Giới thiệu

 


Công ty luật định cư toàn cầu Fragomen, Golden Gate Global và Orient and Pacific Việt Nam trân trọng mời quý vị tham dự buổi tọa đàm về các loại visa dành cho du học sinh sau khi tốt nghiệp tại các trường cao đẳng, đại học Mỹ. Buổi tọa đàm sẽ cung cấp các thông tin du học sinh cần biết khi chuyển đổi từ visa F1 sang các loại visa làm việc và khả năng xin định cư (xin cấp thẻ xanh) tại Mỹ. 
 

Fragomen Worldwide là công ty luật định cư lớn nhất thế giới. Công ty có trên 3.500 nhân viên và trên 550 luật sư thụ lý hồ sơ và luật sư tranh tụng làm việc tại 43 văn phòng khắp thế giới.

Golden Gate Global là công ty có giấy phép của Sở di trú Mỹ trong việc trong việc giúp đỡ các dự án có đóng góp lớn cho nền kinh tế và huy động vốn theo chương trình đầu tư định cư EB-5 tại các vùng khác nhau của nước Mỹ. Golden Gate Global là công ty đã có trên 600 nhà đầu tư diện EB-5 và đã huy động trên 300 triệu đô la Mỹ cho các dự án trong vòng 4 năm vừa qua. Đính kèm theo đây là thông tin giới thiệu công ty.

Orient and Pacific Vietnam là công ty tư vấn đầu tư và định cư có các đối tác là các công ty luật định cư, công ty tư vấn dẫn đầu thế giới về các chương trình định cư tại các khu vực tốt nhất trên thế giới cho khách hàng cá nhân. Công ty luôn cung cấp các lựa chọn tốt nhất theo tình hình thực tế của từng khách hàng và lập kế hoạch triển khai chương trình cho khách hàng.  

 

Lịch trình sự kiện

9:00 AM - 9:30 AM: Đón khách

9:30 AM - 11:00 AM: Toạ đàm

11:00 AM - 12:00 PM: Hỏi đáp

Có phục vụ nước và thức ăn nhẹ

 

 

Giới thiệu về diễn giả:

Cindy Jen là luật sư cấp cao của công ty luật Fragomen với hơn 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực này, và đại diện cho nhiều công ty thuộc danh sách Fortune – 100 cho đến các doanh nghiệp mới thành lập trong việc lập kế hoạch phù hợp với yêu cầu của các chương trình định cư đáp ứng sự linh động của doanh nghiệp. Cindy quản lý văn phòng thụ lý hồ sơ EB-5 tại phía bắc California và thụ lý nhiều hồ sơ của các diện visa định cư và không định cư khác nhau. Luật sư Cindy có nhiều kinh nghiệm về các loại visa H-1B, L-1, O-1, E-2, E-3, J-1, TN và các diện visa làm việc hay diện bảo lãnh công việc để có định cư. Khách hàng của cô là các nhà chuyên môn, các cấp quản lý doanh nghiệp hay các khách hàng cá nhân, các doanh nhân và nhà đầu tư.


 

Ha Hong Gam giám đốc công ty Orient and Pacific Việt Nam, 21 năm kinh nghiệm làm việc và quản lý trong các lĩnh vực định cư, tài chính và bất động sản. Là người thành công trong ở các vị trí quản lý tại các công ty đa quốc gia và các tập đoàn tại Việt Nam. Từ năm 2009 cô bắt đầu làm việc trong lĩnh vực định cư và quốc tịch và là đối tác uy tín của các công ty luật, công ty tư vấn hàng đầu thế giới tại Mỹ, Canada, Cộng hòa Síp, Anh Quốc, Úc, Bỉ và các nước thuộc khu vực Caribe. Hơn 7 năm vừa qua cô và công ty OPV đã đại diện triển khai thành công hồ sơ cho nhiều nhà đầu tư cá nhân trong lĩnh vực này.

 

 

Jason Brown là Trợ lý chủ tịch cấp cao phụ trách phát triển kinh doanh của Golden Gate Global tại khu vực châu Á Thái Bình Dương. Ông có kinh nghiệm quốc tế trong việc điều hành các chương trình dành cho nhà đầu tư EB-5 tại châu Á. Là người xây dựng và chuyển nhượng thành công nhiều nhãn hiệu hàng tiêu dùng bán lẻ. Jason là người cực kỳ kinh nghiệm trong việc phát triển thị trường, mua bán sát nhập công ty và quản lý điều hành tại các vị trí cấp cao trên 30 năm tại nhiều nước như Trung Quốc, Ấn Độ, Việt Nam, Hàn Quốc, Đài Loan, Hong Kong, Úc và Mexico.  

 

Thông tin vé

Vé mời

Miễn Phí
Ngừng đăng ký online

Nhà tổ chức

Orient Pacific Vietnam

Orient Pacific Vietnam

Liên hệ nhà tổ chức