Giới thiệu

ReactJS là thư viện JavaScript chính Facebook phát triển với tiêu chí “Learn one write everywhere”. ReactJS giúp bạn có thể xây dựng giao diện người dùng UI cho hàng ngàn mục đích khác nhau một cách thuận tiện nhất.

Tham gia buổi demo class về ReactJS với sự hướng dẫn của anh Dương Nhật Tân – Giảng viên khóa học “ReactJS cơ bản” tại Nordic Coder, để:

  • Tự làm game “Tic tac toe” (https://playtictactoe.org/) sử dụng ReactJS, nắm bắt kiến thức và kỹ năng liên quan đến xây dựng các ứng dụng web hiện đại
  • Buổi demo còn cung cấp các kỹ thuật căn bản để tạo React app; việc thành thạo các kỹ thuật này sẽ giúp bạn hiểu sâu hơn về React

Ngoài ra, các bạn sẽ được:

  • Trải nghiệm mô hình lớp học của Nordic Coder
  • Chia sẻ cùng anh Tân về những trải nghiệm của nghề lập trình viên
  • Được bật mí những thông tin về cơ hội nghề nghiệp của Front-end Developer với ReactJS

Và còn rất rất nhiều điều thú vị đang chờ đợi các bạn!

**Demo class dành cho các bạn quan tâm tìm hiểu hoặc mới bắt đầu làm quen với ReactJS.

 

THÔNG TIN GIẢNG VIÊN:

Dương Nhật Tân – Senior Full stack Engineer, KAMEREO (LinkedIn: https://www.linkedin.com/in/tan-duong/)

Anh Tân hiện là Senior Fullstack Engineer của KAMEREO, một platform cung cấp thực phẩm trực tuyến tại Việt Nam do cựu COO Pizza 4P’s phát triển. Anh có nhiều năm kinh nghiệm trong mảng Front-end. Anh Tân từng tham gia trong dự án của The Weather Channel (TWC) – thuộc top 200 doanh nghiệp toàn cầu và top 40 doanh nghiệp lớn của Mỹ, theo Alexa Ranking. Không ngừng trau dồi bản thân ở các vị trí đầy thử thách tại KodeQ, HonestBee, East Agile và The Weather Company, anh hiện thành thạo về các ngôn ngữ Javascript, Ruby, Python.

Thông tin vé

VÉ THAM DỰ

Miễn Phí
Ngừng đăng ký online

Nhà tổ chức

Nordic Coder

Nordic Coder (NC) là trường dạy lập trình cung cấp kiến thức, kỹ năng thực hành kết hợp nâng cao các kỹ năng mềm cần thiết cho thế hệ IT trẻ. Với chương trình đào tạo được thiết kế và đúc kết từ kinh nghiệm của những chuyên gia tại các công ty công nghệ ở Việt Nam và phương pháp mô phỏng môi trường làm việc thực tế, NC giúp học viên tự tin trở thành lập những trình viên chuyên nghiệp trong thời gian ngắn nhất. Sứ mệnh của NC là tạo ra một cộng đồng lập trình viên lớn mạnh từ mạng lưới của NC, kết nối giữa học viên với thị trường tuyển dụng, cung cấp cho thị trường nguồn lập trình viên chất lượng.

Liên hệ nhà tổ chức