Giới thiệu

 

Các rủi ro pháp lý khi khởi nghiệp tại Việt Nam

Luật Sư: Nguyễn Văn Lộc

Format:

Bài trình bày: 45 – 60 Phút, 

Hỏi Đáp giữa người tham gia và Luật sư về các vấn đề pháp lý khi khởi nghiệp kinh doanh : 120 phút

Đối Tượng: Các nhà sáng lập và những bạn trẻ chuẩn bị khởi nghiệp

Tối đa: 40 người

 

Về Luật sư Nguyễn Văn Lộc
Luật sư Nguyễn Văn Lộc là một chuyên gia về tư vấn luật và giải quyết tranh chấp trong lĩnh vực kinh doanh, thương mại và đầu tư tại Việt Nam.

Luật sư Lộc tốt nghiệp Khoa thương mại, Đại học Luật Tp. Hồ Chí Minh. Sau đó ông hoàn thành khóa nghiệp vụ tại Học viện Tư pháp Việt Nam và được cấp Chứng chỉ hành nghề luật sư bởi Bộ tư pháp. Hiện tại ông là Luật sư thuộc Đoàn Luật sư Tp. Hồ Chí Minh.

Ông bắt đầu sự nghiệp nghề luật từ năm 2008 và từng làm việc tại các văn phòng luật lớn như Thang & Associates, Bross & Partners và Văn phòng Luật sư Hà Hải & Cộng sự. Ông cũng từng trải nghiệm thực tế môi trường pháp lý kinh doanh khi có hơn ba năm tư vấn luật nội bộ tại Tập đoàn Manulife Financial (Việt Nam) và Công ty Cổ phần Long Hậu. Tất cả các vị trí ông đảm nhiệm, ông tập trung vào các lĩnh vực kinh doanh, quản trị nội bộ doanh nghiệp, thuế - tài chính, lao động, sở hữu trí tuệ, bất động sản, xây dựng và hạ tầng, giao dịch – hợp đồng và các lĩnh vực liên quan đến thương mại và đầu tư.

Luật sư Lộc đã từng tư vấn, cố vấn và hỗ trợ cho T&T Group, SHB, BIBICA, Vietinbank, Bóng đèn Điện Quang, NAHI Corp., Nestle Vietnam, Generali Vietnam, CMN Outdoor, Đất Quảng Chu Lai Group, v.v. và là luật sư riêng cho một số doanh nhân hàng đầu tại Việt Nam hiện nay. Năm 2014, Luật sư Nguyễn Văn Lộc được biết đến khi ông tư vấn cho Doanh nhân Đỗ Quang Hiển (Chủ tịch Tập đoàn T&T và SHB) trong việc đầu tư dự án tại Cộng hòa Uganda và Đông Phi. Ông cũng là khách mời chuyên gia trong các chương trình của VTV, HTV, FBNC và Tuoi Tre TV từ năm 2013 đến nay.

Hiện tại, Luật sư Nguyễn Văn Lộc là Chủ tịch LP Group – một tổ hợp tư vấn quản trị rủi ro pháp lý, tư vấn kinh doanh và đầu tư tại Việt Nam. Bên cạnh đó, Luật sư Lộc là Giảng viên môn Pháp luật kinh doanh thực hành tại các doanh nghiệp và các đơn vị đào tạo doanh nhân uy tín cho các khóa CEO, CFO, CPO, CMO và Khởi nghiệp kinh doanh (StartUp). Ông đồng thời là Tổng thư ký Câu lạc bộ Giảng viên Doanh nhân (báo Doanh Nhân Sài Gòn) và là Giám đốc Chi nhánh Học viện doanh nhân GED tại Tp. Hồ Chí Minh.

Về hoạt động xã hội, Luật sư Nguyễn Văn Lộc là Nhà sáng lập Học bổng Đồng Hành Đến Giảng Đường chuyên hỗ trợ cho các em học sinh - sinh viên nghèo hiếu học, có nghị lực và đạo đức tốt tại Việt Nam.

 

Thông tin vé

ONLINE TICKET

350.000 VND
Vé ngừng bán online

Nhà tổ chức

SHIELD - Startup Hub for Investment, Education, and Leadership Development

SHIELD is a neutral connecting, organizing, and supporting platform for Vietnam’s startup ecosystem

Liên hệ nhà tổ chức