Giới thiệu

Nhiều nghiên cứu cho thấy, tiếp xúc sớm với hội họa sẽ giúp trẻ phát triển tư duy, trí thông minh. Bởi mỹ thuật sẽ kích thích trẻ cụ thể hóa những điều chúng thấy được.Vẽ chính là bước nền tảng đầu tiên giúp kích hoạt khả năng sáng tạođối với trẻ.

Và bạn có đang đi tìm phương pháp giúp con:

* Thực hiện đam mê mỹ thuật và tỏa sáng tài năng thực sự trong con? 

* Tăng cường trí sáng tạo hơn? 

* Yêu thích học tập hơn? 

* Phát triển sự tập trung và lòng kiên nhẫn?

Hãy tưởng tượng, có một giải pháp giúp bạn tin tưởng rằng con có thể thực hành ngay lập tức những kỹ thuật vẽ đặc biệt để phát triển cân bằng hai bán cầu não giúp con học tập nhẹ nhàng, hiệu quả, tăng khả năng tư duy sáng tạo và sớm hiện thực hóa ước mơ trở thành họa sĩ ngay từ lúc này.



“Ngày nay người ta không quan trọng lắm chuyện biết vẽ, vì đó không phải là kỹ năng cần thiết để tồn tại như chuyện phải biết đọc, biết viết” - Betty Edwards, Tiến sĩ về Nghệ thuật của đại học Cali-fornia (UCLA) tác giả cuốn sách nổi tiếng Drawing on the Right Side of the Brain. Chính vì vậy, những giá trị từ hội họa được chia sẻ bởi hai chuyên gia Marianna Bajczi và Kitti Zabó tại chương trình KÍCH HOẠT TIỀM NĂNG HỘI HỌA TRONG TRẺ sẽ giúp quý cha mẹ hết sức ngạc nhiên về khả năng của trẻ và tin tưởng vào những giải pháp giúp đánh thức trí sáng tạo và năng lực tư duycủa con thông qua mỹ thuật.



• Khám phá phương pháp vẽ sáng tạo bằng não phải
• Khám phá và kích hoạt tiềm năng vẽ trong trẻ
• Bài tập trải nghiệm Vẽ Sáng Tạo
• Nắm biết những giá trị từ hội họa giúp con phát triển các đức tính tự tin, sáng tạo, tập trung và kiên nhẫn
• Kích thích niềm đam mê hội họa để yêu thích việc học


Và nhiều giá trị khác tại chương trình dành riêng cho quý phụ huynh đang đi tìm giải pháp phát triển tư duy sáng tạo cho con trẻ.



Phụ huynh có con trong độ tuổi từ 10 đến 15 tuổi: Trẻ dưới 10 tuổi có thể cho phép vẽ tự do bởi tại độ tuổi đó trẻ tập nhận biết về không gian và màu sắc xung quanh. Tuy nhiên trong độ tuổi từ 10 đến 15, trẻ cần được định hướng về cách tư duy và định hướng giúp trẻ kết hợp hài hòa giữa tư duy logic não trái và sáng tạo bán cầu não phải.


* Thời Gian: 18h00’- 21h00’, thứ 2, ngày 19/07/2016 
* Địa điểm: Tòa nhà Adam Khoo Learning Centre, 22 Nguyễn Bỉnh Khiêm, P.Đakao, Q.1, Tp.HCM
* Chương trình dành cho: Phụ huynh có con trong độ tuổi từ 10 đến 15 tuổi

Adam Khoo Learning Centre miễn phí tham dự cho 50 phụ huynh đăng ký trước 18/07/2016

 


THÔNG TIN DIỄN GIẢ
Hai nữ trainer Marianna Bajczi và Kitti Zabó có bề dày kinh nghiệm giảng dạy tại nhiều quốc gia. Hai cô từng công tác tại một trung tâm đào tạo kiến thức nghệ thuật với hơn hàng ngàn học viên đến từ khắp thế giới và giúp cho hơn 1000 trẻ em ở Tây Tạng khám phá ra niềm yêu thích trong học tập mỗi ngày thông qua việc vẽ.

Trong 2 năm 2012 và 2015, hai nữ trainer đã đào tạo khóa học “Vẽ và tô màu” cho các nhóm tổ chức quốc tế tại 1 Trung tâm giảng dạy Tâm linh và nghệ thuật ở Auroville (Ấn Độ). Đặc biệt, Marianna và Kitti đã có cơ hội tham gia vô số các chương trình đặc sắc liên quan đến hội họa mang tầm quốc tế, tiếp cận đa dạng phong phú nhiều phương pháp vẽ và tô màu khác nhau từ các nghệ sĩ Canada, Ấn Độ, Hàn Quốc…

 

Thông tin vé

Hội Thảo Kích Hoạt Tiềm Năng Hội Họa Trong Trẻ

Miễn Phí
Ngừng đăng ký online

Nhà tổ chức

Adam Khoo Education

Adam Khoo Education với sứ mệnh “biến đổi cuộc sống mỗi ngày” mang tới những công nghệ giáo dục và đào tạo tiên tiến nhất tại Việt Nam thông qua ba lĩnh vực hoạt động chính:

* Giúp trẻ em 6-15 tuổi phát triển động lực học tập và tiềm năng tối đa thông qua chương trình Tinh Thông Tiếng Anh và Toán Học Cambridge.

* Giúp mỗi cá nhân đạt được những thành công cao nhất trong cuộc sống và sự nghiệp thông qua chương trình ‘Những Mô Thức Thành Công’, ‘Học Viện Kinh Doanh & Đầu Tư,” và nhiều chương trình khác.

* Thúc đẩy các doanh nghiệp với các chương trình đào tạo động lực, kỹ năng để thành công trong thị trường ngày nay.

Liên hệ nhà tổ chức