Giới thiệu

GIẢI MÃ THƯƠNG MẠI DI ĐỘNG TẠI VIỆT NAM
 

Cả thế giới đang dịch chuyển từ xu hướng “Mobile First” sang “Mobile Only” và Việt Nam cũng không ngoại lệ. Thực tế rằng, nước chúng ta có số lượng người dùng điện thoại lớn nhất trong khu vực, và theo “Nghiên cứu về ứng dụng điện thoại thông minh APAC” của Google (tháng 7 năm 2016) cho thấy: gần 60% người dùng cũ sẽ quay lại sử dụng ứng dụng nếu thấy rằng ứng dụng đó thực sự đáp ứng nhu cầu hàng ngày của họ. Không cần phải bàn cãi, điện thoại di động giờ đây sẽ chính là thứ đầu tiên thu hút được sự chú ý của khách hàng, vừa lại có thể tương tác với họ, giao dịch với khách hàng và những dịch vụ sau đó. Nói cách khác, đó chính là toàn bộ quá trình mua hàng của khách hàng! Chính vì thế, thật quả không sai khi nhận định rằng ngành Thương mại di động đang phát triển nhanh chóng và đây có thể sẽ là bước tiến lớn tiếp theo tại Việt Nam.

 

Với sự tham gia của những chuyên gia hàng đầu đến từ Central Group, Lazada, Tiki, và Isobar sự kiện sẽ giúp bạn có cái nhìn tổng quan hơn về:

1. Thực tế của ngành Thương mại di động tại Việt Nam – Liệu Việt Nam đã sẵn sàng để nhập cuộc? Và làm thế nào để các thương hiệu có thể thúc đẩy kinh doanh thông qua ngành còn rất mới này?

2. Xác định những phương pháp phù hợp nhất trong quá trình mua hàng của khách hàng và cách tốt nhất để áp dụng những phương pháp đó vào quy trình marketing của công ty bạn.

3.Những tình huống và case study hữu ích.

Đừng để bị bỏ lại đằng sau khi bạn có thể bắt đầu ngay bây giờ để trở thành một trong những người tiên phong trong ngành thương mai di động tại Việt Nam!

DIỄN GIẢ:

 

 

 

Thong Pham

Giám Đốc Tiếp Thị

 

Hoa Trinh

Phó Giám Đốc Online

Giám Đốc Điều Hành


                                                                       

Hien Le

Giám Đốc Tiếp Thị Sản Phẩm

 

THỜI GIAN:  09:00, 31/3/2017

ĐỊA ĐIỂM: En's House Cafe, Tòa nhà Robot, 308-308C Điện Biên Phủ, Phường 4, Quận 3, Tp.HCM

CHƯƠNG TRÌNH:

  • 8:30 am - 9:30 am: Đón khách và đăng ký tham dự.
  • 9:30 am - 9:50 am: Toàn cảnh bức tranh M-Commerce tại Vietnam | Thông Phạm | CMO | Lazada
  • 9:50 am - 10:10 am: Công nghệ ứng dụng trong M-Commerce | Hiển Lê | Product Marketing Manager | Tiki
  • 10:10 am - 10:30 am: Phân tích case study | Hoa Trịnh | Online VP | Central Group
  • 10:30 am - 11:00 am: Thảo luận cùng chuyên gia | Moderator Denise Thi | MD | Isobar
  • 11:00 am - 11:30: Free Networking 

[ ENGLISH ]

DEMYSTIFYING M-COMMERCE 

The world is moving from Mobile First to Mobile Only. Vietnam is not off the map. In fact, we have most mobile engaging users in the region and Google APAC Smartphone Apps Research (July 2016) stated 60% lapsed users will return to an app if they see an increase in relevancy to their needs. Needless to say, cellphone is now the first screen to capture your customers' attention, engage with them, close the deal, and after sale services. In other words, it's the whole customer journey! Hence, it's true to say Mobile Commerce is the next big thing and it's happening fast!

With top experts from Central Group, Lazada, Tiki, and Isobar we invite you to join us to learn about:

1. The reality of M-Commerce in Vietnam - if Vietnam is ready for this new game and how brands can leverage M-Commerce to take off their business;

2. Identifying the right context for your customer journey and the best practices to implement context into your daily marketing execution.

3. Real examples and case study

Don't be left behind when you can start now and be the leader!

 

SPEAKERS:

 

Thong Pham

Chief Marketing Officer

 

Animesh Kumar

Head of Digital, Mindshare Vietnam

Managing Director


                                                                      

Hien Le

Product Marketing Manager

DATE: 09:00 a.m, 31 March 2017

VENUE: En’s House Cafe, Robot Building, 308-308C Dien Bien Phu Street, Ward 4, District 3, HCMC

AGENDA:

 8:30 am - 9:30 am: Open for Registration 

9:30 am - 9:50am: Real picutre of M-Commerce  in Vietnam by Thong Pham | CMO | Lazada

9:50am - 10:10am: The technical aspect of M-Commerce and how to make it works for many business by Hien Le | Product Marketing Manager | Tiki

10:10am - 10:30am: Case study presentation by Ms. Hoa Trinh | Online Vice President | Central Group

10:30am - 11:00am: Panel discussion | Moderating by Denise Thi | MD | Isobar

11:00am - 11:30am: Free Networking 

 

Thông tin vé

Early Bird (Discount 30% until 20/3)

595.000 VND
Vé ngừng bán online

Standard

850.000 VND
Vé ngừng bán online

Nhà tổ chức

MMA

The MMA is the world’s leading global non-profit trade association comprised of more than 800 member companies, from nearly fifty countries around the world. MMA Member companies hail from every faction of the mobile media ecosystem. Our consortium includes brand marketers, agencies, enabling technologies, media companies and others. The MMA’s mission is to accelerate the transformation and innovation of marketing through mobile, driving business growth with closer and stronger consumer engagement.

Liên hệ nhà tổ chức