Giới thiệu

 

NATIONAL ACHIEVERS CONGRESS 2016

 

Trong 8 năm vừa qua, Babylons đã giúp thay đổi cuộc sống hàng ngàn người với nhiều chương trình, hội thảo, đặc biệt là chương trình NAC ( Hội nghị những người thành công ). Chương trình đã được tổ chức tại US, UK, China, Australia, India, Germany, Philippines, Netherlands, South Africa, and Malaysia và quay trở lại VIỆT NAM vào tháng 10 sắp tới.

 

Họ đến từ tất cả các tầng lớp xã hội để gặp gỡ các biểu tượng kinh doanh và các nhà lãnh đạo, diễn giả và huấn luyện viên hàng đầu thế giới. Những diễn giả của chúng tôi gồm như: Sir Richard Branson, người sáng lập tập đoàn Virgin; Tony Blair, cựu Thủ tướng Anh; Bill Clinton, cựu Tổng thống Hoa Kỳ; Tony Robbins, số một HLV thành công nhất thế giới; Donald Trump, tỷ phú và Bất động sản Mogul; và diễn giả truyền động lực nổi tiếng thế giới Nick Vujicic.

 

Tại sự kiện 2 ngày tuyệt vời này, NAC mang đến cho bạn cơ hội để đạt được kết quả tuyệt vời trong cuộc sống cá nhân, kinh doanh, tài chính và sức khỏe với các huyền thoại về thành công ....ANDREW MATTHEW.

 

Thời gian: Từ 8:00 sáng- 6:00 chiều T7, 5/11/2016

                 Từ 8:00 sáng- 6:00 chiều CN, 6/11/2016

Địa điểm: Trung tâm tiệc cưới Vạn Hoa

                Số 20, Ngõ 165, Cầu Giấy, Hà Nội

 

                

 

 

DIỄN GIẢ CHÍNH

 

 

Mary Bufffett

MARY BUFFETT

 

TÁC GIẢ CÓ SÁCH THUỘC HÀNG BÁN CHẠY NHẤT, DIỄN GIẢ QUỐC TẾ, NHÀ ĐẦU TƯ NỔI TIẾNG THẾ GIỚI.

 

Với sự nghiên cứu các phương pháp đầu tư của Warren Buffett - nhà đầu tư thành công nhất thế giới, Mary đã nắm bắt được những điều tinh túy nhất trong học thuyết, rồi truyền đạt và dạy lại những điều đó. Bà đã thể hiện những hiểu biết của mình trong series các cuốn sách bán chạy nhất.

 

Cuốn sách đầu tiên của Mary về các học thuyết của Buffett, viết chung với David Clark năm 1997, ngay lập tức đã trở thành sách bán chạy trong danh sách của New York Times và Business Week.

 

Những cuốn sách sau đó của bà như The New Buffettology ( Học thuyết mới của Buffet ), The Buffettology Workbook (Bài tập Học thuyết Buffett), The Tao of Warren Buffett ( Đạo của Warren Buffettology) ..cũng đều nằm trong danh sách các tác phẩm bán chạy.

 

Cuốn sách gần đây nhất của bà- Warren Buffett’s Management Secrets (Bí mật quản lý của Warren Buffett), cũng là một thành công quan trọng. Cuốn sách này đã được dịch sang 17 ngôn ngữ: tiếng Hebrew, tiếng Ả Rập, Trung Quốc, Nga,.. và được phân phối bởi hơn mười nhà xuất bản trên thế giới.

 

Bà Buffett là một diễn giả nổi tiếng về chiến lược đầu tư tài chính. Bà đã đi khắp thế giới diễn thuyết cho những tổ chức uy tín nhất cùng những diễn giả nổi bật khác như: Bill Cosby, Laura Bush, Colin Powell, Rudy Giuliani.

 

 

 

ANDREW MATTHEW

ANDREW MATTHEW

 

TÁC GIẢ CUỐN SÁCH ĐỜI THAY ĐỔI KHI CHÚNG TA THAY ĐỔI

 

Tác giả cuốn sách bán chạy nhất, diễn giả quốc tế.

 

Andrew Matthews là một trong những tác giả của dòng sách phát triển bản thân nổi tiếng nhất thế giới. Những tác phẩm của ông luôn nằm trong TOP những cuốn sách bán chạy nhất tại Mỹ, Anh, Trung Quốc, Hồng Kông, Úc, New Zealand, Brazil, Mexico, Nga, Đức, Hungary, Croatia, Serbia, Indonesia, thePhilippines, Ấn Độ, Việt Nam, Hàn Quốc, Singapore và Malaysia - và Iran!

 

Đồng thời, Andrew là một diễn giả quốc tế nổi tiếng và ông đã thuyết trình tại hơn 1000 tập đoàn quốc tế. Những bài thuyết trình của ông pha lẫn cả sự hài hước , ngoài ra ông còn có khả năng vừa vẽ hoạt hình trong khi thuyết trình

 

Khách hàng của Andrew là những doanh nghiệp lớn như: Shell, McDonalds, Lenovo, Wal-Mart, Hewlett Packard, Toshiba, Honda và HSBC.

 

 

 

BẠN SẼ HỌC ĐƯỢC NHỮNG GÌ?

 

 

·         GIÁO DỤC TÀI CHÍNH

Học được những phương pháp hiệu quả nhất khiến tiền làm việc chăm chỉ hơn cho bạn (thay vì làm việc chăm chỉ để kiếm tiền).

 

 

·         HỆ THỐNG THÀNH CÔNG

Phát triển những kỹ năng thiết thực bạn cần có trong kinh doanh và lãnh đạo. Học được những công cụ bán hàng và marketing, cách thúc đẩy và phát triên nhân viên của nạm, tạo ra nhiều lợi nhuận hơn với những chiến lược sắc bén.

 

 

·         NHỮNG CƠ HỘI ĐẦU TƯ

Tìm thấy những lớp tài sản sẽ tạo ra dòng tiền tốt nhất cho bạn- bất động sản, chứng khoán, hàng hóa, Ngoại hối, và ứng dụng lực đòn bẩy để tối đa hóa lợi nhuận, tối thiểu hóa rủi ro.

 

 

·         TẠO CẢM HỨNG

Khám phá ra những con đường để hiện thực hóa cuộc sống của bạn với những hoài bão lớn, góp phần vào những mục tiêu cao cả, và có một cuộc sống tự do tự tại.

 

 

GIÁ VÉ CÁC LOẠI BAO GỒM:

 

Vé GENERAL

380.000 đ

 

- Đăng kí ở khu vực Thường 

- Vị trí ngồi trong khu vưc vé Thường. Chỗ ngồi có tầm nhìn rộng, bao quát sân khấu.

- Tài liệu học

 

Vé SILVER

 69.000 đ

 

Ngồi ở khu vực Silver

- Sau General

Được nhận tai nghe phiên dịch trong 2 ngày trị giá : 1.000.000Đ

 

Vé GOLD

1.980.000 đ

 

- Đăng kí ở khu vực dành cho vé Gold

- Vị trí ngồi trong khu vưc vé Gold

- Tài liệu học

- Tặng vé VIP tham dự chương trình MMI năm 2016 tại Hà Nội hoặc TP.HCM giá: 4.380.000đ

 

Vé VIP

19.800.000 đ

 - Đăng ký ở khu vực Vip, Đi vào bằng cửa Vip.

- Vị trí ngồi trong khu vực Vip. Gần sân khấu, gần diễn giả, khu vực có năng lượng cao nhất.- Chụp ảnh riêng với diễn giả

- Giao lưu hỏi đáp với diễn giả

- Ăn tối cùng diễn giả tại khách sạn 5*

- Giao lưu cùng nhóm khách hàng VIP – Tăng cường cơ hội hợp tác, kết nối kinh doanh

- Tặng 01 vé tham dự chương trình Financial Revolution (Mr.Phạm) trị giá 8.980.000 VNĐ

- Tặng vé Vip tham dự chương trình MMI tháng 12.2016 tại Hà Nội hoặc TP.HCM.

 

Thông tin vé

Silver

69.000 VND
Vé ngừng bán online

General

380.000 VND
Vé ngừng bán online

• Đăng kí ở khu vực Thường
• Vị trí ngồi trong khu vưc vé Thường. Chỗ ngồi có tầm nhìn rộng, bao quát sân khấu.
• Tài liệu học

Gold

1.980.000 VND
Vé ngừng bán online

VIP

19.800.000 VND
Vé ngừng bán online

Nhà tổ chức

Công Ty TNHH Đầu Tư Babylons TP.HCM

Công Ty TNHH Đầu Tư Babylons TP.HCM

Liên hệ nhà tổ chức