Giới thiệu

Năm 2007, cũng mùng 1 và 2 tháng 4! Phòng trà Cung đàn xưa đã lần đầu tiên tổ chức một đêm nhạc để tưởng nhớ nhạc sỹ Trịnh Công Sơn mang tên " EM ĐI BỎ MẶC CON ĐƯỜNG". Ngày đó, khán giả ai cũng thắc mắc " Em" là ai? 
   Năm nay, tôi lấy lại tiêu đề " EM ĐI BỎ MẶC CON ĐƯỜNG" để tiếp tục câu chuyện của 5 năm trước. Ngày cá tháng 4 năm đó là một lời nói dối k bao giờ có câu trả lời đối với sự mất mát mà nhạc sỹ Trịnh Công Sơn đã để lại cho hàng triệu giới mộ điệu nỗi thương nhớ khôn nguôi,
--------
   " EM ĐI BỎ MẶC CON ĐƯỜNG" với một vở nhạc kịch gồm 3 chương - Tình ca- Du ca và Tuyển tập những ca khúc da vàng mà anh Thiên Phú đã cất công biên soạn từ cách đây 1 tháng trước... khi tôi cầm tập kịch bản trên tay, bất giác nước mắt tôi rơi! 
---------
Tất nhiên, hai đêm tới 1-2 tháng 4! Sân khấu lại khoác màu hoa trắng, nghệ sỹ chúng tô- trang phục hai màu đen trắng và nến được thắp hết khán phòng như ngày xưa! Nếu được, khán giả cùng với chúng tôi! Thắp những ngọn nến để tưởng nhớ người nhạc sỹ tài hoa Trịnh Công Sơn nhé!
----------
" EM ĐI BỎ MẶC CON ĐƯỜNG"

 H. Thiên Phú& Tracy thân mời, 

❤️ Phòng trà Cung đàn xưa- 02 Trần Phú- P3-ĐL
       ( bên trong khuôn viên Palace Heritage Hotel)
❤️ Time: 20:30-23:00
❤️ Hotline: 0372434163- 079 3715793
 #TrịnhcôngSơn #Cungđànxưa #phongtra #nhạclive #trinhcongson #âmnhạc #đàlạt

Thông tin vé

320.000 VND
Vé ngừng bán online

Nhà tổ chức

Phòng Trà Cung Đàn Xưa

Phòng trà Cung Đà Xưa đã có 10 năm phục vụ quý vị yêu nhạc tại thành phố sương mù Đà Lạt hiện tọa lạc bên trong khách sạn Palace Heritage Hotel, trên đường Trần Phú ven hồ Xuân Hương. Từ đây có thể nhìn ngắm toàn cảnh thành phố hiện ra trong sương mù giăng bay bên mặt hồ, không gian thật phù hợp và lãng mạn để thưởng thức âm nhạc vào tất cả các buổi tối trong tuần từ 20h đến 23h30.
Hân hạnh được chào đón quý vị tới thưởng thức!

Liên hệ nhà tổ chức