Giới thiệu

CELEBRATION DANCE SHOW

*Vui lòng kéo xuống dưới để đọc tiếng Việt

 

Dancenter is pleased to present our new dance show: Celebration!

 

Life is a celebration.

 

We celebrate friendship, love, homecoming, the change of seasons, a reunion, the beauty of nature, our values. Sometimes we celebrate with a big party with our friends, family members, and everyone around us. Some other times we celebrate in a quiet way with our own thoughts and contemplation. Celebration is how we show our appreciation and joy for what life has given us. People around the world celebrate what they enjoy, are thankful for, believe in.

 

This year, Dancenter’s annual show unites more than two hundred dancers sharing their love for the art of dance. Together on stage we will celebrate what we most enjoy and treasure: our happiness, our passion, our overwhelming joy in being alive! Each of the performances will tell the story of a celebration taking place somewhere in the universe. The whole show will take you through space and time, across cultures, peering deep into the hearts of many to share the joy with which we move our feet. We are thankful for life has given us a universal language: dance!

 

This show is dedicated to our wonderful audience, who have given us such incredible support over the years. At this eighth edition of our annual show, we hope to see you all up on your feet cheering, dancing, filling the theater with your happiness and energy – like you always do. We also hope to welcome many new audience members into our community, enlarging the circle of love, life, and happiness that we all embrace and celebrate together. As always, Dancenter will bring you a true theatrical experience, with passionate performers who excel in dance styles from Ballet to Break, the best of music, and expressive costume and lighting design.

 

Come join our Celebration:

June 6th at 19.30

June 7th at 15.00

Nha Van Hoa Thanh Nien

4 Pham Ngoc Thach, District 1, Ho Chi Minh City

 

 

 

 

Dancenter hân hạnh giới thiệu chương trình biểu diễn mới: Lễ Hội!

 

Cuộc sống là một lễ hội.

 

Cuộc sống cho ta rất nhiều dịp đặc biệt để kỷ niệm: tình bạn, tình yêu, về nhà sau một chuyến đi xa, thời gian chuyển mùa, một cuộc hội ngộ, vẻ đẹp của thiên nhiên, những giá trị cuộc sống… Có những dịp được kỷ niệm bằng một bữa đại tiệc cùng gia đình, bạn bè và mọi người xung quanh. Cũng có những dịp, người ta kỷ niệm một cách yên lặng hơn, trong những suy nghĩ và tâm tư của riêng mình. Lễ hội là cách để chúng ta thể hiện sự trân trọng với những gì cuộc sống ban tặng cho ta. Những đất nước, dân tộc, con người trên thế giới mở lễ hội để đánh dấu, chào mừng, kỷ niệm những gì mà người ta yêu thích, cảm kích, và tin tưởng.

 

Chương trình biểu diễn thường niên của Dancenter năm nay hội tụ hơn hai trăm vũ công cùng chia sẻ tình yêu với nghệ thuật múa. Sân khấu của chương trình sẽ được các vũ công biến thành một lễ hội để chia sẻ niềm hạnh phúc, đam mê, và cảm giác được sống! Mỗi màn trình diễn sẽ kể một câu chuyện về một lễ hội nào đó. Buổi trình diễn sẽ đưa người xem vượt qua không gian và thời gian, đến với nhiều nền văn hóa, và đi sâu vào những xúc cảm trong trái tim con người để cảm nhận được niềm vui sướng trào dâng khiến chân không ngừng nhảy. Chúng tôi cảm ơn cuộc sống đã ban tặng cho loài người một thứ ngôn ngữ không biên giới: nhảy múa!

 

Chương trình biểu diễn này là để dành tặng cho những khán giả - những người đã dành cho chúng tôi sự ưu ái và ủng hộ hết mình trong nhiều năm qua. Trong lần biểu diễn thường niên lần thứ 8 này, chúng tôi hy vọng sẽ được gặp lại các bạn, và được thấy các bạn cùng vỗ tay, nhảy múa với chúng tôi để nhà hát được tràn ngập sức sống và niềm hạnh phúc – các bạn luôn là những khán giả tuyệt vời nhất. Chúng tôi cũng hy vọng được chào đón nhiều khán giả mới để niềm vui, niềm hạnh phúc, tin yêu cuộc sống – những gì chúng tôi trân trọng nhất – sẽ lan tỏa được tới nhiều người. Và như mọi lần, Dancenter sẽ luôn đem đến cho khán giả một trải nghiệm show thật đặc biệt với những vũ công tài năng trong mọi thể loại từ Ballet đến Break, âm nhạc đỉnh cao, và những thiết kế trang phục và ánh sáng ấn tượng.

 

Hãy đến cùng tham gia Lễ Hội này cùng chúng tôi trong hai suất diễn:

Ngày 06/06 lúc 19.30                               

Ngày 07/06 lúc 15.00

Nhà Văn Hóa Thanh Niên

Số 4 Phạm Ngọc Thạch, Quận 1, Tp. Hồ Chí Minh 

Thông tin vé

CAT A

250.000 VND
Vé ngừng bán online

CAT A

CAT B

200.000 VND
Vé ngừng bán online

CAT B

CAT C

150.000 VND
Vé ngừng bán online

CAT C

Nhà tổ chức

Dancenter

Established in 2007, Dancenter is Ho Chi Minh City’s premium international dance training school. Located in District 2, Dancenter currently welcomes over 800 students of all nationalities, from children aged 4 and up to adults of all ages, training in a diverse range of dance styles from Ballet, to Jazz, Contemporary, Hip Hop, Tap, Zumba, Acro Dance, Flamenco, High Heels, Belly Dance and more.

For more information visit: www.dancentervn.com
Press contact: info@dancentervn.com or (08) 3519 4490

Dancenter Show Production always bring energy, joy, and a true show experience to the audiences of Ho Chi Minh City.

Happy Dancing!!!

Liên hệ nhà tổ chức