Sắp hết vé miễn phí)

Nhà tổ chức

Phạm Thành Long và Cộng Sự

133 Thái Hà - Đống Đa- Hà Nội

Liên hệ nhà tổ chức