Giới thiệu

CLEAR FRESHONIC là chuỗi lễ hội mùa hè độc đáo với những trải nghiệm bùng nổ, hứa hẹn sẽ tạo nên cơn lốc mát lạnh, xoa dịu cái nóng 33 độ đang càn quét. "Tảng băng" tươi mát này sẽ đi qua 03 tỉnh thành: Cần Thơ, Đà Nẵng, TP. Hồ Chí Minh. Đây cũng chính là sự kiện đồng hành của chương trình Go Hardwell or Go Home tại Hà Nội.

 

HARDWELL - DJ TOP 3 THẾ GIỚI BIỂU DIỄN TẠI TUẦN LỄ ÂM NHẠC ĐIỆN TỬ LỚN NHẤT NĂM 2017

 

Ngày 20/5/2017, ngôi sao âm nhạc điện tử (EDM) đình đám thế giới Hardwell sẽ biểu diễn trong một đêm duy nhất mang tên “Hardwell by VinaPhone” do VinaPhone và Connected Agency đồng tổ chức tại khu đô thị xanh Ecopark.

 

Đây là lần thứ hai ngôi sao DJ Top 3 thế giới Hardwell đến với khán giả hâm mộ tại Việt Nam sau lần đến đầu tiên trong show diễn tại TP.HCM mang tên “ I am Hardwell” vào năm 2014. Lúc này, Hardwell đang nắm giữ ngôi vương của dòng nhạc điện tử thế giới, anh đã chia sẻ “Show diễn I AM HARDWELL 2014 tại T.P Hồ Chí Minh nằm trong top 03 show diễn tôi ưa thích nhất vòng quanh thế giới. Năng lượng của khán giả Việt Nam thật tuyệt vời, và tôi chưa bao giờ biểu diễn trước một số lượng lớn khán giả tập trung 100% vào âm nhạc của mình đến vậy”.

 

Đêm diễn Hardwell by VinaPhone lần này hứa hẹn sẽ mang lại nhiều bất ngờ khi toàn bộ không gian của Ecopark sẽ được lấp đầy bởi những set nhạc mới nhất do chính anh sáng tác và sản xuất dành cho khán giả Việt Nam. Bên cạnh đó, những hit đình đám của anh cũng được trình diễn dưới sự đầu tư kỹ lưỡng và giám sát khắt khe của các kỹ thuật viên chuyên nghiệp từ nước ngoài, hứa hẹn sẽ mang đến một không gian âm nhạc chưa từng có cho người hâm mộ tại Việt Nam.

 

 

 

 

Hardwell xác nhận sẽ biểu diễn hơn 120 phút, vào tối thứ 7, ngày 20/5/2017 và Việt Nam là 1 trong 2 nước trong tour Châu Á năm nay. Đây là lần hiếm hoi anh biểu diễn lâu hơn thời lượng quen thuộc của mình khi công diễn Châu Á và cũng là lần đầu tiên một DJ nằm trong top10 thế giới đến Việt Nam biểu diễn vào thứ 7 – thời điểm kim cương đối với các nghệ sỹ quốc tế khi đi lưu diễn.

 

Theo đúng tiêu chuẩn cao nhất mà Hardwell đề ra, show diễn lần này được đầu tư và giám sát kĩ lưỡng bởi các chuyên gia đến từ Hà Lan nhằm đảm bảo các tiêu chuẩn chất lượng theo sát các lễ hội âm nhạc quốc tế, chắc chắn sẽ mang lại một trải nghiệm âm nhạc chưa từng có cho khán giả. Để toàn bộ người hâm mộ Việt Nam được tận hưởng không gian âm nhạc hiếm có, buổi diễn sẽ được phát trực tiếp trên kênh trực tuyến chính thức của VinaPhone nhằm đáp ứng nhu cầu theo dõi màn trình diễn cho khán giả trên toàn quốc.

 

Theo tiết lộ từ CEO của Connected Agency, đêm diễn sử dụng hơn 200 loa từ thương hiệu nổi tiếng thế giới D&B, hiệu ứng và pháo sử dụng cho đêm diễn cũng sẽ là chưa từng thấy ở Việt Nam.

 

Sự kiện sẽ bắt đầu từ 4h chiều và kéo dài hơn 8 tiếng đồng hồ đến khuya, với sự góp mặt của một tên tuổi DJ lớn khác trong Top 100 DJs thế giới, cũng như những gương mặt nghệ sĩ âm nhạc điện tử nổi tiếng trong nước.

 

 

 

 

 

Tất nhiên, không thể thiếu các hoạt động vui chơi độc đáo, minigame sáng tạo, các gian hàng ăn uống giúp bạn nạp năng lượng và quẩy tha ga quên luôn ngày tháng!

 

 

Gian 1X Zone với trò Freshonic Jumper (Bật cao hái lá bạc hà), thử thách độ nảy của đôi chân.

 

 

Gian 2X Zone sẽ là nâng mức độ khó lên một level mới. Với Freshonic Climber (Chinh phục thác nước 15m), bạn sẽ có cơ hội thử thách đồng bọn xem ai là người lên cao nhất

 

 

Gian 3X Zone cũng là trò cuối cùng cho những trái tim quả cảm! Sân khấu Freshonic được thiết kế cực ngầu với hệ thống âm thanh & ánh sáng đầu tư khủng

Thông tin vé

GA

750.000 VND
Vé ngừng bán online

Nhà tổ chức

CLEAR

Là nhãn hiệu dầu gội sạch gàu số 1 Việt Nam, Clear luôn tiên phong mang đến những trải nghiệm mới nhất, hoành tráng nhất và mát lạnh sảng khoái nhất cho giới trẻ để tận hưởng những ngày hè đúng nghĩa.
Mùa hè 2017 đánh dấu bước chuyển mình mạnh mẽ của Clear với sản phẩm Clear Mát lạnh bạc hà hoàn toàn MỚI cùng gương mặt đại diện thương hiệu mới – nữ ca sĩ cá tính Tóc Tiên.

Liên hệ nhà tổ chức