Giới thiệu

(English below)

Được dự đoán là phát minh vĩ đại kế tiếp sau Internet, công nghệ Blockchain đã thu hút sự chú ý của nhiều tập đoàn hàng đầu thế giới như Amazon, Goldman Sachs và Microsoft. Khi kết hợp với Hợp đồng thông minh - Blockchain càng khẳng định được vị thế là công nghệ thay đổi hoàn toàn tương lai thế giới!

Khái niệm blockchain là một trong những ý tưởng có tác động lớn nhất tới tương lai của nhân loại kể từ sau Internet. Nó đại diện cho một mô hình tổ chức mới đối với tất cả các hoạt động và tích hợp con người với công nghệ. Blockchain là một cuốn sổ cái lưu giữ thông tin giao dịch theo nguyên tắc mã hóa do đó không cần phải thông qua một bên trung gian nào. Công nghệ Blockchain có những ứng dụng đột phá đối với tiền mã hóa, Fintech, bỏ phiếu công khai, mạng xã hội phi tập trung và các mô hình tổ chức tự vận hành không cần ban lãnh đạo. Ngoài ra blockchain còn có mối tương tác mật thiết với công nghệ mũi nhọn khác như trí tuệ nhân tạo, Internet of Things và Big Data.

Thông qua sự hợp tác giữa SHIELDCARDANO Labo Việt Nam - công ty nghiên cứu và phát triển blockchain hàng đầu châu Á, chúng tôi xin được đem đến hội thảo giáo dục về công nghệ Blockchain, các ứng dụng tính năng chủ chốt và làm thế nào tận dụng tốt nhất công nghệ này để thay đổi tư duy startup và mô hình kinh doanh hiện có. Chúng tôi mong muốn mang tới cơ hội có một không hai để khám phá, nghiên cứu và tương tác, cùng chia sẻ kiến thức và lợi ích trong việc sử dụng những tiềm năng của công nghệ Blockchain.
----------------------------
Nội dung:
09.00 - 09.10: Networking

09.10 - 10.10: Công nghệ Blockchain - Công nghệ Blockchain chuyển đổi hệ sinh thái khởi nghiệp như thế nào

10.10 - 10.30: Q&A

10.30 - 11.00: Case study & practise - Làm thế nào Blockchain có thể ứng dụng vào tư duy khởi nghiệp và doanh nghiệp hiện tại của bạn
-----------------------------
Diễn giả: 
Ms. Bùi Thu Hà
* Thạc sỹ chuyên ngành Kỹ thuật máy tính đại học Louisana, Hoa Kỳ
* Giảng viên tại campus Đại học Alabama in Huntsville và Đại học Louisiana at Lafayette, Hoa Kỳ
* Nghiên cứu sinh tại Đại học Texas A&M
* Nhiều năm kinh nghiệm làm việc với các ngôn ngữ lập trình như ava, Java Script, C/C++, Python, Sysbase, Oracle, MySQL, Clear Case, SVN, Tortoise Hg
Ms. Hà hiện là nữ lập trình viên chủ chốt duy nhất tại công ty CARDANO Labo, năng lực và đam mê với code lập trình của chị luôn khiến người đối diện "bị" ấn tượng và chúng tôi tin là sẽ không có ngoại lệ

-----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

Heralded as the next BIG thing after the Internet, Blockchain technology has intrigued a number of global powerhouses such as Amazon, Goldman Sachs and Microsoft. Once empowered with another exciting layer of Smart contract technology, Blockchain technology is foreseen to re-shape the world’s future!

The blockchain concept is one of the most transformative ideas to impact the world since the Internet. It represents a new organizing paradigm for all activity and integrates humans and technology. Blockchain is a public transaction ledger built in a network structure based on cryptographic principles so there does not need to be a centralized intermediary. Blockchain technology applies well beyond cryptocurrencies, Fintech, public voting, decentralized social platforms, autonomous organizations, and interaction with other spearheading technologies such as Artificial Intelligence, Internet of Things and Big Data.

SHIELD and CARDANO Labo Vietnam - Asia's leading blockchain start-up, we are pleased to introduce our Education workshop around Blockchain covering key offerings and how to best leverage Blockchain to transform startup mindset and business models. We would like to offer you the unique opportunity to explore, study and interact with people sharing similar interest in discovering potentials of Blockchain technology.

Agenda: 
09.00 - 09.10: Networking
09.10 - 10.10: Blockchain tech - How Blockchain technology is transforming global startup ecosystem
10.10 - 10.30: Q&A
10.30 - 11.00: Case study & practise - How Blockchain can disrupt your existing startup business 
------------------------
Keynote speaker:

Ms. Ha Bui
- MsC at LOUISIANA UNIVERSITY, major in Computer Engineering
- Lecturer of Alabama in Huntsville University and Louisiana at Lafayette University, USA 
- Research Assistant at Texas A&M University
- Strong experiences with Java, Java Script, C/C++, Python, Sysbase, Oracle, MySQL, Clear Case, SVN, Tortoise Hg.
Ha is the only female core developer at CARDANO Labo and be ready to stay impressed with her intellectual and passion

Thông tin vé

Early bird

120.000 VND
200.000 VND Vé ngừng bán online

Individual

150.000 VND
500.000 VND Vé ngừng bán online

Nhà tổ chức

SHIELD

Startup Hub for Investment, Education and Leadership Development

Liên hệ nhà tổ chức