Giới thiệu

BUỔI HÒA NHẠC "CLASSICAL MASTERPIECES REIMAGINED"

Tình yêu sâu sắc với những giai điệu trữ tình đi cùng những tác phẩm cổ điển vẫn mãi in sâu trong tim mỗi người yêu âm nhạc. Steinway & Sons hân hạnh tổ chức buổi hoà nhạc Classical Masterpieces Reimagined.
Đến với chương trình, chúng ta cùng thưởng thức nhiều tác phẩm được biểu diễn qua phần trình diễn tam tấu Nguyễn Lữ Hiệp (piano), Phạm Đình Minh (violin) và Elaine Lee (cello).


⏰ Thời gian: 18h00 - 20h00, Chủ nhật, ngày 31/03/2024
📌 Địa điểm: Steinway Exclusive Showroom, Crescent Mall, Tầng 6, 101 Tôn Dật Tiên, Tân Phú, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh
📝 Giá vé: 400.000 VND (giá vé bao gồm Tea break )
🔴 Yêu cầu: Trang phục lịch sự tham dự đêm diễn
-  Vé không bán cho trẻ em dưới 10 tuổi

-------------

Tác phẩm biểu diễn:

Part 1:

Handel - Passacaglia (arr. Halvorsen)

Mozart - Fantasy in D minor, K. 397

Mozart - "Ah! Vous dirai-je, Maman" (Twinkle, Twinkle, Little Star Variations)

Kreisler - Liebesleid (Love's Sorrow)

Kreisler - Liebesfreud (Love's Joy)

Intermission

Part 2:

Haydn - Piano Trio No. 39 in G major, Hob. XV/25 "Gypsy"

Shostakovich - Piano Trio No. 1 in C minor, Op. 8

------------

Thông tin Nghệ sĩ

Nguyễn Lữ Hiệp 

- Bắt đầu học đàn Piano từ năm 8 tuổi, bắt đầu theo học tại Nhạc Viện TPHCM chuyên ngành Biểu diễn Piano từ năm 16 tuổi. 
- Tốt nghiệp Đại học chính quy chuyên ngành Biểu diễn Piano tại Nhạc Viện TPHCM vào tháng 7/2017, dưới sự hướng dẫn của TS. Đặng Ngọc Giang Quân. 
- Tốt nghiệp Thạc sĩ Nghệ thuật âm nhạc, chuyên ngành Biểu diễn Piano tại Nhạc Viện TPHCM vào tháng 11/2019, dưới sự hướng dẫn của TS. Eva Joo Eun Young. Đồng thời tốt nghiệp Đại học chính quy chuyên ngành Sáng tác, tháng 8/2020, dưới sự hướng dẫn của TS. Trần Thanh Hà. 
- Hiện là giảng viên thỉnh giảng của khoa Piano và khoa Nhạc cụ phương Tây, Nhạc Viện TP.HCM, đồng thời là giảng viên bộ môn Piano tại Học viện trình diễn nghệ thuật Soul (SMPAA) 
- Đã tham gia vào các chương trình biểu diễn thường niên của Nhóm bạn yêu nhạc cổ điển Sài Gòn, là thành viên biểu diễn thường xuyên của nhóm, đồng thời tham gia vào các chương trình diễn của nhóm Germer (tất cả đều là chương trình phi lợi nhuận). Tham gia vào chương trình biểu diễn Piano Concert năm 2012, chương trình Piano Festival lần 2 năm 2013, tại Nhạc Viện TPHCM. 
- Tham gia chương trình Saigon Chamber Music 2015, 2016 với các nghệ sỹ Atle Sponberg (Norway, violinist), Zoe Martlew (cellist, British), Nguyễn Bích Trà (pianist, Vietnam-British), Notos Quartett (Germany) 

Phạm Đình Minh

Sinh ra trong một gia đình nhà nòi nghệ sĩ và sau đó học violin dưới sự dạy dỗ của Thạc sĩ Violin Lê Trí Toàn. 
- Minh cũng đã thường xuyên được mời tham gia dàn nhạc nhiều nơi trong nước và trên thế giới như Đức, Pháp, Singapore, Thailand,... 
Hiện Đình Minh đang là Concertmaster của dàn nhạc IPO Imagine Philharmonic Orchestra) và là giảng viên trẻ nhất Nhạc Viện TP HCM.
Giải Thưởng
- Năm 2018, Minh cùng với trio của mình đã giành giải 3 tại Cuộc thi hòa tấu quốc tế Princess Galyani Vadhana (PGVIEC) tổ chức tại Bangkok và giải nhì cuộc thi âm nhạc quốc tế TPHCM lần thứ 3. 
- Mùa hè 2019, Minh được giải “danh dự có tên : nghệ sĩ violin trẻ triển vọng nhất Việt Nam trong cuộc thi âm nhạc quốc tế được tổ chức tại Hà Nội - Mùa đông 2019 anh cũng đạt giải 3 cuộc thi âm nhạc “Mùa Thu” được tổ chức tại Hà Nội ở bộ môn violin.

Ye Rim (Elaine) Lee

- Là một Nghệ sĩ Cello người Hàn Quốc có kinh nghiệm biểu diễn quốc tế đa dạng.
- Cô bắt đầu sự nghiệp biểu diễn của mình chỉ sau vài năm chơi đàn cello. Sau đó, cô chuyển đến Hoa Kỳ để theo học bằng Cử nhân và Thạc sĩ tại Trường Âm nhạc Jacobs của Đại học Indiana danh tiếng
- Trước khi đến Việt Nam, cô đã biểu diễn ở nhiều quốc gia khác nhau như Anh, Indonesia, Singapore, Malaysia, Đài Loan, Hàn Quốc và Hoa Kỳ.
*Giải thưởng
- IASAS Cultural Convention Outstanding Performance Award (3) 
- 1st prize in soloist category, Korean Musicians' Association Competition 
- Outstanding Artist Category, Dragon Honor's Award 
- National Orchestra Award (2)
- Young Premier Artist Award (4) 
- Founder's Scholar in recognition of sustained academic excellen

Thông tin vé

Giá Vé

400.000 VND
Vé ngừng bán online

Nhà tổ chức

Steinway & Sons Việt Thương

Với những ai yêu mến âm nhạc và đặc biệt là tiếng đàn piano, STEINWAY & SONS được 98% nghệ sĩ Piano, các nhà soạn nhạc nổi tiếng thế giới lựa chọn để biểu diễn trên các sân khấu hòa nhạc khắp thế giới. Với hơn 2.000 nghệ sĩ Piano quốc tế đã được vinh danh là Steinway Artist. Thương hiệu STEINWAY & SONS đại diện cho những cây đàn grand piano và upright piano tốt nhất kể từ năm 1853. Được chế tạo với sự chăm chút cao nhất, vật liệu tốt nhất và tinh thần kiên quyết, đàn piano của chúng tôi là những nhạc cụ danh giá đến mức xuất sắc. Vai trò của các chuyên gia STEINWAY là không hề phóng đại, vì sự cống hiến của họ dành cho nét hoàn hảo tuyệt đối của STEINWAY, điều mà STEINWAY đã và đang tiếp tục là tiêu chuẩn vàng cho âm thanh, cảm nhận, vẻ đẹp và giá trị đầu tư.

Liên hệ nhà tổ chức