Giới thiệu

NỘI DUNG CHƯƠNG TRÌNH

  1. Làm thế nào để Trade marketing gia tăng doanh số bán hàng

  2. Yếu tố ảnh hưởng đến quyết định của người mua hàng

  3. Phân tích kế hoạch trade marketing và các bước lập kế hoạch hỗ trợ bán hàng

  4. Dự báo doanh thu và lập ngân sách trade marketing

  5. Xây dưng các chương trình hỗ trợ bán hàng

  6. Phương pháp đánh giá hiệu quả các chương trình khuyến mãi

  7. Tối ưu hóa vật dụng quảng cáo

  8. Cách thức thực hiện, đánh giá các chương trình trưng bày

  9. Tổ chức bộ máy Trade marketing trong DN

  10. Ứng dụng công cụ quản lý hiện đại vào Trade marketing

PHƯƠNG PHÁP HỌC TẬP

  • Giáo trình học của Học viện BMG Business Training bằng tiếng Việt. 
  • Phục vụ Coffee and tea trước giờ vào lớp học.
  • Học viên thực hành tương tác theo phương pháp ITP của BMG Business Training
  • Đào tạo theo tiêu chí: “Học thực tiễn, làm chuyên nghiệp”.
  • Học trực tiếp với Giám Đốc Marketing có kinh nghiệm nên bạn sẽ tự tin khi bắt tay vào công việc thực tiễn tại doanh nghiệp.
  • Trong bài giảng có sử dụng case study từ các doanh nghiệp hàng đầu Việt Nam.

ĐỐI TƯỢNG HỌC

  • Nhân viên Marketing, Kinh doanh, Sales.
  • Những bạn yêu thích Marketing, Thương hiệu muốn có nghề chuyên nghiệp.
  • Sinh viên muốn chuẩn bị kiến thức thực tế trước khi tìm việc làm.

THỜI GIAN KHAI GIẢNG

  • Khai giảng: Ngày 5.06.2018
  • Ngày học: Thứ 3-5-7
  • Giờ học: 18h30 - 20h30
  • Thời lượng: 4 ngày

 CHƯƠNG TRÌNH ƯU ĐÃI

  • Giảm 10% học phí cho 10 học viên đăng kí đầu tiên.
  • Học viên đăng ký theo nhóm từ 3 – 4 người: Giảm 20% học phí
  • Học viên đăng ký theo 5 người trở lên: Giảm 30% học phí

Thông tin vé

Khóa học: Giải Pháp Trade Marketing Để Tăng Doanh Số Cho Nhãn Hàng Mới

5.000.000 VND
Vé ngừng bán online

Giờ học: 18h30 - 20h30
Ngày học: Thứ 3 - 5 - 7
Thời lượng: 4 ngày

Nhà tổ chức

BMG Business Training

Học viện Kinh doanh BMG (BMG Business Training) ra đời từ năm 1999 là đơn vị đào tạo các chuyên ngành Kinh doanh, Marketing, Truyền thông theo tiêu chí “Học thực tiễn, làm chuyên nghiệp”.
Sứ mạng:
Mang kiến thức kinh doanh thực tiễn cho học viên Việt Nam
Giá trị cốt lõi:
Sáng tạo - Cam kết - Công bằng - Tôn trọng - Chia sẻ
Khóa học
APM - Chuyên viên Marketing chuyên nghiệp
DMC - Chuyên viên Digital Marketing chuyên nghiệp
PMC - Marketing Dược chuyên nghiệp
KPI – Phương pháp xây dựng hệ thống BSC-KPI

Liên hệ nhà tổ chức