Giới thiệu

Diễn giả tham dự

 

Khách mời đặc biệt

Rt Hon Jacinda Ardern

THỦ TƯỚNG NEW ZEALAND

                                                                              

Thông tin sự kiện

Trong nhiều lĩnh vực, từ chính trị, kinh doanh, hoạt động xã hội tới văn hóa, nghệ thuật và thể thao luôn xuất hiện những phụ nữ thúc đẩy sự đổi mới, thách thức các quy chuẩn hiện tại để tạo ra những thay đổi tích cực. Những tấm gương này tạo ra nguồn cảm hứng cho các thế hệ phụ nữ tiếp theo. Dù vậy, họ vẫn còn quá ít, và thế giới cần nhiều tinh thần lãnh đạo của nữ giới để dẫn dắt và tạo nên những nguồn cảm hứng.

Những hình mẫu phụ nữ trở thành biểu tượng có thể tạo ra tầm nhìn về sự thay đổi, hướng đến một xã hội tốt đẹp và bình đẳng hơn. Tương lai đó chắc chắn mang lại lợi ích không chỉ cho cá nhân họ, cộng đồng phụ nữ, mà cả doanh nghiệp và xã hội.

Hội nghị Phụ nữ 2022 do Forbes Việt Nam tổ chức vào ngày 16.11.2022 với chủ đề Phụ nữ thay đổi thế giới (Women Rising). Đây là sự kiện tiêu biểu đặc sắc của Forbes, nơi quy tụ những phụ nữ xuất sắc nhất đang tạo ra sự thay đổi và những cá nhân lãnh đạo đang có tầm ảnh hưởng hàng đầu từ khắp nơi trong nước và khu vực. Họ sẽ chia sẻ những câu chuyện cá nhân, quan điểm và hiểu biết sâu sắc về cách phụ nữ có thể tạo nên sự thay đổi mà họ mong muốn.

Sự kiện kéo dài nửa ngày cũng sẽ tôn vinh những gương mặt trong danh sách 20 Phụ nữ Việt Nam truyền cảm hứng 2021 và 20 Nữ quản lý hiện đại 2022 do Forbes Việt Nam bình chọn.

 

Các phần trong chương trình

  • 13:00-13:30: Welcome 

  • 14:00 – 14:10: Khai mạc và biểu diễn nghệ thuật

  • 14:25 – 15:10: Phiên thảo luận 1: Phụ nữ dẫn dắt: Tinh thần lãnh đạo của phụ nữ

  • 15:10 – 15:40: Trình diễn nghệ thuật và trao tặng kỷ niệm chương cho 20 Phụ nữ Việt Nam truyền cảm hứng năm 2021 do Forbes Việt Nam bình chọn

  • 15:40 – 16:00: Tea-break

  • 16:00 – 16:45: Phiên thảo luận 2: Phụ nữ trân trọng: Những giá trị của phụ nữ hiện đại

  • 16:45 – 17:10: Biểu diễn nghệ thuật và trao kỷ niệm chương cho 20 Nữ quản lý hiện đại năm 2022 do Forbes Việt Nam bình chọn.

  • 17:10: Phụ nữ truyền cảm hứng: Bài phát biểu của Thủ tướng New Zealand Rt Hon Jacinda Ardern

  • 17:30: Networking và Kết thúc

*** Trong điều kiện sự kiện diễn ra bình thường, việc hoàn trả vé và hoàn tiền sẽ do Nhà tổ chức sự kiện quyết định!

Thông tin vé

Vé early bird (Ưu đãi 40%)

810.000 VND
Vé ngừng bán online

Giá đã bao gồm VAT

Vé đơn

1.350.000 VND
Vé ngừng bán online

Giá đã bao gồm VAT

Vé nhóm: 2-5 vé (Ưu đãi 30%)

945.000 VND
Vé ngừng bán online

Giá đã bao gồm VAT

Vé nhóm: 6-9 vé (Ưu đãi 35%)

877.500 VND
Vé ngừng bán online

Giá đã bao gồm VAT

Nhà tổ chức

Forbes Vietnam

Sự kiện của Forbes Việt Nam là nơi quy tụ các nhà hoạch định chính sách, các chuyên gia, lãnh đạo cấp cao từ các doanh nghiệp hàng đầu trong nước và quốc tế, cùng nhau thảo luận chuyên sâu các vấn đề quan trọng của nền kinh tế hiện tại, các giải pháp kinh doanh, đổi mới sáng tạo, xây dựng giá trị thiết thực hướng đến thúc đẩy sự phát triển của cộng đồng doanh nghiệp và tiến bộ xã hội.

Các sự kiện của Forbes Việt Nam lan tỏa thông điệp tích cực về tinh thần doanh chủ, khát vọng làm giàu chính đáng, nuôi dưỡng động lực khởi nghiệp và phát triển bản thân. Mỗi sự kiện mang đến những trải nghiệm sống động, là nơi kết nối các cộng đồng có cùng mối quan tâm, những cá nhân đang cùng góp phần thay đổi tích cực cho nền kinh tế Việt Nam.

Liên hệ nhà tổ chức