Giới thiệu

NodeJS là mã nguồn mở JavaScript runtime được xây dựng trên nền tảng Chrome’s V8 JavaScript engine. Thế mạnh của NodeJS là giúp xây dựng ứng dụng chạy realtime trên nền tảng web. Đây là một trong những công nghệ được ưa chuộng trong thời gian gần đây, vậy bạn đã biết gì về NodeJS?

Tham gia buổi demo class về NodeJS với sự hướng dẫn của anh Trần Trọng Thanh – Giảng viên khóa học “NodeJS cơ bản” tại Nordic Coder, để:

  • Được củng cố kiến thức lập trình bất đồng bộ với JavaScript
  • Tự viết một web crawler đơn giản để “cào” dữ liệu của một website và tìm hiểu cách viết ứng dụng dòng lệnh với NodeJS

Ngoài ra, các bạn sẽ được:

  • Trải nghiệm mô hình lớp học của Nordic Coder
  • Chia sẻ cùng anh Thanh về những trải nghiệm của nghề lập trình viên
  • Được bật mí những thông tin về cơ hội nghề nghiệp của Back-end Developer với NodeJS

Và còn rất rất nhiều điều thú vị đang chờ đợi các bạn!

 

THÔNG TIN GIẢNG VIÊN:

Trần Trọng Thanh – CTO & Co-founder tại Nâu Studio (LinkedIn: https://www.linkedin.com/in/trongthanh/)

Sau 2 năm làm việc tại Singapore cho các multimedia agency & production house như Aleph-Labs và In2 Marketing & Consulting, anh đã về Việt Nam thành lập Nâu Digital Creative Studio với tâm huyết xây dựng những giao diện web đẹp và hữu dụng cho người dùng thông qua vai trò Architect của rất nhiều dự án Web trong và ngoài nước. Những sản phẩm, những thành quả của Nâu Studio đưa ra đều rất chú ý đến UX và UI.

Anh có hơn 10 năm kinh nghiệm làm việc với Web UI và 7 năm nghiên cứu về Responsive Web Design. Bên cạnh đó, anh còn có kiến thức rộng về NodeJS, HTML5, CSS3, Javascript.

Anh từng làm khách mời tại rất nhiều sự kiện công nghệ nổi tiếng như: Vietnam Mobile Day, Tech Meetups,…

Thông tin vé

VÉ THAM DỰ

Miễn Phí
Ngừng đăng ký online

Nhà tổ chức

Nordic Coder

Nordic Coder (NC) là trường dạy lập trình cung cấp kiến thức, kỹ năng thực hành kết hợp nâng cao các kỹ năng mềm cần thiết cho thế hệ IT trẻ. Với chương trình đào tạo được thiết kế và đúc kết từ kinh nghiệm của những chuyên gia tại các công ty công nghệ ở Việt Nam và phương pháp mô phỏng môi trường làm việc thực tế, NC giúp học viên tự tin trở thành lập những trình viên chuyên nghiệp trong thời gian ngắn nhất. Sứ mệnh của NC là tạo ra một cộng đồng lập trình viên lớn mạnh từ mạng lưới của NC, kết nối giữa học viên với thị trường tuyển dụng, cung cấp cho thị trường nguồn lập trình viên chất lượng.

Liên hệ nhà tổ chức