Giới thiệu

 

"ĐƯỜNG DÂY NÓNG" là sự kiện mà Duc Studio x Decion, truyền tải những 'vấn đề' nóng hổi mang tính thời sự qua lăng kính thời trang và nghệ thuật. Khách đến thăm quan không chỉ chiêm nghiệm được những giá trị khác nhau của tác phẩm, mà còn nhìn nhận được ý nghĩa sâu xa đằng sau chúng. Sự kiện sẽ được phủ kín bởi thời trang và artworks được gom góp từ Duc Studio cùng Decion và những người bạn làm nghệ thuật với nhiều khu vực: workshop, showcase, art stimulation. Khách đến thăm quan sẽ được trực tiếp tương tác với các tác phẩm chứ không chỉ chiêm ngưỡng từ xa, và được gặp gỡ, trao đổi cùng với các nghệ sĩ, lắng nghe nguồn cảm hứng cũng như câu chuyện đằng sau mỗi tác phẩm.

Ngoài ra, khách sẽ có cơ hội được tham gia workshop: trải nghiệm tự tay nặn pin áo từ đất sét cùng Dicionary khi mua vé Premium tham gia workshop.

Sự kiện được tài trợ bởi 3dsense Media School và Ươm Arthub.

Thông tin vé

Premium

250.000 VND
Vé ngừng bán online

Vé Premium bao gồm tham quan toàn bộ khu vực showcase và tham gia workshop nặn pin.
Số lượng vé có hạn.

Tham quan

39.000 VND
Vé ngừng bán online

Nhà tổ chức

Duc Studio x Decion

DUC STUDIO: Được thành lập năm 2019, mang tinh thần dám dấn thân và dám đem đến những sự khác biệt trong thời trang. Mỗi thành viên là một màu sắc riêng, tổng hoà nên Duc Studio, kể những câu chuyện riêng biệt nhưng gần gũi và đời thường, gắn liền với mỗi sản phẩm.
Decion: Được thành lập năm 2021, mang tinh thần của 4 thành viên đầy sáng tạo và biết tới nhau qua quá trình học tập, làm việc tại RMIT.
Với tinh thần thành lập một creative collective tập trung chủ yếu vào animation, mỗi cá nhân mang một sự sáng tạo riêng biệt và chuyên môn để góp phần vào Decion, cùng nhau đưa ra những góc nhìn chuyên môn của mỗi cá nhân để tạo thành sự đột phá và sáng tạo trong từng sản phẩm và dự án.

Liên hệ nhà tổ chức