Giới thiệu

This is the Dj who taught your favorite DJ how to DJ!!
This is one for all the music lovers & hip hop heads, turntablists, b-boys and b-girls out there! 

DJ ANGELO Check him out: 




 

One of the world's most respected and “complete DJs” - successfully straddling the complex arenas of Club DJing, Turntablism, Exclusive Parties, Music Production, DJ Product consultancy, and much more. His appeal is universal, and with support all over the world (including over 10 million YouTube views), DJ Angelo fuses the musical with the technical, the accessible with the credible, and he is capable of keeping both his dancefloors alight and his spectators in a state of awe. 

Indeed, his diverse DJing abilities and showmanship have seen him feature on BBC Radio broadcasts, and sharing stages alongside the likes of Skrillex, Diplo, Public Enemy, Jazzy Jeff, Pete Tong, DJ Yoda, Example, Krafty Kuts, Jaguar Skills, Jay Sean, Estelle, and G Unit.

Presale price: 100.000VND (150k vnd at the door)

_________

DJ ANGELO - một bậc thầy trong làng DJ. Là một trong những người tiên phong trong lĩnh vực Dj, anh đã là nguồn cảm hứng và cũng là người thầy đào tạo nên vô số thế hệ Dj sau này.


Anh là một trong những người được kính trọng nhất trong giới và là một dj "đa năng" với vô số đóng góp trong nhiều lình vực như: club dj, turntablism, exclusive party, music production, v.v... Và cùng với khả năng kết hợp khéo léo giữa âm nhạc và kỹ năng của mình đã làm nên tên tuổi anh khắp toàn cầu.

Tài năng của anh đã được trình chiếu trên nhiều chương trình nổi tiếng như: BBC Radio. Anh cũng được mời góp mặt tại các sân khấu lớn và biểu diễn cạnh các tên tuổi khác như: Skrillex, Diplo, Public Enemy, Jazzy Jeff, Pete Tong, DJ Yoda, Example, Krafty Kuts, Jaguar Skills, Jay Sean, Estelle, và G Unit.

Đêm nhạc này dành tặng cho tất cả mọi người từ các bạn đam mê âm nhạc, đam mê Hip Hop đến các Dj, b-boy và b-girl!! Hãy đến và cảm nhận âm nhạc thật thụ cùng chúng tôi nhé!

SỐ LƯỢNG VÉ CÓ HẠN SẼ ĐƯỢC PHÁT HÀNH TRÊN TICKETBOX TRONG THỜI GIAN SỚM NHẤT!
Giá vé: 100k. Giá vé tại cửa: 150k nếu còn chỗ.


 

 

Thông tin vé

Presale ticket

100.000 VND
Vé ngừng bán online

Nhà tổ chức

Piu Piu

A grown-up kids club.

Liên hệ nhà tổ chức