Giới thiệu

Du học đã và đang là một xu hướng ngày một phát triển lớn mạnh tại mọi bậc học tại Việt Nam. Việc được học tập và nghiên cứu tại một trong những nền giáo dục hàng đầu thế giới như Mỹ, Canada hay Singapore luôn luôn là niềm mơ ước của rất nhiều bạn học sinh và sinh viên. Du học không chỉ mang đến những giá trị thực tiễn, mang đến kiến thức, học vấn hay những cơ hội phát triển nghề nghiệp tương lai, mà nó còn là sự trải nghiệm khám phá, sự thách thức giúp các em hoàn thiện bản thân, mở ra những cơ hội mới, những ước mơ mới.

 

 

Qua nhiều năm đồng hành cùng thế hệ trẻ Việt Nam, chúng tôi hiểu rằng quyết định đi du học hoàn toàn không phải là chuyện đơn giản và quá trình du học lại càng nhiều thử thách hơn. Chính vì vậy mà việc trang bị cho mình những kiến thức và thông tin về du học là vô cùng cần thiết. Học ở trường nào? Học ngành gì? Vấn đề về tài chính? Cơ hội việc làm? Sự khác biệt về Văn hóa và Con người? v..v.. Đây sẽ là một trong những hành trang quan trọng nhất mà các bạn cần có trước khi lên đường du học.

 

Chuỗi Triển lãm Giáo dục Quốc tế do VNIS Việt Nam được tổ chức vào Tháng 3 và Tháng 9 hàng năm chính là nhằm mục đích như vậy. Trong suốt những năm qua, chúng tôi đã tổ chức thành công nhiều Triển lãm giáo dục với quy mô lớn, kết nối hàng ngàn học sinh, sinh viên Việt Nam với các trường Đại học, Cao đẳng, các Tổ chức giáo dục trên toàn thế giới, góp phần biến cho ước mơ du học của nhiều bạn trẻ thành sự thật.

 

Dream Big, Fly High

 

Tháng 9 năm nay, VNIS Việt Nam trân trọng kính mời các Quý Phụ huynh và các bạn học sinh, sinh viên tới tham dự:

 

Triển lãm Giáo Dục Quốc tế VNIS - Mùa Thu 2016 với chủ đề:

 

Dám Ước Mơ (Dream Big - Fly High)

 

Triễn lãm lần này là do VNIS phối hợp cùng Học viện Anh ngữ Quốc tế Clever Academy tổ chức, sẽ diễn ra tại 3 thành phố lớn nhất Việt Nam là Hà Nội, Đà Nẵng và TP. Hồ Chí Minh. Triển lãm Tháng 3/2016 đã diễn ra thành công, thu hút sự quan tâm chú ý và tham gia của rất nhiều học sinh, sinh viên cũng như quý phụ huynh trên toàn quốc.

 

Đến với “Triển lãm Giáo dục Quốc tế VNIS Mùa Thu 2016 - Dám Ước Mơ (Dream Big - Fly High)”, VNIS hứa hẹn sẽ mang đến một chương trình mới, quy mô lớn hơn với mong muốn tạo ra tầm ảnh hưởng to lớn tới giáo dục Việt Nam.

 

Triển lãm mở của TỰ DO và MIỄN PHÍ tại:

 

  • Hà Nội: Thứ Tư, 17:00 đến 20:00 ngày 14/9/2016 tại Khách sạn Fortuna - 6B Láng Hạ, Ba Đình
     
  • Đà Nẵng: Thứ Sáu, 17:00 đến 20:00 ngày 16/9/2016 tại Khách san Brilliant - 162 Bạch Đằng, Hải Châu
     
  • TP. Hồ Chí Minh: Chủ Nhật, 15:00 đến 18:00 ngày 18/9/2016 tại Khách sạn Equatorial - 242 Trần Bình Trọng, Quận 5
     

Điều gì khiến “Triển lãm Giáo dục Quốc tế VNIS Mùa Thu 2016 - Dám Ước Mơ (Dream Big - Fly High)” trở thành Triển lãm Du học lớn nhất trong năm?
 

  • Có sự góp mặt của nhiều trường Đại học, Cao đẳng uy tín từ các nước có nền giáo dục phát triển nhất thế giới như Mỹ,Canada, Singapore;
     
  • Các thầy cô giáo đại diện trường, những vị giám đốc tuyển sinh quốc tế sẽ trực tiếp tham gia Triển lãm để giao lưu với các bạn sinh viên;
     
  • Song song với các hoạt động gặp gỡ các trường sẽ là những buổi Hội thảo thông tin với rất nhiều chủ đề như: Kinh nghiệm luyện thi IELTS 8.5 từ Hội đồng Anh, Chia sẻ kinh nghiệm từ những bạn cựu du học sinh nổi tiếng cũng như từ những cá nhân đã thành danh trên nhiều lĩnh vực;
     
  • Rất nhiều thông tin về các gói Học bổng từ 50% đến 100%;
     
  • Xét Hồ sơ và Học bổng ngay tại Triển lãm, các bạn có thể mang bảng điểm, thành tích học tập và các giấy tờ liên quan cần thiết để được chúng tôi tư vấn chi tiết.
     

Dream Big, Fly High


Ưu đãi đặc biệt chỉ có tại Triển lãm của chúng tôi:
 

  • Miễn toàn bộ 100% phí Tư vấn Du học (tương đương $500);
     
  • Các bạn sẽ được nhận những tài liệu và những cuốn cẩm nang vô cùng hữu ích về Du học (chỉ có tại Triển lãm của VNIS);
     
  • Học bổng từ đơn vị tài trợ Học viện Anh ngữ Quốc tế Clever Academy;
     
  • Tham gia cuộc thi viết luận “Cùng VNIS Xây Dựng Tương Lai - I Build My Future”, nhận giải thưởng giá trị cao bao gồm các máy tính bảng, điện thoại, thẻ học bổng, thẻ quyền lợi sinh viên tại nước ngoài từ các đối tác của VNIS;
     
  • Nhiều phần quà lưu niệm dành tất cả các bạn. 
     

Là một Tổ chức Giáo dục Quốc tế, ước nguyện của chúng tôi không có gì hơn ngoài việc kiến tạo một tương lai tươi sáng và thành công cho thế hệ trẻ Việt Nam bằng các cơ hội học tập tại nước ngoài. Chúng tôi luôn luôn mong muốn được trở thành những người bạn tri kỷ, đồng hành cùng các bạn trên con đường chinh phục những đỉnh cao tri thức.

Thông tin vé

Miễn phí

Miễn Phí
Ngừng đăng ký online

Nhà tổ chức

VNIS Việt Nam

Tổ chức Hợp tác Giáo dục Quốc tế
VNIS Việt Nam được thành lập với tầm nhìn và sứ mệnh cao cả, giúp sinh viên Việt Nam nói riêng và sinh viên trên toàn thế giới nói chung thành công trên con đường học vấn.

Tầm nhìn
Trở thành lựa chọn đáng tin cậy nhất tại Việt Nam cho các nhà giáo dục, các trường, học sinh-sinh viên và bất kỳ ai quan tâm tới việc học tập tại nước ngoài.

Sứ mệnh
Kiến tạo một tương lai tươi sáng và thành công cho thế hệ trẻ tại Việt Nam bằng các cơ hội học tập tại nước ngoài.

Liên hệ nhà tổ chức