Giới thiệu

Hành trình quan trọng nhất cần trải qua trong đời là hành trình xuất phát từ bên trong mỗi chúng ta. Đó là hành trình mỗi người tự khám phá sự thật về chính bản thân mình và học cách sử dụng, phát huy những sức mạnh nội tại đó.

Tuy nhiên cuộc sống hiện đại với những áp lực ngày càng cao đã làm cho chuyến hành trình này ngày càng trở lên khó khăn và nhiều thách thức hơn bao giờ hết.

6 Lý do để bạn sắp xếp thời gian tham gia chương trình này:

Chúng ta đang sống trong một thế giới chuyển động không ngừng, nơi mà gần như ở từng khoảnh khắc, ai cũng giống như đang tập làm xiếc trên dây, nghĩa là ở thế bấp bênh giữa những thái cực đối lập, chịu những cơn chao đảo do ảnh hưởng của những luồng quan điểm ý kiến từ người khác.

Vậy thì, từng bước chân phải đặt vào đâu để giữ thăng bằng và tiếp tục tiến bước? Tham dự khóa học "Nghệ Thuật Cân Bằng Cuộc Sống", bạn có thể:

* Nhận diện những thách thức thật sự của cuộc sống hiện đại

Chăm chút suy nghĩ của bản thân
Sử dụng sức mạnh Sáng tạo
Nghệ thuật Tha thứ và Cho đi
Tĩnh lặng
Xây dựng phong cách sống cân bằng và lành mạnh.

Chúc bạn có thể tìm được câu trả lời cho riêng mình, để có thể thư thái, vững vàng trải nghiệm một cuộc sống cân bằng, đầy sức mạnh giữa những biến động!

***Ai nên tham gia chương trình này?

Khóa học dành cho mọi đối tượng. Chương trình là món quà tặng đặc biệt của Inner Space dành cho cộng đồng, hoàn toàn không thu phí.

Đơn vị tổ chức:

Trung Tâm Inner Space và Trường Đại Học Khoa Học Xã Hội và Nhân Văn TPHCM phối hợp tổ chức.

Số lượng: 300 học viên

Địa điểm: Hội trường, Dãy nhà D, Trường Đại học Khoa học Xã hội & Nhân văn - TPHCM, số 10-12 Đinh Tiên Hoàng, Quận 1, TP. HCM.

Thời gian: 9h30 - 11h30, 12/05/2017

Video giới thiêu về diễn giả Aruna trên VTV7

Anh chị học viên tham dự chương trình lưu ý:

+ Bạn vui lòng đến trước 15ph để tiếp tân điểm danh và ổn định chỗ ngồi. Trung tâm Inner Space sẽ không nhận học viên đến trễ 15 phút sau khi lớp học bắt đầu.
+ Nếu đây là lần đầu bạn đến trung tâm, bạn nên tham khảo trước đường đi để đi đúng giờ và đúng luật nhé!
+ Không mang theo đồ ăn và đồ uống tại Inner Space. Đặc biệt, không sử dụng thuốc lá và các loại đồ uống có cồn. 
+ Đồ dùng cá nhân: Để trên tủ phía ngoài phòng học (không để tiền bạc, đồ có giá trị...).

Thông tin vé

Diễn giả Aruna - Trung tâm Inner Space

Miễn Phí
Ngừng đăng ký online

Inner Space Tân Phú

Nhà tổ chức

Trung tâm Giá Trị Sống và Làm Giàu Thế Giới Nội Tâm (Inner Space)

Inner Space được thành lập năm 1999. Trung tâm hoạt động không vì lợi nhuận và tự trang trải về mặt tài chính (hoạt động hoàn toàn dựa vào đóng góp tình nguyện từ học viên và các tình nguyện viên). Với mục đích phục vụ cộng đồng và tạo điều kiện để tất cả mọi người tham gia các khóa học, MỌI HOẠT ĐỘNG tại Inner Space đều được tổ chức không tính phí. Nội dung các khóa học, chương trình hướng đến mục tiêu giúp học viên nhận thức đúng về bản thân, từ đó mang lại những thay đổi tích cực bên trong mỗi cá nhân và cho cộng đồng.

Liên hệ nhà tổ chức