Giới thiệu

Biết người là sáng, biết mình là trí. Làm chủ tâm trí của mình để làm chủ cuộc đời mình. Cuộc sống luôn có nhiều mong ước, mối bận tâm, và cả lo lắng, điều đó có thể khiến tinh thần của chúng ta căng thẳng, rối bời. Nhiều mục tiêu cùng đặt ra một lúc dễ dẫn tới sự kiệt quệ. Nhưng áp lực là một phần tất yếu của cuộc sống, và không phải ai cũng có thể chọn lựa tránh xa áp lực.

Giữa “con tạo xoay vần”, làm thế nào để tâm không loạn, nhìn được đâu là những lựa chọn ưu tiên, giúp ta đạt được những mục tiêu có giá trị với đời mình?

“Không có áp lực, không có kim cương”, nhưng áp lực mạnh có thể tạo nên những “vết nứt có thể làm đắm thuyền”. Vậy làm thế nào để “cầm, giữ, buông, bỏ” để ta có thể tịnh tiến về phía trước đều đặn và đến đích? Làm thế nào để thay đổi cách nhìn, cách thấy để hiểu và trân trọng điều tốt đẹp?

Trong Women Workshop 1 với chủ đề Trí Sáng – The Good Mind, các diễn giả sẽ chia sẻ trải nghiệm của bản thân họ, góc nhìn của họ về cách để chúng ta có thể bứt mình ra khỏi những cơn căng thẳng, làm sáng rõ tâm trí, hiểu về suy nghĩ của mình, học cách quan sát, sống với thực tại và đạt được điều mình muốn.

Diễn giả:

 

Các phần trong chương trình

  • 8:30: Welcome 

  • 9:30: Giới thiệu

  • 9:35: Phiên thảo luận

  • 10:35: Hỏi đáp

  • 11:00: Networking

  • 11:30: Kết thúc chương trình

 

Thông tin vé

Early Bird (Ưa đãi 30%)

731.500 VND
Vé ngừng bán online

Giá vé đã bao gồm VAT

Gói 4 sự kiện (Workshop 1, 2, 3, 4) - Ưu đãi 30%

2.299.000 VND
Vé ngừng bán online

Giá vé đã bao gồm VAT

Vé nhóm 2-5 vé (ưu đãi 30%)

731.500 VND
Vé ngừng bán online

Giá vé đã bao gồm VAT

Vé nhóm 6-9 vé (ưu đãi 40%)

627.000 VND
Vé ngừng bán online

Giá vé đã bao gồm VAT

Vé đơn

1.045.000 VND
Vé ngừng bán online

Giá vé đã bao gồm VAT

Nhà tổ chức

Forbes Việt Nam

Về chuỗi hội thảo Phụ nữ
Mỗi workshop thuộc chuỗi hội thảo Phụ nữ sẽ có hai diễn giả và một người điều phối cùng thảo luận, chia sẻ góc nhìn về chủ đề chính, cùng với sự tham gia trao đổi tích cực từ khách tham dự. Tất cả cùng tạo nên một buổi sáng cuối tuần chất lượng, với những mối quan hệ ý nghĩa và sự khởi đầu tốt đẹp cho một hành trình mới của mỗi người khi hướng tới “Một phiên bản tốt đẹp hơn của chính mình.

Về sự kiện
Sự kiện của Forbes Việt Nam là nơi quy tụ các nhà hoạch định chính sách, các chuyên gia, lãnh đạo cấp cao từ các doanh nghiệp hàng đầu trong nước và quốc tế, cùng nhau thảo luận chuyên sâu các vấn đề quan trọng của nền kinh tế hiện tại, các giải pháp kinh doanh, đổi mới sáng tạo, xây dựng giá trị thiết thực hướng đến thúc đẩy sự phát triển của cộng đồng doanh nghiệp và tiến bộ xã hội.

Các sự kiện của Forbes Việt Nam lan tỏa thông điệp tích cực về tinh thần doanh chủ, khát vọng làm giàu chính đáng, nuôi dưỡng động lực khởi nghiệp và phát triển bản thân. Mỗi sự kiện mang đến những trải nghiệm sống động, là nơi kết nối các cộng đồng có cùng mối quan tâm, những cá nhân đang cùng góp phần thay đổi tích cực cho nền kinh tế Việt Nam.

Liên hệ nhà tổ chức